Review điều hòa LG Inverter 9.200 BTU B10END1 chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG Inverter 9.200 BTU B10END1 thuộc phân khúc tầm trung với khả năng vừa làm lạnh vừa sưởi. Bài viết này sẽ review chi tiết về dòng máy lạnh hai chiều này. 

Máy lạnh 2 chiều LG Inverter rất phù hợp với những khu vực miền Bắc bởi khả năng vừa làm lạnh vừa sưởi ấm tiện lợi. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hiện đại và mang lại cho người dùng những tiện ích tuyệt vời. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu rõ hơn về dòng điều hòa LG Inverter 9.200 BTU B10END1 này thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Điều hòa LG Inverter 9.200 BTU B10END1 phù hợp với không gian nào?

Về thiết kế, điều hòa LG Inverter hai chiều này có hai bộ phận chính là dàn lạnh và dàn nóng. Vỏ ngoài được bao phủ bởi một màu trắng, được làm bằng nhựa cao cấp và phần viền được bo nhẹ để tạo sự mềm mại và tinh tế. Người dùng có thể dễ dàng quan sát màn hình hiển thị nhiệt độ nằm ngay trên dàn lạnh.

Dàn nóng của điều hòa được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật và vỏ bằng thép vô cùng chắc chắn. 

Với vẻ ngoài tối giản, sáng bóng và sang trọng, chiếc điều hòa này hoàn toàn thích hợp để bạn có thể lắp đặt trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Một yếu tố nữa mà chúng ta cần bàn đến đó chính là công suất hoạt động của máy phù hợp với căn phòng rộng bao nhiêu m2. Với công suất làm lạnh 1 HP – 9.200 BTU và công suất sưởi ấm là 10.000 BTU, điều hòa Inverter này có thể hoạt động đạt hiệu quả cao nhất trong không gian có diện tích không vượt quá 15m² (từ 30 đến 45m³).

điều hòa LG 9000BTU 2 chiều inverter B10END1
Điều hòa LG 9000BTU 2 chiều inverter B10END1 sử dụng 4 mùa

Các tính năng và công nghệ vượt trội của điều hòa LG Inverter 9.200 BTU B10END1 

Với công nghệ Jet Cool, điều hòa có thể hoạt động với công suất lớn để nhanh chóng hạ nhiệt xuống 5°C, làm mát không gian tức thì để mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hơn nữa, máy có thể đảo gió 4 chiều để lan tỏa hơi lạnh nhanh chóng đều khắp căn phòng.

Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh hướng gió lên xuống hoặc trái phải nhờ có cơ chế thổi gió Comfort Air thông minh. Máy sẽ tránh thổi trực tiếp vào người để nhằm tạo sự dễ chịu nhất, đảm bảo sức khỏe cho cả người già và trẻ em.

Sở hữu công nghệ Dual inverter hiện đại, điều hòa LG này sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 70% điện năng, đồng thời còn có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40%. 

Máy có khả năng lọc sạch các loại bụi bẩn, lông thú và vi khuẩn có trong không khí để bảo vệ sức khỏe cho người dùng. 

Với chức năng tự làm sạch, ngay sau khi hoạt động, dàn lạnh của điều hòa sẽ tự động được hong khô trong khoảng 60 phút để tránh bị ẩm mốc và hạn chế vi khuẩn sinh sôi.

điều hòa LG 9000BTU 2 chiều inverter B10END1
Điều hòa LG 9000BTU 2 chiều inverter B10END1 bền bỉ hơn với dàn trao đổi nhiệt mạ vàng

Có nên mua máy lạnh LG Inverter 9.200 BTU B10END1 hay không?

Có thể thấy điều hòa LG sở hữu thiết kế đẹp và nhiều tính năng vô cùng hữu ích. Người dùng sẽ tiết kiệm được tiền điện, thời gian vệ sinh máy, không cần khởi động lại máy khi có điện trở lại,.. Đặc biệt, dòng máy lạnh hiện đại này chỉ có giá khoảng 12.790.000 đồng – mức giá khá vừa túi tiền với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam. 

Tuy nhiên, chỉ có một nhược điểm nhỏ là điều hòa LG Inverter 9.200 BTU chỉ phục vụ được những không gian có diện tích khá nhỏ. Nếu bạn cần dùng điều hòa trong căn phòng lớn có diện tích trên 15m2 thì đây không phải sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

điều hòa LG 9000BTU 2 chiều inverter B10END1
Điều hòa LG 9000BTU 2 chiều inverter B10END1 có giá phải chăng

Như vậy, bài viết trên đây đã review chi tiết về LG Inverter 9.200 BTU B10END1. Chúng tôi mong rằng những thông tin đó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và tìm mua được chiếc điều hòa đúng với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!