Review điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24.000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24.000BTU là model điều hòa 2 chiều mới nhất năm 2022 của Panasonic. Chiếc máy điều hòa này được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của hãng đặt tại Malaysia với thời gian bảo hành cực kỳ lâu dài lên tới 7 năm.

Review ưu điểm điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24.000BTU

Điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24.000BTU sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp hứa hẹn làm nổi bật không gian sống của gia đình bạn. Với công suất hoạt động tối đa 24000BTU, sản phẩm thích hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích dưới 40m2. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều:

+  Công nghệ Nanoe-G diệt khuẩn, khử mùi: Bộ phát Nanoe-G của máy điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 có thể giải phóng ra tới 3000 tỷ hạt ion mang điện tích âm mỗi giây. Ngay lập tức, các hạt này sẽ tạo thành một lớp rào chắn vô hình ở xung quanh máy điều hòa để gắn kết với các hạt bụi bẩn bay lơ lửng ở trong không khí. Các hạt bụi mang điện tích âm sẽ bị  giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc mang điện tích dương. Ngoài ra, Nanoe-G còn có thể khử sạch hiệu quả các mùi hôi khó chịu có trong phòng như: mùi thuốc lá, nấm mốc, mồ hôi cơ thể, lông vật nuôi… Nhờ vậy mà bầu không khí trong gia đình bạn luôn trong lành và an toàn cho sức khỏe.

điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24.000BTU l
Công nghệ Nanoe-G diệt khuẩn, khử mùi

+ Công nghệ NanoeX ức chế virus Corona: Công nghệ Nanoe-X của điều hòa Panasonic XZ24XKH-8 mỗi giây có khả năng tạo ra 4800 tỷ gốc OH. Ngay sau khi được giải phóng vào không khí, các hạt này sẽ bám lấy vi rút, vi khuẩn để vô hiệu quả hóa chúng theo cơ chế H20. Các nghiên cứu thử nghiệm của tổ chức nghiên cứu Texcell (tổ  chức nghiên cứu toàn cầu chuyên về thử nghiệm vi rút, loại bỏ vi-rút) cho thấy, Nanoe™️ X có khả năng  ức chế 91.4% khả năng hoạt động của virus SARS-CoV-2 gây ra đại dịch COVID-19 ở trong không gian kín 6,7 m3 trong thời gian 8 tiếng bật máy điều hòa.

điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24.000BTU l
Công nghệ NanoeX ức chế virus Corona

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả: Công nghệ inverter hiện đại cho phép máy nén của dàn nóng có thể tự động thay đổi tốc độ quay sao cho phù hợp với mức nhiệt độ cài đặt. Sau khi căn phòng đã đạt được mức cài đặt, điều hòa sẽ tự động chạy với công suất thấp nhất, tránh chạy với công suất tối đa liên tục nên hiệu quả tiết kiệm điện năng cực kỳ vượt trội.

+  Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X: Công nghệ iAuto-X là sự kết hợp của 2 công nghệ AEROWINGS P-TECh. Tác dụng của iAuto-X là làm mát căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì sau khi kích hoạt nhờ hệ thống quạt và máy nén chạy với công suất tối đa. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc sử dụng điều hòa thường xuyên và liên tục gây tiêu tốn điện năng nữa.

+ Cảm biến độ ẩm HUMDITY SENSOR: Nhiệm vụ của cảm biến này là theo dõi và điều chỉnh độ ẩm ở trong phòng xuống dưới mức 60%. Nhờ vậy căn phòng sẽ luôn luôn khô ráo, thoáng đãng và sạch sẽ ngay cả những ngày mưa kéo dài hoặc nồm ẩm.

điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24.000BTU l
Cảm biến độ ẩm HUMDITY SENSOR

+ Điều khiển từ xa thông qua điện thoại: Điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24.000BTU được tích hợp bộ phát wifi thông minh cho phép bạn có thể dễ dàng điều chỉnh máy lạnh ở bất kỳ nơi nào thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại di động. Tính năng tiện lợi này giúp bạn không còn lo lắng về việc bị quên tắt điều hòa hoặc có thể bật trước máy trước khi về nhà.

+ Độ bền cao: Sản phẩm được tích hợp dàn tản nhiệt bằng đồng không chỉ giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt của máy, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng  mà còn nâng cao độ bền và tuổi thọ của máy. Cùng với đó là lớp phủ Gold Fin trên dàn tản nhiệt có khả năng chống ăn mòn bởi các tác nhân thời tiết như nước mưa, mưa axít hay hơi muối….

+ Bảo hành lâu dài: Khi mua điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24.000BTU, khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy và 7 năm cho máy nén của cục nóng.

điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24.000BTU l
Điều khiển từ xa thông qua điện thoại

Review nhược điểm điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24.000BTU

Điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24.000BTU được đánh giá cao về thiết kế, khả năng lọc bụi, tiêu diệt vi rút, vi khuẩn, tiết kiệm điện cũng như độ bền nên gần như không có nhược điểm nào.

Tuy nhiên, vì có chất lượng vượt trội nên sản phẩm có giá bán khá cao, khoảng 36,8 triệu đồng. Bù lại, chất lượng tuyệt vời của sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Có nên mua điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24.000BTU không? 

Bạn nên mua điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều khi khả năng tài chính của bạn tốt. Kèm theo đó là một số yêu cầu như: nơi bạn sinh sống và làm việc có khí hậu phân hóa thành 2 mùa nóng – lạnh rõ rệt; căn phòng bạn sử dụng có diện tích từ 30-40m2.

Ngược lại, bạn không nên mua điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều 24000BTU khi khả năng tài chính của bạn không thực sự tốt, nơi bạn sinh sống chỉ có mùa nóng, không có mùa đông và căn phòng của bạn nhỏ hơn 30m2 hoặc lớn hơn 40m2. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!