Review điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 có thực sự chất lượng như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 là một trong những dòng điều hòa 2 chiều giá rẻ trên thị trường. Vậy chất lượng sản phẩm như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Chắc hẳn mọi người đã từng nghe hoặc thấy quảng cáo nói nhiều về chiếc điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 hiện đại, chất lượng. Liệu điều này có đúng hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Chất lượng điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 có tốt không?

1. Thiết kế hiện đại nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng

Điều hòa MSAFB-10HRN1 được thiết kế với kiểu dáng vừa hiện đại vừa sang trọng. Đặc biệt với gam màu trắng trẻ trung, hứa hẹn phù hợp với mọi không gian lắp đặt trở nên thanh lịch và tươi mới hơn.

Cùng với đó, công suất thiết bị đạt 9000btu nên sẽ thích hợp để sử dụng trong những không gian diện tích dưới 15m2 như phòng khách, phòng ngủ….

dieu hoa midea 2 chieu
Thiết kế hiện đại nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng

2. Khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng, tiện lợi

Thuộc dòng điều hòa Midea 2 chiều, nên MSAFB-10HRN1 vừa có khả năng làm lạnh vào mùa hè, vừa sưởi ấm vào mùa đông cực kỳ tiện lợi. Điều này giúp mọi người tiết kiệm chi phí hơn vì không phải sắm thêm thiết bị sưởi vào mùa đông.

Ngoài ra, điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 còn được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Turbo hiện đại. Chính điều này giúp thiết bị nhanh chóng tỏa ra hơi mát với nhiệt độ cài đặt mong muốn ngay sau khi khởi động máy mà không phải chờ đợi quá lâu.

3. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

Trên dàn lạnh của điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 còn được trang bị bộ lưới lọc bụi HD thông minh. Điều này góp phần giúp bắt giữ các bụi bẩn, giữ lại tại màng lọc để có thể mang tới bầu không khí trong lành, sạch sẽ hơn.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị thêm tính năng Active Lonizer giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu nhờ vào khả năng tạo ra những ion giúp kích thích tuần hoàn máu tốt hơn, tăng chức năng hoạt động của phối và hạn chế các bệnh về hô hấp….

dieu hoa midea MSAFB-10HRN1
Sử dụng điều hòa MSAFB-10HRN1 mang đến luồng không khí trong lành

Điều hòa MSAFB-10HRN1 trang bị với nhiều tính năng thông minh

– Chức năng Follow me: Giúp điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió đến đúng vị trí người dùng thông qua cảm biến tích hợp trên remote.

– Tính năng tự động phát hiện rò rỉ ở dàn nóng và hiển thị qua dàn lạnh để xử lý kịp thời.

– Tính năng self clean với khả năng tự động làm sạch cho dàn lạnh vượt trội, tiết kiệm thời gian.

– Chế độ làm lạnh nhanh turbo giúp mang tới bầu không khí mát lạnh nhanh chóng.

– Tính năng Sleep thông minh giúp cài đặt nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt khi dùng vào ban đêm.

dieu hoa midea MSAFB-10HRN1
Nhiều tính năng được trang bị trên máy lạnh MSAFB-10HRN1

Giá điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 bao nhiêu?

Với những chức năng vượt trội trên, cùng với thiết kế hiện đại và công suất hoạt động 9000btu, nên giá điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 chỉ từ 5.390.000đ. Nếu so với các dòng điều hòa nhập khẩu khác như Casper, LG, Daikin,… cùng công suất và loại 2 chiều thì giá điều hòa MSAFB-10HRN1 rẻ hơn rất nhiều.

Kết luận có nên mua điều hòa MSAFB-10HRN1 không?

Qua những thông tin trên chắc hẳn đã giúp mọi người quyết định được có nên mua điều hòa MSAFB-10HRN1 hay không?

Nhìn chung thì mọi người có thể thấy được đây là một trong những dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều chất lượng, với nhiều tính năng vượt trội, kiểu dáng thiết kế hoàn hảo nên hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng đặt ra. Đồng thời, với công suất 9000btu thì sẽ thích hợp với gia đình có diện tích 15m2 trở xuống, cũng như mức giá cực kỳ hợp lý nên phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng Việt.

Tuy nhiên, dòng điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 được đánh giá khả năng tiết kiệm điện khá kém. Nên mọi người có thể cân nhắc nếu nhu cầu sử dụng cao thì nên ưu tiên chọn loại có inverter sẽ tiết kiệm điện hơn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!