Review ghế ngồi ô tô Brevi có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua ghế ngồi ô tô cho bé theo phong cách đơn giản mà đẹp theo phong cách ý giá cả lại tốt thì ghế ngồi ô tô Brevi sẽ là một lựa chọn không tồi. Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay:

Đôi nét về ghế ngồi ô tô Brevi

  • Ghế ngồi ô tô Brevi là một sản phẩm đồ dùng cho bé tới từ Italy.
  • Brevi là tập đoàn sản xuất đồ dùng chăm sóc cho bé nổi tiếng thế giới. Được thành lập từ năm 1953, tới nay với gần 70 năm kinh nghiệm trong nghề, các sản phẩm mang thương hiệu Brevi trong đó có ghế ngồi ô tô Brevi cho bé đã và đang là một lựa chọn được ưu ái bởi nhiều người tiêu dùng.
  • Tương tự nhiều thương hiệu ghế ngồi ô tô cho bé nhập khẩu khác, các sản phẩm ghế ngồi ô tô Brevi đều có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc sau đó được nhập khẩu về Việt Nam tiêu thụ thông qua các công ty phân phối chính thức.
  • Ghế ngồi ô tô Brevi trên thị trường hiện nay cực kì đa dạng mẫu mã, thiết kế, chủng loại nên đem đến cho người tiêu dùng đặc biệt là các bậc phụ huynh sở hữu phương tiện ô tô để đi lại là chính nhiều lựa chọn phong phú.
Review ghế ngồi ô tô Brevi có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review ghế ngồi ô tô Brevi có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review ghế ngồi ô tô Brevi có tốt không?

Để biết các sản phẩm ghế ngồi ô tô Brevi có tốt không, nên mua sử dụng không? Mời các bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, mẫu mã ghế ngồi ô tô Brevi

Ghế ngồi ô tô Brevi trên thị trường hiện nay khá đa dạng kiểu dáng thiết kế từ dạng nôi xách tới dạng ghế ngồi ô tô theo phong cách thể thao với nhiều lựa chọn màu sắc phong phú phù hợp với nhiều chủng loại xe hay giới tính của trẻ.

Về nhóm tuổi, ghế ngồi ô tô Brevi được thiết kế để phù hợp với các trẻ từ sơ sinh tới 12 tuổi tương đương với 3 nhóm tuổi chính:

    • Ghế ngồi ô tô Brevi cho bé sơ sinh nhóm 0+
    • Ghế ngồi ô tô Brevi cho bé sơ sinh đến 13kg nhóm 0+/1
    • Ghế ngồi ô tô Brevi cho bé sơ sinh đến 25kg nhóm 0+/1/2
    • Ghế ngồi ô tô Brevi cho bé từ 9 tháng đến 36kg nhóm 1+/2/3
  • Về chất liệu ghế ngồi ô tô Brevi

Tương tự các loại ghế ngồi ô tô nhập khâu khác, ghế ngồi ô tô cho bé Brevi cũng có cấu tạo gồm:

    • Phần khung được làm từ kim loại chắc chắn
    • Các phần bọc khung được làm từ chất liệu nhựa cao cấp
    • Phần đệm ghế êm ái, được làm từ chất liệu an toàn không gây dị ứng cho trẻ cũng như có thể dễ dàng tháo rời để giặt bang máy ở nhiệt độ 30°.
    • Các phần vải bọc ngoài ghế được làm từ chất liệu sợi tổng hợp cao cấp, tạo thành lớp đệm dày dặn nhưng vẫn thoáng khí hoàn hảo, giữ cảm giác êm ái và dễ chịu cho bé khi ngồi.
  • Công nghệ ghế ngồi ô tô Brevi sử dụng

Các sản phẩm ghế ngồi ô tô Brevi được trang bị các công nghệ sau:

    • Công nghệ Smart Silverline giúp ghế ngồi ô tô cho bé Brevi tương thích được với xe đẩy Brevi Ovo, Ovo Twin, Boomerang và Grillo 2.0,… để tạo thành xe nôi cho bé. Hoặc cũng có thể sử dụng ghế ngồi ô tô như một chiếc ghế rung cho bé có bập bênh.
    • Công nghệ Isofix giúp giữ cho ghế ổn định và đúng vị trí và không cần sử dụng dây an toàn của xe.
Các tính năng có trên ghế ngồi ô tô Brevi
Các tính năng có trên ghế ngồi ô tô Brevi
  • Các tính năng có trên ghế ngồi ô tô Brevi

Không chỉ giúp bé ngồi, nằm, chơi trên ô tô ở một ghế riêng thoải mái và êm ái mà các sản phẩm ghế ngồi ô tô Brevi còn sở hữu các tính năng nổi bật như:

    • Được trang bị lớp vỏ độc đáo giúp bao bọc, bảo vệ bé gấp đôi trong các trường hợp có tác động phụ từ bên ngoài như xe phanh gấp.
    • Hệ thống DSip (bảo vệ tác động hai mặt) bảo vệ xương chậu và chân của trẻ giúp tăng độ ổn định của ghế, giảm khả năng xoay khi xảy ra tai nạn.
    • Có tựa đầu và dây đai dễ dàng điều chỉnh 5 mức ngã và 7 vị trí chiều cao của bé theo từng giai đoạn phát triển.
    • Giữ cho bé ngồi đúng tư thế, an toàn cho sự phát triển xương sống, cho bé luôn cảm thấy thoải mái khi đi du lịch cùng gia đình.

Giá ghế ngồi ô tô Brevi bao nhiêu tiền?

Giá ghế ngồi ô tô Brevi bao nhiêu tiền?
Giá ghế ngồi ô tô Brevi bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá ghế ngồi ô tô Brevi đang dao động trong khoảng từ hơn 2 – 7 triệu vnđ/ chiếc tùy mẫu mã và nơi bán. Nếu bạn đang tìm mua ghế ngồi ô tô cho bé theo phong cách đơn giản mà đẹp theo phong cách ý giá cả lại tốt thì ghế ngồi ô tô Brevi sẽ là một lựa chọn không tồi. Đừng quên so sánh giá ghế ngồi ô tô cho bé các thương hiệu tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi ra quyết định mua sắm để không bị hớ nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!