Review kem chống nắng giá rẻ Sunplay Whitening UV SPF50, PA++++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sunplay là một trong những dòng kem chống nắng giá rẻ được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Bài viết này sẽ review dòng sữa chống nắng trắng da Sunplay Whitening UV SPF50, PA++++

Nhắc đến Sunplay là nhắc đến hàng loạt dòng kem chống nắng giá rẻ mà chất lượng khá ổn. Trước đây khi Sunplay chỉ tập trung vào dòng kem chống nắng đi biển, họ cũng đã vô cùng thành công, tuy nhiên, kể từ khi việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày trở thành thói quen thì người tiêu dùng lại chuyển qua tìm hiểu các loại kem chống nằng Hàn Quốc, châu Âu. Cho đến hiện nay thì Sunplay thực sự đã làm khá tốt trong thị trường kem chống nắng giá rẻ cho cả hai mảng: kem chống nắng đi biển và kem chống nắng hàng ngày.

Giới thiệu về sữa chống nắng trắng da Sunplay Whitening UV SPF50, PA++++

Sữa chống nắng Sunplay Whitening UV được giới thiệu là giúp bảo vệ da hiệu quả dưới nắng, đồng thời dưỡng da trắng mịn. Dạng sữa thấm nhanh, dịu nhẹ cùng các hạt phấn mịn cho cảm giác khô thoáng, thoải mái khi sử dụng.

– Công thức UVA Max Defense tạo màng chắn tia UVA tối đa giúp ngăn đen sạm, nám da, lão hóa da sớm, tránh ung thư da, đồng thời SPF50 chống tia UVB hiệu quả, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ liền.

– Các thành phần dưỡng trắng với chiết xuất quả mâm xôivà dưỡng ẩm Pro Vitamin B5, Vitamin C, Vitamin E giúp ngăn sự hình thành hắc tố melanin, làm mờ vùng da sạm màu, dưỡng da trắng mịn.

– Tính kháng nước và mồ hôi cao.

Kem chống nắng Sunplay Whitening UV

Kem chống nắng Sunplay Whitening UV

Thành phần kem chống nắng Sunplay Whitening UV SPF50, PA++++

Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Niacinamide, Prunus Persica (Peach) Leaf Extract, Rubus Idaeus (Raspberry) Fruit Extract, Pyrus Malus (Apple) Fruit Extract, Ascorbic Acid, Sodium Hyaluronate, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Magnesium Ascorbyl Phosphate,

Water, Triethylhexanoin, Titanium Dioxide, Butylene Glycol, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Propylene Glycol, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Hydrated Silica, Hydrogen Dimethicone, Polyglyceryl-2 Triisostearate, Aluminum Hydroxide, Disodium EDTA, Dipotassium Glycyrrhizate, Vinyl Dimethicone/Lauryl Dimethicone Crosspolymer, Fragrance

Trong thành phần của kem chống nắng Sunplay có các thành phần chống tia UVA và UVB khá tốt, cũng có những thành phần giúp dưỡng da nhưng nó không hẳn là lành tính, bạn nào dị ứng với thành phần gốc silicone hay nước hoa, cồn thì nên cẩn thận.

Trải nghiệm kem chống nắng giá rẻ Sunplay Whitening UV SPF50, PA++++

– Texture: Được gọi là sữa chống nắng nên texture của em chống nắng này có dạng sữa, lỏng, thấm nhanh, mang lại cảm giác khá thoải mái. Tuy vậy với những bạn da dầu hay thường đổ mồ hôi thì vẫn cảm thấy có chút nhờn.

– Khả năng chống nắng: chỉ số SPF 50 và PA ++++ là khá lý tưởng để dùng hàng ngày.

– Khả năng dưỡng: ổn

– Khả năng kiềm dầu: không tốt lắm

– Khả năng dưỡng trắng da: không đáng kể.

Giá: 66.000 đồng / 30g.

Nhìn chung sữa chống nắng trắng da Sunplay Whitening UV SPF50, PA++++ khá thích hợp để dùng hàng ngày, đặc biệt là cho da thường và da khô (da dầu không hợp lắm), chai nhỏ nên nếu dùng thường xuyên thì sẽ rất nhanh hết. Ngoài ra, nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên cẩn thận thử trước một vùng da trước khi thoa cả mặt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!