Review kem chống nắng Cell Fusion C: Lý giải Toning Sunscreen siêu hot

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tóm gọn kem chống nắng Cell Fusion C để review. Đây là dòng Toning, nâng tone xinh xắn, ai cũng nên rinh về, lý do thì có ngay dưới đây.

“Bắt sóng” kem chống nắng Cell Fusion C với phiên bản Toning Sunscreen hot nhất

Nếu chỉ hỏi về kem chống nắng Cell Fusion C thì có rất nhiều loại, nhiều dòng dành cho từng đối tượng riêng biệt. Cơ mà nhân vật chính mà Web So Sánh mang đến hôm nay chính là bản Toning Sunscreen SPF 50 PA++++. Kem đến từ hãng dược mỹ phẩm Hàn này có siêu nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng khám phá chi tiết trong bài review ngay dưới đây.

Ngoại hình của kem chống nắng Cell Fusion C

kem chống nắng Cell Fusion C Toning

Phải nói từ đầu, sản phẩm đưa cơn sốt Cell Fusion C bùng nổ ở Việt Nam là bản Laser 100 Sunscreen chứ không phải lọ Toning này nhé. Phiên bản đó màu trắng còn cái được review hôm nay có màu hồng điệu đà, ngọt ngào. Bản mới được coi là thừa kế toàn bộ tinh hoa của dòng siêu đỉnh trước đó nhưng có thêm công dụng nâng tone da nên siêu được lòng tín đồ mộ điệu luôn. Ngoại hình thì tương tự như mọi dòng chống nắng khác nhà Cell Fusion C, cũng tuýp nhựa, nắp trắng. Tuýp này hồng nên là vỏ ngoài đi kèm cũng đồng điệu luôn. Đầu lấy kem thì khá nhỏ nên điều tiết được lượng kem ổn nhé.

Thành phần chính có gì?

Trong kem chống nắng Cell Fusion C này có Zinc Oxide là một thành phần chủ chốt quen mặt trong các loại kem chống nắng vật lý đó. Tác dụng trong việc bảo vệ da khỏi cả tia UVA lẫn UVB. Dòng này còn có chứa 12 loại vitamin nữa, chứa niacinamide cấp ẩm tốt, làm sáng da hiệu quả. Ngoài ra có cả thành phần chống nhăn như là Adenosine. Một số thành phần khác được ghi đầy đủ trong vỏ ngoài của sản phẩm.

kem chống nắng Cell Fusion C Toning

Cảm nhận khi dùng kem chống nắng Cell Fusion C ra sao?

Mình thấy loại này bảo vệ da tốt. Mình có thói quen dùng kem chống nắng thường xuyên, chú ý mang theo và dặm lại nửa buổi. Từ lúc có em này thấy da dẻ đẹp mịn, không bị lo chân tàn nhang nổi dậy hay bị sạm nám dù có tiếp xúc nhẹ với nắng nữa. Mình luôn nhớ thoa kem trước khi ra ngoài. Nàng đừng chủ quan mà nên giữ thói quen này nhé. Nên thoa cả cổ vì da cổ mà lão hoá là không cứu nổi đâu, lộ dấu hiệu tuổi tác rõ liền.

Về khả năng nâng tone thì thấy rõ sau khi thoa kem luôn. Dùng bản kem chống nắng Cell Fusion C không phải kiểu trắng bệch đâu mà hồng nhẹ, bóng chút nhưng ngay sau đó tệp vào da liền ấy mà. Dùng không thấy bị khô mà có độ dưỡng ẩm nhẹ dù dùng cả ngày dài. Em này thì dùng cho da nhạy cảm cũng hợp nhé!

kem chống nắng Cell Fusion C Toning

Có nên mua kem chống nắng Cell Fusion C không?

Bao người hỏi là bản Toning có tốt thật không mà thấy hot vậy. Mình thì không hay tin mấy sản phẩm hot theo xu hướng cho lắm nhưng riêng tuýp kem chống nắng này lại có cảm tình lắm nhé. Da mình cũng thuộc dạng có chút nhạy cảm nên cũng khá cân nhắc khi đổi sản phẩm mới. Cơ mà review bạn này yên tâm. Chỉ số chống nắng cao khỏi bàn rồi. Điểm cứu cánh ở đây là kem nâng tone nhẹ cho da hồng hào tự nhiên xinh xắn ấy nè. Chất kem không bị vệt trắng mà vẫn có cảm giác da sáng màu thấy rõ. Ai mà có ít khuyết điểm cứ thoa em này thôi chứ chẳng cần makeup gì nhiều đâu. Mình lười lười toàn thoa mỗi kem chống nắng rồi thoa son là đủ tự tin ra đường rồi.

Dòng này thì nổi nên lưu ý là cẩn thận mua nhầm hàng fake nhé. Giá em nó cũng phải khoản 400k đấy, chứ rẻ quá thì không nên tin đâu nha. Nói chung là nên thử dùng, như mình thử là mê liền nè, còn nàng thì tham khảo xem sao.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!