Review iPhone 14 Pro: Không hề thua kém iPhone 14 Pro Max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt năm 2022, các dòng sản phẩm iPhone 14 đã gây khuynh đảo những tín đồ nhà Apple, đặc biệt là chiếc máy iPhone 14 Pro. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có đánh giá chi tiết nhất về chiếc iPhone 14 Pro này nhé.

Thiết kế của điện thoại iPhone 14 Pro

Khi nhìn vào thiết kế tổng thể, điện thoại iPhone 14 Pro khá tương đồng với iPhone 13 pro khi kiểu dáng và kích thước gần như không thay đổi, mang lại trải nghiệm cầm nắm nhỏ gọn và tiện dụng. Tuy nhiên, sự khác biệt rõ ràng nhất ở đây phải kể tới mặt trước màn hình của điện thoại iPhone 14 Pro. Apple đã mạnh tay thay thế thiết kế tai thỏ thành thiết kế hoàn toàn mới lạ – Dynamic Island ờ có dạng viên thuốc đục lỗ. “ Viên thuốc” này chứa rất nhiều tính năng gộp chung như camera selfie, Face ID hay các thông báo như tin nhắn, cuộc gọi, điều khiển phương tiện,… Thiết kế này đã mang tới cho người dùng sản phẩm có thiết kế thẩm mỹ hơn và trải nghiệm đã mắt hơn so với những dòng iPhone trước.

iPhone 14 Pro
iPhone 14 Pro có màn hình thay đổi

 

Cũng giống như một số dòng iPhone trước đó thì chất liệu của điện thoại iPhone 14 Pro vẫn được làm từ chất liệu thép không gì và mặt lưng kính mờ. Thêm vào đó Apple còn sử dụng tấm kính gốm vào màn hình để gia tăng độ bền so với các phiên bản trước đây.

Màn hình của điện thoại iPhone 14 Pro

Apple được đánh giá là hãng điện thoại sở hữu màn hình tốt nhất hiện nay và tất nhiên iPhone 14 Pro cũng như thế. IPhone 4 pro có màn hình cực đỉnh với màu sắc tươi mới rực rỡ, chất lượng hiển thị tuyệt vời. Theo các chuyên gia nhận định iPhone 14 Pro được cải thiện rất nhiều so với iPhone 13 pro đặc biệt là khả năng tái tạo màu, độ chi tiết cũng như độ sáng màn hình.

Màn hình iPhone 14 Pro vẫn sử dụng tần số quét là 120Hz giống như các phiên bản trước đây tuy nhiên có một điểm khác là được thêm khả năng thích ứng giảm xuống còn 1 Hz để tiết kiệm pin. Đây chính là điểm tối ưu hóa của loại màn hình Always On Display mới nhất nhà Apple năm nay.

Camera của điện thoại iPhone 14 Pro

Apple đã thực hiện một số cải tiến lớn cho điện thoại iPhone 14 Pro như thêm cảm biến 48MP, hệ thống xử lý hình ảnh được nâng cấp hơn, chất lượng hình ảnh tuyệt vời hơn. Đồng thời Apple còn mạnh tay trang bị cho iPhone 14 Pro còn chip Bionic A16 giúp chế độ quay video đỉnh hơn, chất lượng ảnh và video đều thu hút và ấn tượng hơn.

iPhone 14 Pro
iPhone 14 Pro sở hữu cụm camera ấn tượng

 

Nhờ cụm 3 camera sau với camera chính lên tới 48MP, một camera góc siêu rộng và một ống kính tele zoom 3x mà chất lượng hình ảnh qua điện thoại iPhone 14 Pro được tái hiện vô cùng chân thực và sắc nét. Với đường ống xử lý Photonic Engine mới mà chi tiết hình ảnh trở nên tốt hơn, hạn chế khả năng nhiễu hoặc xuất hiện tình trạng bị hạt. chỉ được chụp ban đêm cũng vô cùng ấn tượng khi màu sắc được cân bằng, ánh sáng cực kỳ chuẩn xác. Khả năng quay video chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của công cụ Action Mode cũng được đánh giá rất cao.

Pin của điện thoại iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro
iPhone 14 Pro được đánh giá cao ở thời lượng pin

 

So với điện thoại iPhone 13 Pro thì thời lượng pin của iPhone 14 Pro có giảm đi một chút. Nếu bạn chỉ sử dụng các tác vụ đơn giản như chụp hình hay nhắn tin, xem phim thì iPhone 14 Pro có thể trụ tới 2 ngày. Tất nhiên thời lượng pin phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng của mỗi người. Dù được nâng cấp khá nhiều điểm mới mẻ nhưng iPhone 14 Pro vẫn giữ nguyên mức sạc nhanh là 20W và 15W sạc không dây Magsafe. Chính vì thế sau 30 phút, iPhone 14 Pro có thể sạc được 50%, đủ phục vụ tốt cho người dùng.

Như vậy với thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng đỉnh, màn hình tốt cùng camera siêu xịn, iPhone 14 Pro cũng khá xứng đáng để bạn bỏ ra khoảng 37 triệu cho những trải nghiệm tuyệt vời trên mà không phải thiết bị thông minh nào cũng có thể sở hữu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

Thay vì mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, hiện tại giá iPhone 14 Pro Max đã giảm khá sâu. So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus cho thấy phiên bản cũ vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời bên cạnh iPhone 2023. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!