Review điện thoại Lenovo A850

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá rẻ, 2 sim 2 sóng, đầy đủ các tính năng của các smartphone hiện nay, Lenovo A850 hứa hẹn là một trong những điện thoại được nhiều người tìm hiểu nhất hiện nay, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Review điện thoại Lenovo A850

Điện thoại Lenovo A850 được thiết kế dạng thanh, màn hình cảm ứng với 2 màu trắng và đen cho bạn lựa chọn, kích thước153.5 x 79.3 x 9.45 mm với trọng lượng 184g. Điện thoại chạy trên nền hệ điều hànhAndroid 4.2 (Jelly Bean), có thể sử dụng cả ngôn ngữ Việt và Anh, rất thuận tiện cho người sử dụng. Máy được thiết kế với màn hình IPS LCD với màn hình 5.5 inch, độ phân giải 540×960 pixels, chuẩn màn hình qHD, hỗ trợ lên tới 16 triệu màu, đem lại cho bạn những hình ảnh sắc nét. Điện thoại còn được ứng dụng công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm tạo cho người dùng cảm giác mượt mà khi lướt dùng.

Review điện thoại Lenovo A850

Điện thoại được hỗ trợ tính năng chụp hình và quay phim với camera trước lên tới5.0 MP, camera sau 0.3 MP, hỗ trợ đèn flash cho những khung hình thiếu sáng cùng tính năng tự động lấy nét và chạm lấy nét, cho bạn bức hình như ý muốn. Máy cũng có thể quay phim HD 720p, nhưng không hỗ trợ cuộc gọi videocall.

Tốc độ bộ vi xử lý của điện thoại lên tới 1.3 GHz, tương đương với tốc độ xử lý của một laptop thông thường. Chipset MTK 6582M, RAM 1GB cùng chip đồ họa (GPU) Mali-400MP, mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại cảm ứng khá mượt mà

Máy có bộ lưu trữ khá lớn với danh bạ lưu trữ không giới hạn, bộ nhơ strong lên tới 4GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB. Máy cũng có đầy đủ các kết nối như 3G, wifi, GPS, bluetooth, USB, jack tai nghe chuẩn 3.5mm

Review điện thoại Lenovo A850

Pin của máy được thiết kế để có thể tháo rời vói loại pin chuẩn Li-Ion dung lượng 2250mAh, phục vụ tính năng 2 sim 2 sóng của máy và giải trí cao như xem phim, nghe nhạc, nghe radio, chơi game, ghi âm, cùng các tính năng mạng xã hội như Google Search, Maps, Gmail, YouTube, Calendar, Google Talk. Có thể nói, Lenovo A850 chính là một smartphone giá rẻ với đầy đủ các tính năng mà bạn cần.

Với giá bán trên thị trường từ 2.220.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền của mọi ngwoif dùng, đặc biệt là sinh viên, bạn hoàn toàn có thể sắm ngay cho mình một chiếc Lenovo A850 với đầy đủ các tính năng như trên.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!