Review kem chống nắng Clarins UV Plus - kem chống nắng cao cấp được yêu thích nhất tại Pháp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Clarins được đánh giá là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại Pháp. Với mức giá 1,2 triệu, liệu kem chống nắng Clarins có thực sự đáng "đồng tiền bát gạo".

Clarins có lẽ không còn xa lạ gì đối với các chị em Việt Nam, các sản phẩm đến từ thương hiệu này dù là mỹ phẩm makeup hay mỹ phẩm skincare thì đều khiến các tín đồ sắc đẹp phải “gật gù” vì hiệu quả mà nó mang lại. Kem chống nắng Clarins mặc dù có giá khá đắt, 1,1 triệu/chai 50ml nhưng nó vẫn khiến rất nhiều cô nàng phải “rút hầu bao”. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết lọ kem chống nắng thần thánh này nhé!

Thiết kế bao bì kem chống nắng Clarins UV Plus

Kem chống nắng Clarins có 3 màu, tùy vào tone da của bạn mà chọn cho phù hợp

Kem chống nắng Clarins có 3 màu, tùy vào tone da của bạn mà chọn cho phù hợp

Lọ kem chống nắng của Clarins trông vô cùng nhỏ xinh và trông nó thực sự cũng không quá đặc biệt so với tầm giá của nó. Chai được làm bằng nhựa, cả thân và nắp đều có màu trắng, phía trên dập chữ đỏ. Lọ kem chống nắng cao cấp này có thể sẽ khiến một só bạn thất vọng nếu bạn yêu thích cái đẹp và thích sở hữu những thứ lung linh, tinh tế. Phải chăng Clarins thiết kế bao bì thật đơn giản để chứng minh rằng “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”? Cái này thì chúng ta không trả lời được, chỉ biết là nếu nhà sản xuất chú tâm hơn trong việc thiết kế bao bì, có lẽ nó sẽ dễ dàng “đốn gục” trái tim mềm yếu của phái đẹp hơn.

Thành phần kem chống nắng Clarins UV Plus

Kem chống nắng Clarins

Kem chống nắng Clarins

Active: Titanium Dioxide 8.1%; Inactive Ingredients: Cyclopentasiloxane, Water, Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Corn Starch Modified, Alcohol, Aluminum Hydroxide, Stearic Acid, Sodium Chloride, PEG/PPG-18/18 Dimethicone, Phenoxyethanol, PEG/PPG-20/15 Dimethicone, Tocopheryl Acetate, Fragrance, Hydroxypropyltrimonium Maltodextrin Crosspolymer, Disodium EDTA, Butylene Glycol, Glycerin, Pentylene Glycol, Cucumis Melo (Melon) Fruit Extract, Biosaccharide Gum-4, Thermus Thermophillus Ferment, Lapsana Communis Flower/Leaf/Stem Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Potassium Sorbate, Rhodiola Rosea Root Extract, Sodium Lauryl Sulfate, Benzyl Salicylate, Geraniol, Citronellol, Benzyl Benzoate, Butyl Phenyl Methylpropional, Hydroxyisohexyl 3-Cyclohexene Carboxaldehyde, Limonene, Hexyl Cinnamal, Linalool

Nếu nói bảng thành phần này là an toàn thì không hẳn là thế bởi nó cũng chứa một số chất như dimethicone, fragrance, alcohol,.. chính vì vậy nên nếu bạn có làn da nhạy cảm thì hãy cẩn thận. Theo giới thiệu thì kem chống nắng Clarins UV Plusvừa có cơ chế chống nắng vật lý và hóa học, lại vừa cản được tia UVA vừa chặn được tia UVB.

Trải nghiệm kem chống nắng Clarins UV Plus

– Texture: Chất kem của Clarins UV Plus cực lỏng, mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không hề có cảm giác bết dính. Nhìn chung thì kiểu texture này của Clarins cũng có một số hãng có nhưng thực sự thì “tiền nào của nấy”, dùng Clarins một lần rồi thì sẽ cảm thấy không muốn dùng một loại kem chống nắng nào khác.

Texture của kem chống nắng Clarins lỏng và cực mỏng nhẹ, không gây bết dính

Texture của kem chống nắng Clarins lỏng và cực mỏng nhẹ, không gây bết dính

– Công dụng:Theo hãng Clarins giới thiệu thì kem chống nắng Clarins UV Plus có khả năng chống ô nhiễm, chống gốc tự do, chống oxy hóa, chống thiệt hại DNA sâu bên trong bề mặt da. Chính vì vậy, Clarins UV Plus SPF 40 không chỉ có khả năng chống nắng mà còn giúp dưỡng da, ngăn ngừa các dầu hiệu lão hóa do tác động của tia cực tím, bảo vệ da trong không khí bụi bẩn, ô nhiễm. Ở Pháp, kem chống nắng Clarins còn được khuyên dùng cho phụ nữ mang thai, dùng cho mọi loại da, kể cả da tổn thương và nhạy cảm.

– Trải nghiệm: Trước khi ra ngoài 15 phút, bạn hãy dùng kem chống nắng Clarins UV Plus SPF40, thoa đều lên da sẽ thấy da sáng và trắng hơn nên bạn có thể dùng kem chống nắng như một lớp kem lót. Bởi dòng kem chống nắng cao cấp này oil-free nên hầu hết mọi loại da, kể cả da dầu đều có cảm giác vô cùng thoải mái, không nhờn rít chút nào.

Nhìn chung thì “em” kem chống nắng Clarins UV Plus dùng rất tốt, mặc dù vậy giá thành hơi đắt và nó cũng có một số nhược điểm như: thành phần chưa hẳn là an toàn và cũng không có gì quá đặt biệt, giá cao, thiết kế bao bì đơn giản.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!