Review đồng hồ định vị trẻ em Hàn Quốc có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ có khả năng định vị là một trong những sản phẩm cực kỳ tiện ích cho trẻ em ngày nay. Nhất là những dòng đồng hồ định vị trẻ em Hàn Quốc có thiết kế đẹp và khả năng xác định vị trí cực kỳ chính xác giúp các bật phụ huynh thêm yên tâm hơn về con trẻ.

1. Review đồng hồ định vị trẻ em của Hàn Quốc có tốt không?

1.1. Thiết kế

Đa số các dòng đồng hồ định vị cho trẻ em đều có thiết kế cực kỳ bắt mắt, dễ thương với rất nhiều màu sắc khác nhau như hồng, xanh dương, vàng, trắng, đen… phù hợp với sở thích của bé. Bên cạnh đó đồng hồ cũng có thiết kế đơn giản cùng với kích thước vừa với tay bé nên bé có thể dễ dàng đeo và sử dụng. Với thiết kế này sản phẩm này vừa giống như một phụ kiện thời trang cho bé, vừa giúp bé có thể xem được giờ cũng như định vị được vị trí chính xác của bé trong những trường hợp đi lạc hay ra ngoài không có người lớn.

Đồng hồ định vị cho trẻ em có thiết kế đơn giảnĐồng hồ định vị cho trẻ em có thiết kế đơn giản

1.2. Công nghệ và tính năng

Những tính năng cơ bản của chiếc đồng hồ này đó chính là xem giờ giấc, ngày tháng … Đồng thời sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Bluetooth, GPS hay các chức năng nghe gọi cơ bản. Với những công nghệ và tính năng này sẽ giúp cho bé có thể tự tin ra ngoài một mình mà không sợ bị lạc hay bị người lạ bắt cóc. Gia đình có thể dễ dàng mở điện thoại thông minh của mình để biết bé đang ở đâu và hướng dẫn đường đi cho bé. Chính nhờ những tính năng ưu việt này mà nhiều phụ huynh đã mua thiết bị đồng hồ định vị trẻ em Hàn Quốc này cho con của mình.

1.3. Các loại đồng hồ định vị trẻ em của Hàn Quốc

1.3.1. Đồng hồ định vị Baby Kid dành cho trẻ em

Baby Kid được đánh giá là một trong dòng đồng hồ thông minh dành cho trẻ em giá rẻ nhất trên thị trường. Đồng hồ Baby Kid có thiết kế bên ngoài giống như những dòng đồng hồ thông thường khác với nhiều màu sắc khác nhau cho bé có thể lựa chọn. Đồng hồ cũng có kích thước vừa phải phù hợp với tay của bé.

Đồng hồ Baby Kid có thiết kế khay sim có thể lắp được Sim để có thể gọi điện và nhận được cuộc gọi bữa gia đình và bé. Sản phẩm cũng được tích hợp chức năng GPS theo thời gian thực cực kỳ chính xác.

Bên cạnh trái của Baby Kid cũng được tính hợp phím gọi khẩn cấp SOS. Trong trường hợp nguy hiểm bé cũng có thể bấm và giữ phím này khoảng 3 đến 5 giây, đồng hồ sẽ tự động gọi cho 3 số điện thoại đã được cài đặt sẵn. Nhờ vậy mà chức năng của đồng hồ thông minh có thể thay thế smartphone. Tính năng gọi này chỉ được dừng lại khi người bên đầu dây bắt máy. Tính năng hữu ích này sẽ giúp bé đối phó trong trường hợp bị người lạ bắt cóc. Cũng chính nhờ tính năng này mà nhiều phụ huynh đánh giá đồng hồ định vị trẻ em của Hàn Quốc Baby Kid khá tốt. Giá tham khảo 599.000đ.

Đồng hồ Baby Kid được nhiều bạn nhỏ yêu thích sử dụngĐồng hồ Baby Kid được nhiều bạn nhỏ yêu thích sử dụng

1.3.2. Đồng hồ định vị dành cho trẻ em Samsung

Ngoài Baby Kid thì hiện nay trên thị trường cũng có bán các dòng đồng hồ định vị cho trẻ em của hãng Samsung. Các dòng đồng hồ này có thiết kế cực kỳ thời gian và bắt mắt giúp tạo điểm nhấn cho bé mỗi khi đeo thiết bị này. Dòng đồng hồ này cũng có nhiều thiết kế, kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bé lựa chọn. Cũng giống như Baby Kid đồng hồ hãng Samsung cũng có những tính năng cơ bản như là xem thời gian, thông tin thời tiết. Đó là lý do tại sao Samsung lọt vào top 15 đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất từ trước tới nay.

Đồng hồ thông minh Samsung với tính năng nổi bật, chính là khả năng kết nối GPS giúp nhận biết được vị trí chính xác của bé ở đâu thông qua ứng dụng trên smartphone của phụ huynh. Chính nhờ tính năng này mà ba mẹ có thể yên tâm để cho bé ra ngoài, tự đi học hay đi chơi.

1.4. Đồng hồ định vị trẻ em Hàn Quốc giá bao nhiêu

Hiện nay sản phẩm đồng hồ định vị dành cho trẻ em có xuất xứ từ Hàn Quốc thường có giá dao động từ vài trăm đến vài triệu tùy thuộc vào từng hãng sản xuất cũng như những tính năng bên trong sản phẩm.

1.5. Bảo hành đồng hồ định vị trẻ em Hàn Quốc

Đa số các sản phẩm này có thể dễ dàng mua tại các trung tâm phân phối và cửa hàng điện tử tại Việt Nam. Những công ty phân phối sản phẩm này sẽ có trách nhiệm bảo hành sản phẩm khi bị lỗi hay bị lỗi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Gia đình sẽ yên tâm cho bé ra ngoài khi sử dụng đồng hồ thông minh nàyGia đình sẽ yên tâm cho bé ra ngoài khi sử dụng đồng hồ thông minh này 

2. Cách sử dụng đồng hồ định vị trẻ em Hàn Quốc

Khi mua đồng hồ về đầu tiên bạn nên lắp sim vào đồng hồ, sau đó khởi động thiết bị. Đồng hồ sẽ yêu cầu bạn nhập vào 3 số điện thoại trong trường hợp gọi khẩn cấp. Tiếp đó bạn có thể bấm vào mục cài đặt để kết nối GPS với ứng dụng thông minh trên điện thoại của ba mẹ. Sau đó hệ thống sẽ tự động cài đặt ngày giờ theo vị trí hiện tại của bạn. Bên cạnh bên có 3 phím bấm để bé có thể sử dụng là phím on/off để bật và tắt đồng hồ, phím danh bạ cũng như phím tăng giảm âm lượng khi nghe và nhận cuộc gọi.

Hy vọng với những đánh giá về sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em Hàn Quốc trên đây sẽ giúp phụ huynh có thêm thông tin để lựa chọn và mua một chiếc đồng hồ thông minh này cho con yêu của mình. Đặt mua đồng hồ thông minh có chức năng định vị dành cho trẻ, chắc hẳn sản phẩm này sẽ thực sự hữu ích trong những trường hợp bé một mình ra ngoài hay bị người lạ bắt cóc, giúp con yêu của bạn luôn trong tình trạng an toàn nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!