Review điều hòa Gree Inverter 18000BTU GWC18PC-K3D0P4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree Inverter 18000BTU GWC18PC-K3D0P4 ra mắt năm 2020, được bảo hành 3 năm cho toàn máy và 10 năm cho máy nén. Đây là chiếc máy điều hòa treo tường 1 chiều được sản xuất bởi hãng Gree của Trung Quốc. 

Review thiết kế điều hòa Gree Inverter 18000BTU GWC18PC-K3D0P4

Điều hòa Gree Inverter 18000BTU GWC18PC-K3D0P4 có vỏ ngoài của máy tone màu sang trọng kết hợp với các góc cạnh cong mềm, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Đặc biệt, vỏ máy của dàn lạnh điều hòa được làm từ chất liệu nhựa nhám cao cấp, tạo nên diện mạo ấn tượng và đẳng cấp cho sản phẩm.

Phía bên phải mặt trước của dàn lạnh điều hòa còn được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi. Nhờ màn hình này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và quan sát nhiệt độ chính xác, kể cả về đêm. Trường hợp nếu ánh sáng từ đèn của dàn lạnh quá sáng về đêm, bạn có thể nhấn nút LIGHT trên điều khiển từ xa để tắt bỏ vô cùng tiện lợi.

điều hòa Gree Inverter 18000BTU GWC18PC-K3D0P4
Điều hòa Gree Inverter 18000BTU GWC18PC-K3D0P4 có vỏ ngoài của máy tone màu sang trọng kết hợp với các góc cạnh cong mềm, kiểu dáng nhỏ gọn

Review công suất điều hòa Gree Inverter 18000BTU GWC18PC-K3D0P4

Công suất làm lạnh của điều hòa Gree Inverter GWC18PC-K3D0P4 là 18000BTU tương đương với 2HP nên sản phẩm phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích từ 20 – 30 m2.

Lưu ý: Bạn cần lắp đặt điều hòa Inverter GWC18PC-K3D0P4 ở đúng căn phòng có diện tích như nhà sản xuất khuyến nghị để đảm bảo hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện năng tối ưu đồng thời tăng độ bền cho máy.

điều hòa Gree Inverter 18000BTU GWC18PC-K3D0P4
Công suất 18000BTU tương đương với 2HP nên sản phẩm phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích từ 20 – 30 m2.

Review công nghệ, tính năng điều hòa Gree Inverter 18000BTU GWC18PC-K3D0P4

Các công nghệ, tính năng được tích hợp trên điều hòa Gree Inverter 18000BTU GWC18PC-K3D0P4 gồm:

+ Công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm băng tới hơn 60%: Real Inverter là công nghệ biến tần thế hệ mới nhất đến từ hãng Gree, giúp máy nén của điều hòa  có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, tiết kiệm điện đến hơn 60% so với các sản phẩm điều hòa thường không inverter. Bên cạnh đó, Real Inverter còn giúp máy điều hòa hoạt động êm hơn, bền bỉ và có thể kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Nếu sử dụng ở chế độ làm lạnh bình thường, điều hòa sẽ mất nhiều thời gian để làm mát căn phòng. Nhưng với trên điều hòa Gree Inverter 18000BTU GWC18PC-K3D0P4, do được trang bị chế độ Turbo nên máy có thể hoạt động với hiệu suất cao, tạo ra lưu lượng gió lớn hơn và thổi xa đến 6m. Khi sử dụng ở chế độ Turbo, người dùng chỉ cần đợi trong khoảng 3 phút là có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh lý tưởng.

+ Công nghệ Cold Plasma: Công nghệ Cold Plasma có tác dụng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút để làm sạch không khí. Bên cạnh đó,  Cold Plasma có có khả năng tạo ra hàng tỷ ion âm và dương có khả năng khử trùng, tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, khử mùi hôi.

ông nghệ Cold Plasma có tác dụng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút để làm sạch không khí
ông nghệ Cold Plasma có tác dụng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút để làm sạch không khí

+ 3 chế độ ngủ tiện lợi: Ba chế độ bao gồm Chế độ 1: Điều hòa sẽ tăng dần 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt, trong 2 giờ đầu tiên và duy trì mức này. Chế độ 2: Tuỳ theo nhiệt độ cài đặt ban đầu, nhiệt độ sẽ tăng dần trong 1-2 hoặc 3 giờ đầu tiên và sẽ giảm 1 độ C kể từ giờ thứ 7, sau đó duy trì mức này. Chế độ 3: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy thích theo thời gian cố định trong vòng 8 giờ. Với 3 chế độ ngủ này, bạn có thể chủ động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình mang lại không gian ngủ nghỉ thoải mái, không bị thức giấc lúc nửa đêm vì quá lạnh, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

+ Công nghệ chống ăn mòn muối biển: Điều hòa Gree Inverter GWC18PC-K3D0P4 được trang bị 3 lớp bảo vệ giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, đặc biệt là có thể chống ăn mòn muối biển cao và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15 độ C đến 45 độ C. Ba lớp bảo vệ bao gồm: Dàn máy 100% làm bằng đồng; dàn tản nhiệt của dàn nóng và dàn lạnh làm bằng nhôm được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin; khung bao bọc bên ngoài dàn nóng làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Công nghệ chống ăn mòn muối biển
Công nghệ chống ăn mòn muối biển

+ Công nghệ tự động làm sạch G-Clean: Cách thức hoạt động của công nghệ này gồm 4 bước: ngưng tụ – đóng băng – rã đông – sấy khô. Mục đích là để loại bỏ các bụi bẩn tích tụ bên trong dàn lạnh, tối ưu hoá khả năng làm lạnh của máy mang tới không gian an toàn và trong lành.

+ Cảm biến I Feel: Có công dụng điều chỉnh nhiệt độ chính xác tại nơi đặt điều khiển từ xa, sau đó tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp mang lại cảm giác mát lạnh đúng chuẩn.

Công nghệ chống ăn mòn muối biển
Cảm biến I Feel

Review giá cả điều hòa Gree Inverter GWC18PC-K3D0P4

Điều hòa Gree thuộc phân khúc giá rẻ nên chiếc máy điều hòa Gree Inverter 18000BTU GWC18PC-K3D0P4 cũng có giá bán khá phải chăng. Theo tìm hiểu, sản phẩm đang được bày bán tại thị trường Việt Nam với mức giá bán khoảng 17,5 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Gree Inverter 18000BTU GWC18PC-K3D0P4 có các tính năng thông minh như Real Inverter tiết kiệm điện,  Cold Plasma giúp lọc sạch không khí, làm lạnh nhanh Turbo,… Sản phẩm là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian có diện tích từ 20 – 30m2.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!