Review điện thoại Vsmart Joy 2 Plus có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vsmart Joy 2 Plus là một trong những sản phẩm phân khúc siêu rẻ mới nhất của thương hiệu công nghệ tiên phong nước ta - Vsmart từ tập đoàn Vingroup. Cùng tham khảo các review điện thoại Vsmart Joy 2 Plus được bật mí trong chia sẻ sau.

1. Review điện thoại Vsmart Joy 2 Plus tốt không

1.1. Thời điểm ra mắt

Vsmart Joy 2 Plus (hay Joy 2+) chính là thế hệ tiếp theo của dòng Vsmart Joy 1 Plus ra mắt thị trường vào năm ngoái. Joy 1 Plus vốn đã được đánh giá khá cao nhờ vẻ ngoài có tai thỏ thời thượng, dung lượng pin khủng mà giá rẻ chỉ trong tầm 2 triệu đồng. Vậy còn Joy 2 Plus thì sao? Tất nhiên, chúng vẫn sẽ phát huy hết các ưu điểm vốn có của người tiền nhiệm và thêm nhiều cải tiến mới nên người dùng không phải lăn tăn Vsmart Joy 2 Plus có tốt không?

1.2. Thiết kế, kiểu dáng

Về việc điện thoại Vsmart Joy 2 Plus có mấy màu thì đến nay vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn nhưng dự đoán là vẫn sẽ có nhiều màu sắc trẻ trung, bắt mắt theo đúng phong cách Vsmart, nhất là khi điện thoại giá rẻ này còn đánh vào đối tượng giới trẻ. Màn hình thiết kế tai thỏ của Joy 1+ sẽ biến mất và thay thế bằng màn hình giọt nước thời thượng hơn, tiết kiệm diện tích hơn nữa.

1.3. Thông số kỹ thuật

Joy 2+ chắc chắn sẽ nằm trong danh sách 13 smartphone dưới 4 triệu đồng lướt game mượt mà vì ngay từ Joy 1+ đã làm tốt điều này. Máy sử dụng chip Snapdragon 450 và sẽ ra 2 phiên bản RAM 2GB và RAM 3GB riêng biệt.

1.4. Các công nghệ nổi bật

Các review điện thoại Vsmart Joy 2 Plus đến hiện nay vẫn chỉ là những thông tin chưa chính thức. Vậy nên thực sự trong Joy 2+ có gì vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ, khiến dư luận tò mò và càng trông đợi vào sự xuất hiện của siêu phẩm này.

1.5. Màn hình và camera

Màn hình của máy sẽ có kích thước ít nhất là bằng hoặc lớn hơn 6.2 inch. Với nhu cầu sử dụng smartphone phổ thông hiện nay thì đây là một kích thước đủ lớn để chúng ta thoải mái thao tác trên màn hình, đặc biệt là khi chơi game. Trải nghiệm xem phim, video giải trí cũng được đảm bảo đã mắt. Về khả năng chụp ảnh, Vsmart Joy 2+ được đánh giá là vừa đủ với camera kép xóa phông phía sau có độ phân giải lần lượt là 13MP và 5MP. Camera trước có độ phân giải là 8MP.

1.6. Thời lượng pin

Dung lượng pin luôn luôn là một thông số quan trọng được quan tâm hàng đầu với những ai có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều. Hãy hoàn toàn yên tâm vì theo review điện thoại Vsmart Joy 2 Plus có dung lượng pin lên tới 4500mAh, mạnh mẽ hơn rất nhiều người tiền nhiệm. Đây cũng chính là mẫu máy có dung lượng pin cao nhất trong số các điện thoại Vsmart từ trước tới nay. Ngoài ra sản phẩm cũng có cổng USB-C và chế độ hỗ trợ sạc nhanh hiện đại.

1.7. Điện thoại Vsmart Joy 2 giá bao nhiêu

Vì chưa được ra mắt chính thức nên mức giá của Vsmart Joy 2+ cũng chưa rõ ràng. Tuy nhiên, với lợi thế là hàng Việt, sản xuất tại Việt Nam và vốn nhắm đến phân khúc bình dân,  Joy 2+ chắc chắn có giá rẻ cạnh tranh, chỉ loanh quanh tầm 2 – 3 triệu đồng.

Sản phẩm giá rẻ của Vsmart liệu có chinh phục được người dùng?Sản phẩm giá rẻ của Vsmart liệu có chinh phục được người dùng? (Nguồn: cafebiz.vn)

2. Có nên mua Vsmart Joy 2 Plus không?

Có nên mua sử dụng điện thoại Vsmart – một thương hiệu công nghệ Việt Nam hay không vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Cách đây 1 năm, sự xuất hiện của Vsmart đã khiến cho lĩnh vực sản xuất đồ công nghệ vốn không mấy khởi sắc ở Việt Nam trỗi dậy. Người Việt hiện nay cần vứt bỏ sự “tự ti” rằng sản phẩm nước mình không chất lượng như hàng ngoại. Thay vào đó, nên ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao để kích thích sự phát triển của công nghệ Việt và nền kinh tế nói chung.

Vsmart Joy 2 Plus sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn mong muốn sở hữu điện thoại giá rẻ mà vẫn phục vụ tốt nhu cầu giải trí, liên lạc, làm việc và đồng thời còn có vẻ ngoài thời thượng. Với nhiều cải tiến, cải thiện so với đời máy trước, nếu bạn chưa sở hữu Joy 1+ thì rất nên đợi mua Joy 2+. Sản phẩm này sẽ rất thích hợp với đối tượng khách hàng là các bạn học sinh sinh viên,  giới trẻ.

Chưa chính thức xuất hiện nhưng Joy 2 Plus đã rất được mong chờChưa chính thức xuất hiện nhưng Joy 2 Plus đã rất được mong chờ (Nguồn didongthongminh.vn)

Sau khi đọc review điện thoại Vsmart Joy 2 Plus, nếu bạn đã lỡ “phải lòng” chiếc điện thoại mới nhất này của Vsmart thì còn chần chừ gì nữa mà không. Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điện thoại này với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!