Review điều hòa Casper 12000 1 chiều Inverter HC-12IA32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper 12000 1 chiều Inverter HC-12IA32 được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng. Cùng Webososanh đi vào review chi tiết ngay đây nhé!

Ba thương hiệu điều hòa bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay là Daikin, Panasonic và Casper. Daikin và Panasonic chắc hẳn không xa lạ nhưng Casper thì khá mới mẻ. Vậy tại sao sản phẩm mới ra đời nhưng lại có doanh số cao như vậy? Đơn giản một điều là ngoài chất lượng tốt, Casper luôn làm hài lòng khách hàng với giá cả cực kỳ phải chăng.

Hãng luôn tung ra thị trường những mẫu mã mới hàng năm để phù hợp với xu hướng hiện tại. Trong đó điều hòa Casper 12000 1 chiều Inverter HC-12IA32 mới ra mắt đã nhận được phản ứng tích cực từ người tiêu dùng.

Điều hòa Casper 12000 1 chiều Inverter HC-12IA32 sản xuất tại Thái Lan

Điều hòa Casper 12000 1 chiều Inverter HC-12IA32 sản xuất tại Thái Lan

Casper là công ty chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử, điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điều hòa,… Doanh nghiệp có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan.

Toàn bộ quy trình sản xuất và lắp ráp điều hòa Casper được thực hiện tại nhà máy ở Thái Lan. Như các bạn đã biết Thái Lan là quốc gia có nền kinh tế phát triển số 1 Đông Nam Á. Vậy nên, công nghệ được áp dụng là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Chính vì thế, sử dụng máy lạnh Casper bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Điều hòa Casper 12000btu Inverter 1 chiều HC-12IA32 với nhiều chức năng vượt trội

Chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam được khoảng 5 năm nhưng Casper đã thực sự làm được những điều mà các công ty khác trước đây hiếm khi làm được đó là đạt doanh số đứng top 3 trong thị trường điện máy điện lạnh hiện nay của Việt Nam.

Nhắc đến Casper 12000btu Inverter 1 chiều HC-12IA32 không thể không kể đến một số tính năng ưu việt như: công nghệ inverter tiết kiệm điện, tự khởi động lại khi có điện, tính năng tự cảm biến nhiệt, tự làm sạch không khí,…

Thiết kế thanh lịch và hiện đại

Điều hòa Casper 12000 1 chiều Inverter HC-12IA32 có thiết kế hiện đại

HC-12IA32 là model mới nhất ra mắt năm 2021 hiện nay sau các model cũ như IC-12TL32, GC-12TL32, GC-12ISS32. Tất nhiên, model mới này sẽ có nhiều ưu điểm hơn model cũ.

HC-12IA32 có thiết kế nhỏ gọn hơn, bắt mắt hơn và vẫn là tone màu trắng sáng giúp tôn thêm vẻ sang trọng cho căn phòng của bạn. HC-12IA32 là sản phẩm chứng minh cho sự thay đổi không ngừng từ trong ra ngoài của nhà Casper, luôn luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Điều hòa Casper 12000 1 chiều Inverter HC-12IA32 chức năng cảm biến nhiệt độ

Điều hòa Casper 12000btu 1 chiều inverter trang bị chức năng cảm biến ifeel. Chế độ tự động cảm biến được trang bị trên điều khiển từ xa. Khi bạn muốn thay đổi nhiệt độ, dàn lạnh sẽ nhận thông tin truyền về và sau đó tự điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu của bạn.

Nhiệt độ của máy lạnh được hiển thị trên dàn lạnh nên có thể quan sát và điều chỉnh nhanh chóng. Đặc biệt, chức năng này rất dễ dàng cho cả người già để họ có thể điều chỉnh theo ý thích của mình.

Tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ biến tần inverter

Điều hòa Casper 12000 1 chiều Inverter HC-12IA32 tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Casper HC-12IA32 sử dụng công nghệ biến tần Inverter – công nghệ kiểm soát công suất của máy lạnh để tránh lãng phí năng lượng, giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Biến tần cung cấp điện áp xoay chiều từ nguồn điện một chiều. Do đó các thiết bị sử dụng điện áp xoay chiều sẽ rất hữu ích. Công nghệ này giảm tiêu thụ điện năng, giảm gánh nặng chi phí tiền điện cho gia đình bạn. Vì vậy, ngay cả trong mùa hè nóng nực, bạn cũng không phải lo lắng về việc tiêu tốn nhiều điện năng.

Chức năng diệt khuẩn, nấm mốc

Hiểu được tình trạng ô nhiễm nặng nề của môi trường Việt Nam, Casper đã đưa công nghệ lọc bụi vào máy lạnh. Công nghệ lọc bụi PM2.5 với màng lọc lạnh đã gần như loại bỏ được các tác nhân gây hại cho sức khỏe con người.

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng nếu chúng ta không xử lý các mầm bệnh này, là tác nhân ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta mỗi ngày. Vì vậy, sử dụng máy điều hòa vi lọc này sẽ là phương pháp hiệu quả để bảo vệ người thân trong gia đình bạn.

Báo lỗi ngay khi gặp sự cố

Tự động báo lỗi là một tính năng thông minh của máy lạnh HC-12IA32. Nhờ đó, người dùng có thể biết được máy bị lỗi gì để có thể sửa chữa trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt là vào mùa nắng nóng, biết sửa lỗi ở đâu giúp tiết kiệm thời gian sử dụng điều hòa và không gây khó chịu cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, nhiệt độ được hiển thị trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh. Dù là đêm hay ngày, chúng ta đều có thể nhìn rõ để sử dụng tùy thích.

Máy móc chạy nhẹ nhàng, êm ái

Máy móc của điều hòa Casper HC-12IA32 được làm từ đồng nguyên chất và phần tản nhiệt được mạ vàng giúp thiết bị vận hành êm ái, không gây tiếng ồn mang lại giấc ngủ ngon cho gia đình bạn.

Chất liệu đồng, vàng chống lại sự ăn mòn của các loại axit có trong nước mưa, muối,… nên máy móc sẽ bền bỉ theo thời gian. Nên dù lắp đặt ngoài trời thì bạn cũng có thể yên tâm sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!