Review điều hòa Karofi 2022 có những model nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lần đầu tiên lấn sân sang thị trường điều hòa, Karofi tung ra 4 model điều hòa 2022 mới là Karofi KDC-WF09, Karofi KDC-WF12, Karofi KDC-WI09 và Karofi KDC-WI12. Vậy ở những model này có gì đặc biệt không? Giá cả ra sao? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. 5 lý do nên chọn điều hòa Karofi 2022 cho gia đình

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chất lượng điều hòa Karofi 2022 có tốt không, nên mua cho gia đình sử dụng không thì hãy cùng Websosanh.vn điểm qua 5 lý do sau để tham khảo:

1.1 Điều hòa Karofi là điều hòa Việt Nam sản xuất tại nhà máy Thái Lan

Theo đại diện của Karofi Việt Nam, nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Tuy điều kiện kinh tế ngày càng có dấu hiệu tăng nhưng tỷ lệ các gia đình sở hữu điều hòa treo tường lại chỉ chiếm khoảng 50%. Với các nước khác Việt Nam đang là thị trường tiềm năng để khai thác mà trên thị trường đa phần là các điều hòa thương hiệu ngoại cạnh tranh với nhau như điều hòa Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc,….

Dựa trên lợi thế cạnh tranh là người Việt Nam, thấu hiểu người dùng Việt Nam cần gì, điều hòa Karofi của hãng sẽ tập trung vào những tính năng thiết thực nhất như làm lạnh nhanh, lạnh sâu, công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ, êm ái với độ ồn 26dB… để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng.

4 sản phẩm điều hòa treo tường Karofi mới nhất 2022 sẽ được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Thái Lan rồi nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối. Nếu bạn là người Việt Nam, bạn sẽ tiên phong ủng hộ điều hòa Karofi Việt Nam chứ?

Điều hòa Karofi sở hữu thiết kế đơn giản mà đẹp
Điều hòa Karofi sở hữu thiết kế đơn giản mà đẹp

1.2 Điều hòa Karofi sở hữu thiết kế đơn giản mà đẹp

Về thiết kế, điểm tương đồng của điều hòa Karofi Việt Nam với các thương hiệu điều hòa ngoại nhập khác là cũng sử dụng tông màu trắng làm màu sắc chủ đạo giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch mà không kém phần sang trọng cho không gian người dùng. Bên cạnh đó, điểm khác biệt của điều hòa Karofi là thiết kế có hướng mở rộng ở trên và thu hẹp một chút phía bên dưới, nhìn thoáng qua khá lạ và có sự hứng thú trải nghiệm nhất định. Các đường bo đều cẩn thận, mượt mà. Dễ thấy, đây là một thiết kế tuy đơn giản nhưng lại khá đẹp đấy!

1.3 Điều hòa Karofi được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Không thua kém gì các thương hiệu điều hòa nhập ngoại khác, điều hòa không khí Karofi cũng được hãng trang bị cho khá nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như:

– Làm lạnh siêu tốc chỉ sau 30s với nhiệt độ gió ra xuống tới 10 độ chỉ sau 5 phút, điều hoà không khí Karofi đem đến cảm giác “đã mát” cho người dùng ngay tức thì giữa thời tiết nóng nực, bức bối nhưng vẫn dễ chịu, đảm bảo sức khoẻ.

Review điều hòa Karofi 2022 có những model nào? Giá bao nhiêu?
Điều hòa Karofi bật phát mát luôn

– Được trang bị công nghệ thông minh 4 tự động – nâng tầm tiện nghi, đem lại trải nghiệm tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho người dùng: Tự động làm sạch – Tự động cảnh báo lỗi – Tự động khởi động lại khi mất điện – Tự động điều chỉnh nhiệt độ.

– Tiết kiệm điện năng tiêu thụ (chỉ từ 2.1kW/đêm) với công nghệ máy nén Inverter Rotary đồng thời giúp máy hoạt động êm ái hơn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng 5 sao.

– Vận hành êm ái, ổn định với độ ồn chỉ 26dB tương đương với “tiếng lá rơi”. Mang lại những phút giây thư giãn và giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Cấu thành từ những vật liệu cao cấp bền bỉ với thời gian. Đặc biệt, dàn tản nhiệt và dàn trao đổi nhiệt bằng đồng mạ vàng.

1.4 Chế độ bảo hành của điều hòa Karofi khá ấn tượng

Nhớ lại trước đây khi điều hòa Casper thâm nhập thị trường Việt Nam nhờ chế độ bảo hành ấn tượng thì nay như lời bảo chứng chất lượng cao nhất đối với người tiêu dùng, Karofi tiên phong thị trường với chính sách 1 đổi 1 trong vòng 3 năm và 2 năm bảo dưỡng miễn phí cho các sản phẩm điều hoà không khí của mình. Đây sẽ là một lý do đáng để bạn phải cân nhắc xem có nên mua điều hòa Karofi hay không?

1.5 Giá điều hòa Karofi chỉ tương đương với các điều hòa treo tường hiện có trên thị trường

Trên website của hãng, giá điều hòa Karofi đang được niêm yết với mức dao động từ 9,6 – 13,4 triệu vnd/chiếc tùy công suất 9000btu hay 12000btu và có inverter hay không. So với các dòng điều hòa giá rẻ chất lượng ổn áp khác trên thị trường như Casper, Media, Sumikura, Nagakawa thì giá điều hòa Karofi đang hơi cao. Còn so sánh với các điều hòa ngoại nhập có thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Panasonic, Mitsubishi,… thì mức giá này chỉ tương đương.

Giá điều hòa Karofi
Giá điều hòa Karofi

2. Điều hòa Karofi 2022 có những model nào? Giá bao nhiêu?

Chào thị trường điều hòa 2022, Karofi cho ra mắt 4 model mới là:

– Điều hòa Karofi inverter  9000btu 1 chiều KDC-WI09 – Giá niêm yết: 11.590.000 VND

– Điều hòa Karofi inverter 12000btu 1 chiều KDC-WI12 – Giá niêm yết: 13.390.000 VND

– Điều hòa Karofi 9000btu 1 chiều KDC-WF09 – Giá niêm yết: 9.590.000 VND

– Điều hòa Karofi 12000btu 1 chiều KDC-WF12 – Giá niêm yết: 11.590.000 VND

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!