Review Ducati Scrambler Desert Sled có nên mua không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ducati Scrambler Desert Sled - moto phong cách pha trộn cổ điển và hiện đại được ra mắt trên thị trường và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới mộ đạo mê xe. Vậy mẫu xe Scrambler này có gì nổi bật, giá bao nhiêu?

1. Đánh giá Ducati Scrambler Desert Sled có tốt không?

1.1 Thiết kế, màu sắc

Ducati Scrambler Desert Sled sở hữu phong cách thiết kế pha trộn giữa cổ điển và phá cách hiện đại của dòng Enduro. Phần đầu xe là cụm đèn cổ điển với màu đen chủ đạo tương tự như thiết kế các dòng xe Ducati hiện có trên thị trường.

Phần tay lái được điều chỉnh phù hợp cho những mẫu xe chinh phục địa hình off-road. Xe có chiều cao yên 86cm vừa tôn dáng thể thao vừa là điểm nhấn cho Scrambler Desert Sled. Bên cạnh đó, bộ mâm nan hoa màu vàng với bán kính 19 inch phía trước, 17 inch phía sau giúp xe nổi bật so với các dòng xe phân khối lớn cùng phân khúc khác.

Thiết kế Scrambler Desert Sled pha lẫn giữa nét cổ điển và hiện đại
Thiết kế Scrambler Desert Sled pha lẫn giữa nét cổ điển và hiện đại

1.2 Khung gầm, hệ thống treo và lốp

Ducati Scrambler Desert Sled sở hữu điểm nhấn là bộ khung gầm có ốp bảo vệ, hệ thống giảm sóc giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau mà vẫn đảm bảo êm ái, thoải mái. Hệ thống treo trên Scrambler Desert Sled là hệ thống của Kayaba. Hệ thống này cho phép người ngồi có thể tùy chỉnh theo từng địa hình khác nhau.

Xe sở hữu phanh đĩa đơn 2 piston đường kính 330mm và phía sau là giảm xóc KYB hành trình 32mm, phanh đĩa 1 piston đường kính 245 mm. Lốp xe Scrambler Desert Sled với nhiều rãnh giúp người lái có thể dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau, ngay cả những đoạn đường trơn trượt.

1.3 Động cơ và mô-men xoắn

Ducati Scrambler Desert Sled sở hữu khối động cơ L-Twin Desmodue. Xe sở hữu phân khối 803cc, công suất mã lực tối đa 75 tại 8.250 v/p. Xe đạt chuẩn khí thải Euro 4 với phanh đĩa Bosch  chất lượng.

1.4 Dung tích nhiên liệu

Dung tích nhiên liệu 803cc với hệ thống làm mát bằng gió và dầu. Xe tiêu thụ chỉ 5 lít trên 100km, đây là thông số khá ấn tượng với các dòng xe phân khối lớn chất lượng hiện nay. Xe có khả năng chứa được 13,5 lít xăng giúp bạn thoải mái di chuyển trên chặng đường dài mà không lo ngại về vấn đề nhiên liệu.

Scrambler Desert Sled động cơ mạnh mẽ
Scrambler Desert Sled động cơ mạnh mẽ

1.5 Phanh an toàn

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Bosch kết hợp với cụm phanh Brembo trang bị trên cả 2 bánh giúp Scrambler Desert Sled bền vững trên mọi chặng đường. Giúp xe cho khả năng xử lý nhanh, phanh gấp khi gặp các tình huống khẩn cấp. Vì thế, bạn có thể dễ dàng sử dụng trong khu vực thành phố hay đi chơi xa.

1.6 Thông số Ducati Scrambler Desert Sled

Scrambler Desert Sled sở hữu hệ thống phun nhiên liệu điện tử. Đây là dòng xe Ducati được nhiều phượt thủ lựa chọn nhờ vị trí tay lái cao, rộng và yên dài. Xe cho công suất 55 kW (75 mã lực) cho 8.250 vòng/ phút.  Là dòng xe tiêu thụ xăng thấp chỉ 5 lít/ 100km. Xe sở hữu hộp số 6 cấp, hệ thống phun xăng điện tử. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

1.7 Ducati Scrambler Desert Sled giá bao nhiêu?

Ducati giới thiệu mẫu xe địa hình Scrambler Desert Sled tại thị trường Việt Nam với giá bán 428,9 triệu đồng. Hiện tại xe có hai tùy chọn đỏ và trắng với mức giá như nhau.

Ở cả hai phiên bản, Ducati Scrambler Desert Sled đều thể hiện được nét cá tính độc đáo
Ở cả hai phiên bản, Ducati Scrambler Desert Sled đều thể hiện được nét cá tính độc đáo

2. Có nên mua Ducati Scrambler Desert Sled hay không?

Nhìn chung Scrambler Desert Sled là dòng xe phân khối lớn mang đến cho bạn cá tính và phong cách riêng biệt. Dòng xe Ducati được đánh giá cao về thiết kế, động cơ so với các dòng xe khác cùng phân khúc trên thị trường. Tuy nhiên, dòng xe có mức giá tương đối cao tại Việt Nam, chính vì thế hãy căn cứ để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Những đánh giá về xe trên Ducati Scrambler Desert Sled hy vọng giúp bạn có những thông tin để quyết định lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!