Review điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 BTU Inverter CU/CS-PU12XKH gas R-32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 BTU Inverter CU/CS-PU12XKH gas R-32 của Nhật Bản ra mắt vào năm 2021 đã và đang được nhiều khách hàng tìm mua trong mùa hè này. Cùng review thiết kế, chất lượng của chiếc điều hòa này để biết tại sao nên mua nhé!

Review thiết kế điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-PU12XKH 

Được trang bị công suất hoạt động 12.000BTU (1.5HP) nên chiếc máy điều hòa này có thể làm lạnh không khí trong phòng nhanh chóng và hiệu quả ở diện tích khoảng 15-20m2.

Điều hòa Panasonic CS-PU12XKH-8M 1 chiều 12000BTU có thiết kế đơn giản, sang trọng với đường cong mềm mại và duyên dáng tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng sở hữu. Bạn có thể lắp đặt ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ hay bất kỳ căn phòng với phong cách nội thất nào thì cũng vẫn rất hài hòa và có tính thẩm mỹ cao.

điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 BTU Inverter CU/CS-PU12XKH gas R-32
Điều hòa Panasonic CS-PU12XKH-8M 1 chiều 12000BTU có thiết kế đơn giản, sang trọng với đường cong mềm mại và duyên dáng tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng sở hữu.

Review chất lượng điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-PU12XKH 

Chất lượng vượt trội là thế mạnh giúp điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-PU12XKH chinh phục đông đảo khách hàng trên toàn thế giới mua và sử dụng mình. Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc điều hòa này rất nhiều công nghệ thông minh cũng như các tính năng, chế độ hiện đại dưới đây:

+ Công nghệ Nanoe-G lọc khí bảo vệ sức khỏe: Công nghệ Nanoe-G có khả năng giải phóng các ion âm ở xung quanh điều hà để bắt giữ các hạt bụi, vi khuẩn, vi rút và nấm mốc sau đó giữ lại tại màng lọc tích điện dương và vô hiệu hóa chúng. Nhờ vậy nên không khí trong phòng luôn trong lành và sạch sẽ bảo vệ sức khỏe người dùng.

+ Bộ lọc  PM2.5 lọc sạch bụi mịn: Điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-PU12XKH tích hợp bộ lọc PM2.5 với khả năng lọc sạch bụi mịn với kích thước siêu nhỏ hiệu quả cho không khí trong phòng luôn tinh khiết, bảo vệ hệ hô hấp của bạn.

+ Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter: Nhờ có công nghệ Inverter  với khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy, tránh tình trạng bật tắt máy liên tục nên mức tiêu thụ điện của điều hòa chỉ khoảng 1.07 kW/h và được dán nhãn năng lượng 5 sao.

+ Chế độ ECO tích hợp AI thông minh giúp tăng thêm hiệu quả tiết kiệm điện 20% nhờ khả năng tự động điều chỉnh công suất hoạt động và nhiệt độ theo số lượng người dùng trong phòng.

điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 BTU Inverter CU/CS-PU12XKH gas R-32
Chế độ ECO tích hợp AI thông minh giúp tăng thêm hiệu quả tiết kiệm điện 20%

+ Làm lạnh nhanh PowerFul: Tính năng làm lạnh nhanh PowerFull cho phép điều hòa chạy với công suất tối đa và tốc độ nhanh nhất giúp làm lạnh không gian phòng gần như ngay tức thì.

+ Cánh đảo gió lớn: Thiết kế cánh đảo gió lớn giúp luồng gió lạnh thổi ra từ dàn lạnh nhanh chóng lan tỏa đều tới mọi góc trong căn phòng.

+ Chức năng hút ẩm cho căn phòng khô thoáng ngay cả  trong những ngày thời tiết ẩm ướt, khó chịu. Chức năng còn giúp ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển gây hại cho sức khỏe.

+ Độ bền cao: Thời gian bảo hành dàn nóng của điều hòa lên đến 7 năm nên bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm. Ngoài ra dàn tản nhiệt của dàn còn có khả năng chống nước, lớp phủ ngoài chống ăn mòn bởi mưa axit, hơi muối nên giúp máy hoạt động bền bỉ theo thời gian.

+ Chế độ hẹn giờ: Bạn có thể cài đặt trước thời gian bật hoặc tắt máy chính xác tới từng phút, từng giờ nên rất tiện lợi và chủ động về mặt thời gian sử dụng.

+ Hoạt động siêu êm: Khi vận hành ở chế độ siêu êm điều hòa sẽ thổi ra luồng khí lạnh vô cùng nhẹ nhàng, dễ chịu, mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối. Ngay cả khi hoạt động ở chế độ bình thường thì chỉ số độ ồn trung bình của máy cũng chỉ dao động từ 21 – 37/48 dB.

điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 BTU Inverter CU/CS-PU12XKH gas R-32
Thời gian bảo hành dàn nóng của điều hòa lên đến 7 năm nên bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Review giá thành điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-PU12XKH 

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 BTU Inverter CU/CS-PU12XKH gas R-32 chính hãng Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam khoảng 13,4 triệu đồng.

Mức giá này cao hơn so với các sản phẩm điều hòa có cùng công suất làm lạnh và kiểu dáng của các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác như Gree, Funiki, Casper, Dairry, Nagakawa…Tuy nhiên Panasonic là thương hiệu điều hòa cao cấp và nổi tiếng nên về chất lượng và độ bền của sản phẩm bạn hoàn toàn có thể yên tâm là tương xứng với giá thành.

Nhìn chung, nếu bạn đang có nhu cầu mua chiếc điều hòa 1 chiều thuộc phân khúc cao cấp, được trang bị đầy đủ các công nghệ, tiện ích hiện đại như: Nanoe-G,Eco + AI, Inverter , Powerful,… thì điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 BTU Inverter CU/CS-PU12XKH gas R-32 chính là gợi ý hoàn hảo không thể bỏ qua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!