Review xe Ducati Scrambler Icon có chất không, giá bao nhiêu chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh, hộp số tay côn 6 cấp cùng nhiều cải tiến nổi bật. Liệu Ducati Scrambler Icon có thực sự “chất” và khiến bạn hài lòng? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Đánh giá xe Ducati Scrambler Icon có chất không?

1.1. Thông số kỹ thuật của Ducati Scrambler Icon

Ducati Scrambler 2019 tiếp tục sở hữu khối động cơ khủng L-Twin 803cc phun xăng điện tử, làm mát không khí. Công suất sản sinh lên tới 75 mã lực cùng momen xoắn lên tới 67 Nm. Đi kèm vào đó chính là hộp số côn tay 6 cấp khiến xe hoạt động mạnh và có thể chinh phục được nhiều địa hình hiểm trở.

Ống xả vẫn được giữ nguyên dạng 2-1, lon ống xả nhỏ gọn và ngắn, tuy nhiên điểm khác biệt chính là xe Ducati Scrambler Icon 2019 có phần ống xả được sắp xếp ở dưới động cơ và có thiết kế vểnh lên thay vì thiết kế vắt ngang thân xe như những dòng xe Ducati Scrambler thế hệ trước. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt riêng cho Ducati Scrambler bản 2019 nhưng không vì thế mà làm thay đổi thiết kế chung của xe.

Nhìn chung, các thông số Ducati Scrambler Icon 2019 không có sự thay đổi nhiều về động cơ nhưng có nhiều cải tiến nổi bật về công nghệ và thiết kế giúp bạn lái xe thuận tiện và an toàn hơn. Xe có trọng lượng khô là 173kg, chiều cao yên 798mm và dung tích bình xăng là 13,5 lít.

Các thông số về động cơ của xe Ducati Scrambler phiên bản Icon không có sự thay đổi
Các thông số về động cơ của xe Ducati Scrambler phiên bản Icon không có sự thay đổi

1.2. Thiết kế

Đánh giá Ducati Scrambler Icon có thể thấy xe có kiểu dáng khá nhỏ gọn, yên xe dày, tay lái cao, tư thế ngồi thẳng khi lái xe, tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển. Bình xăng có thiết kế theo hình giọt nước tạo nên nét cổ điển. Hai bên ốp sườn có màu sắc tương phản, tạo nên sự nổi bật cho dòng xe moto này.

Công tắc hai bên tay lái chứa đầy đủ các nút điều khiển từ bật/tắt, còi, xin nhan,….cho tới điều chỉnh các công nghệ điện tử.  Đồng hồ hiển thị trong phiên bản này được bố trí lệch phía bên phải và rất nhỏ gọn.

Điểm đặc biệt trong thiết kế xe Ducati Scrambler Icon là phía ngoài đèn pha được ốp crom nổi bật. Cuối cùng chính là phần biển số xe được tích hợp thêm chắn bùn rất thời trang, hoàn toàn không làm hỏng phong cách ban đầu của xe.

Dòng Ducati Scrambler 2019 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thời trang nhưng vẫn toát lên nét mạnh mẽ, phong cách
Dòng Ducati Scrambler 2019 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thời trang nhưng vẫn toát lên nét mạnh mẽ, phong cách

1.3. Tính năng

Ducati Scrambler đời 2019 hai bánh xe được trang bị phanh đĩa tích hợp ABS, vành đúc có kích thước 17 inch. Mặt đồng hồ sử dụng màn hình LCD hiển thị các thông số như vận tốc, lượng xăng, thời gian, vòng tua máy, cấp số và các loại đèn báo. Trong đó, lượng xăng, đèn báo và cấp số là những thông số được cải tiến hơn so với những phiên bản trước.

Ngoài ra, xe còn sử dụng đèn pha chính giữa, bao quanh là đèn Led định vị. Đặc biệt chính giữa đèn được thiết kế thêm khung chữ X tạo điểm nhấn khi nhìn chính diện. Đèn xi nhan cũng sử dụng công nghệ đèn Led mang lại ánh sáng tốt. Giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau và phuộc hành trình ngược về phía trước.

So sánh So sánh Ducati Scrambler Icon và Scrambler Cafe Racer thì Ducati Scrambler bản tiêu chuẩn (Icon) còn được nâng cấp hệ thống bó cứng phanh từ ABS lên module Cornering ABS giúp xử lý linh hoạt trong những tình huống nguy hiểm. Côn dầu nhẹ hơn và gồm nhiều cấp độ điều chỉnh khác nhau hỗ trợ người lái, hạn chế mất sức trong quá trình điều khiển xe. Hệ thống phần mềm của xe cũng được nâng cấp hơn so với những phiên bản trước đó của hãng.

1.4. Bảo hành

Ducati cung cấp cho bạn 3 mức độ bảo hành miễn phí khác nhau: mức 1.000km (hoặc 6 tháng), mức 12.000km (hoặc 12 tháng) và mức 24.000km (hoặc 24 tháng). Bảo hành sẽ bị hủy bỏ trong trường hợp xe của bạn đã được sửa chữa hoặc bảo trì tại một cơ sở khác không thuộc hệ thống trung tâm bảo hành của Ducati hoặc nếu bạn không đến bảo hành theo đúng thời hạn quy định.

Chế độ bảo hành của Ducati không bao gồm thiệt hại do tai nạn, sử dụng quá tải, sử dụng không đúng cách hoặc trong trường hợp xe được sử dụng trong các cuộc đua thể thao dưới mọi hình thức cũng sẽ không được bảo hành.

Hệ thống bó cứng phanh từ ABS lên module Cornering ABS
Hệ thống bó cứng phanh từ ABS lên module Cornering ABS

2. Ducati Scrambler Icon giá bao nhiêu? 

Hiện tại, xe Ducati Scrambler Icon chính hãng đang được bán với giá 326.900.000 đồng dành cho màu cam và giá 323.900.000 đồng dành cho màu vàng. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm các chi phí xe lăn bánh khác.

Đây là một trong những phiên bản có mức giá bán thấp nhất trong số 3 phiên bản của Xe Ducati Scrambler 2019 để bạn tham khảo.

Với một vài đánh giá về xe Ducati Scrambler bản tiêu chuẩn (Icon) 2019, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các thông số kỹ thuật cũng như thiết kế của dòng xe Ducati đang được các Biker Việt Nam đặc biệt yêu thích này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Ducati Scrambler Icon và Scrambler Cafe Racer

So sánh Ducati Scrambler Icon và Scrambler Cafe Racer

Bạn băn khoăn không biết chọn dòng Scrambler nào của Ducati giữa phiên bản Icon và Cafe Racer. Những so sánh Ducati Scrambler Icon và Scrambler Cafe Racer trong bài viết này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn dễ dàng và chính xác hơn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!