Review điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V chi tiết từ A đến Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V cũng là một trong những sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? Có đắt không? Cùng Websosanh.vn tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Toshiba là thương hiệu có tuổi đời hàng trăm năm, mặc dù mấy năm gần đây Toshiba ít được nhắc đến do hoạt động quảng bá của hãng không nhiều nhưng các dòng điều hòa của Toshiba vẫn được quan tâm bởi có độ bền chắc chắc, hoạt động êm ái và công nghệ hiện đại. 

1. Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V là sản phẩm của thương hiệu điện tử điện lạnh nổi tiếng Nhật Bản là Toshiba. Với 140 năm hình thành và phát triển thì các sản phẩm của Toshiba đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới và Việt Nam.

Điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H13C4KCVG-V được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Nhật tại Thái Lan sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam tiêu thụ nên đảm bảo được yếu tố chất lượng theo đúng quy định của hãng.

Review điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V chi tiết từ A đến Z
Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V phù hợp với mọi không gian

2. Điều hòa Toshiba 12000BTU RAS-H13C4KCVG-V có tốt không?

Để biết chất lượng điều hòa 12000BTU Toshiba RAS-H13C4KCVG-V có tốt không thì mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này qua một số các tiêu chí quan trọng như:

2.1. Thiết kế

Dàn lạnh điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H13C4KCVG-V có thiết kế hình hộp chữ nhật với vỏ nhựa trắng, sáng bóng phù hợp với mọi phong cách nội thất và dễ dàng vệ sinh. Các góc cạnh được bo tròn tinh tế tạo cảm giác mềm mại, không cứng nhắc cho không gian. 

Dàn nóng có thiết kế hình hộp truyền thống, vỏ ngoài bằng thép giúp bảo vệ các linh kiện bên trong. Ống dẫn gas bằng đồng kết hợp cùng lá tản nhiệt nhôm giúp nâng cao độ bền cho sản phẩm đồng thời giúp quá trình lắp đặt diễn ra dễ dàng hơn. 

2.2. Công nghệ

  • Công nghệ làm lạnh: Với công suất 12000BTU, điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2. Quá trình làm lạnh sử dụng gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, chế độ Hi Power giúp tăng công suất hoạt động của máy và có thể làm giảm 3 độ C nhanh chóng, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì không để người dùng phải chờ đợi lâu.
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V sở hữu công nghệ Hybrid Inverter kết hợp cùng chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, giảm mối lo hóa đơn điện hàng tháng.
Review điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V chi tiết từ A đến Z
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả
  • Công nghệ lọc khí: Bộ lọc chống nấm mốc và Toshiba IAQ trên sản phẩm có tác dụng khử mùi, lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, chất gây kích ứng và hạn chế sự phát triển của nấm mốc. Từ đó mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho các thành viên. 
  • Công nghệ chống bám bẩn: Dàn lạnh được phủ một lớp chống bám bẩn Magic Cool có khả năng lọc bụi bẩn, giữ cho máy luôn được sạch sẽ tiết kiệm thời gian vệ sinh cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy. 

2.3. Tiện ích

Ngoài những công nghệ hiện đại trên thì điều hòa Toshiba 12000BTU Inverter RAS-H13C4KCVG-V còn được trang bị một số tiện ích mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng của người dùng như:

  • Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only: chỉ làm mát không, không làm lạnh
  • Chức năng hút ẩm
  • Chức năng tự làm sạch Self Clean
Review điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V chi tiết từ A đến Z
Chức năng tự làm sạch giúp gia tăng tuổi thọ của điều hòa
  • Hẹn giờ tắt máy
  • Tự khởi động lại khi có điện

3. Điều hòa Toshiba 12000BTU RAS-H13C4KCVG-V có đắt không?

Hiện nay, điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V đang được bán với mức giá trên dưới 10 triệu vnd. Đây là một mức giá không cao hơn là mấy so với các model điều hòa có cùng công suất 12000BTU của các hãng khác trên thị trường hiện nay. Thậm chí còn rẻ hơn giá điều hòa Panasonic và Daikin một chút. Với một sản phẩm sở hữu những công nghệ hiện đại, nhiều tiện ích thông minh và thương hiệu uy tín như Toshiba RAS-H13C4KCVG-V thì đây quả là một model chất lượng tốt không thể bỏ qua. 

4. Có nên mua điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V không?

Với những đặc điểm như trên thì điều hòa Toshiba 12000BTU Inverter RAS-H13C4KCVG-V sẽ là một sản phẩm đáng để tham khảo cho các gia đình có điều kiện kinh tế khá giả hoặc muốn sở hữu một sản phẩm Nhật Bản với các công nghệ hiện đại tiên tiến, tiện ích thông minh cũng như không có nhu cầu sử dụng điều hòa để sưởi ấm. Còn nếu bạn có mức kinh tế không mấy dư dả thì cũng có thể lựa chọn điều hòa 12000BTU đáp ứng được các yêu cầu cơ bản đến từ các hãng khác để có thể tiết kiệm chi phí đầu tư hơn. 

Trên đây là tất tần tật đánh giá chi tiết về sản phẩm điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!