Review kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng cực kỳ mỏng nhẹ mà lại có khả năng chống nắng cực kỳ cao thì hãy tham khảo dòng kem chống nắng Very High Protection Emulsion SPF50+ của thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp - Avene.

Các loại kem chống nắng của Pháp hiện đang rất được các chị em Việt yêu thích nhờ khả năng chống nắng cao, lành tính mà giá thành cũng không quá cao. Một trong những sản phẩm kem chống nắng Pháp bán chạy nhất hiện nay phải nhắc tới Avene Very High Protection Emulsion SPF50+.

kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ vỏ vàng cam đẹp mắt

Về thiết kế, em kem chống nắng này có dạng tuýp màu vàng cam, trông khá đẹp mắt, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ nhỏ gọn nên rất dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch hoặc để trong túi xách của các chị em.

Về thành phần, Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ có bảng thành phần như sau:

AVENE THERMAL SPRING WATER (AVENE AQUA). C12-15 ALKYL BENZOATE. METHYLENE BISBENZOTRIAZOLYL TETRAMETHYLBUTYLPHENOL. WATER (AQUA). CETEARYL ISONONANOATE. DIISOPROPYL ADIPATE. ISODECYL NEOPENTANOATE. BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE. DIETHYLHEXYL BUTAMIDO TRIAZONE. ALUMINUM STARCH OCTENYLSUCCINATE. BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE. POTASSIUM CETYL PHOSPHATE. DECYL GLUCOSIDE. ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER. BENZOIC ACID. CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE. CAPRYLYL GLYCOL. DISODIUM EDTA. FRAGRANCE (PARFUM). GLYCERYL BEHENATE. GLYCERYL DIBEHENATE. GLYCERYL LAURATE. HYDROGENATED PALM GLYCERIDES. HYDROGENATED PALM KERNEL GLYCERIDES. PROPYLENE GLYCOL. SILICA. SODIUM HYDROXIDE. TOCOPHERYL GLUCOSIDE. TRIBEHENIN. XANTHANGUM.

Trong sản phẩm kem chống nắng này có thành phần nước khoáng thermal spring độc quyền của Avene với tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ làn da mỏng manh, nhạy cảm của bạn. Em nó còn chứa Pre-tocopheryl, một tiền chất của vitamin E, có tác dụng chống oxy hóa và tăng cường hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó chiết xuất Cucurbita pepo trong Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ có khả năng kiềm dầu, giảm bóng nhờn, mang lại trải nghiệm thoải mái hơn cho phái đẹp.

Tuy nhiên, em nó cũng có một số thành phần không được lành tính cho lắm đối với những làn da cực kỳ nhạy cảm, nên nếu bạn nào có da nhạy cảm quá thì hãy thử bôi lên một vùng da mặt trước khi apply cho toàn bộ.

kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

Về texture, Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ có chất kem dạng Emulsion, đúng như tên gọi. Chất kem dạng lotion này rất dễ tán, dễ thấm vào da, dễ khô, không gây nhờn rít, bóng dầu lại không khiến da lên tông nhiều. Texture này được đánh giá là mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng, mỏng nhẹ khi apply.

Về trải nghiệm, như đã nhắc đến ở trên, Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ sẽ không khiến các cô gái cảm thấy nặng nề, bí bách hay nhờn rít, sau khi apply lên da và vỗ nhẹ thì kem sẽ từ từ thẩm thấu và khô đi một cách nhanh chóng. Khả năng chống nắng của dòng kem này đúng như tên gọi “very high protection” – tức là có độ bảo vệ cao. Bạn sẽ thoải mái sử dụng em nó hàng ngày mà không còn lo bị ảnh hưởng bởi tác hại của tia UV nữa. Ngoài khả năng chống nắng thì Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ còn có tác dụng dưỡng ẩm nhẹ, làm mát da, tạo lớp nền nhẹ nhàng trong suốt.

Với mức giá khoảng 350.000 VND thì Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ sẽ là sự lựa chọn rất ổn dành cho những cô nàng da dầu không thích cảm giác nặng nề khi apply kem chống nắng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!