Review kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55 là một trong những sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Neutrogena. Với chất kem nhẹ, chỉ số SPF cao và công thức không dầu, không dính, liệu đây có phải là sản phẩm tốt dành cho bạn gái?

Giới thiệu về thương hiệu Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng của Mỹ. Ra đời vào năm 1930 và đến năm 1962, Neutrogena mới chính thức được biết đến sau khi nhận được chứng nhận của bộ y tế về sự an toàn tuyệt đối cho da. Neutrogena cũng được hiệp hội da liễu Mỹ và bác sĩ da liễu toàn quốc đánh giá là sản phẩm trị mụn tốt nhất và an toàn nhất.

Hiện nay, sự phổ biến của thương hiệu này đã vượt qua 70 quốc gia. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm của Neutrogena trong các hiệu thuốc trên thế giới, bởi nó rất được tin tưởng bởi các bác sĩ da liễu.

Giới thiệu chung về kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55

Đặc điểmcủa kem Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55: Không dầu, không dính, chống nước. Với chỉ số SPF 55 và công thức non – oily tức là không dầu và các thành phần vitamin E, A, C, làn da của bạn không những được chống nắng tốt mà còn được dưỡng. Bạn cũng không lo rằng, tuýp kem chống nắng này sẽ khiến bạn bị bít lỗ chân lông, gây mụn, dị ứng.

Công dụng: Là màng bảo vệ toàn diện giúp chống lại các tia cực tím

AWARDS/ Giải thưởng: Best of Beauty 2009, 2008, and 2006; Readers’ Choice 2015

Review chi tiết kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55

– Pakaging/ Bao bì: Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55 có dạng tuýp, một tuýp kem màu xanh nhạt, trông khá nhẹ nhàng, dịu dàng mà mát mắt. Mùa hè rực lửa mà nhìn vào tuýp kem này bạn sẽ thấy khá dễ chịu.

Bởi có dạng tuýp nên lượng kem lấy ra hoàn toàn phụ thuộc vào lực bóp của bạn, nó cũng khá dễ dể kiểm soát lượng kem.

– Ingredients/Thành phần: Active Ingredients: Avobenzone (3%), Homosalate (10%), Octisalate (5%), Octocrylene (2.8%), Oxybenzone (6%) Inactive Ingredients: Water, Butyloctyl Salicylate, Styrene/Acrylates Copolymer, Silica, Diethylhexyl 2,6 Naphthalate, VP/Hexadecene Copolymer, Dimethicone, Ethylhexylglycerin, Caprylyl Methicone, Phenoxyethanol, Ethylhexyl Stearate, BHT, Glyceryl Stearate, PEG 100 Stearate, Trideceth 6, Behenyl Alcohol, Trimethylsiloxysilicate, Sodium Polyacrylate, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Methylparaben, Iodopropynyl Butylcarbamate, Propylparaben, Ethylparaben, Fragrance, ppd 9

+ Avobenzone là thành phần có hầu hết trong các sản phẩm chống nắng hoá học nhưng có một nhược điểm là không giữ được lâu khi tiếp xúc với ánh nắng. Chỉ sau khoảng 1 tiếng, Avobenzone sẽ mất lên đến khoảng 50% tác dụng. Đây cũng là lý do tại sao bạn cần phải bôi kem chống nắng lại sau 2 giờ một lần.

+ homosalate, Oxybenzone: chất này thường có trong các sản phẩm kem chống nắng hóa học nhưng thực tế nó vẫn đang gây tranh cãi về độ an toàn.

+ Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55 cũng chứa các dẫn xuất paraben.

+ Bạn cũng có thể thấy Fragrance

+ Ngoài ra, muốn tìm hiểu thêm bạn có thể search công dụng của lần lượt các thành phần.

+ Có một điều khá khó hiểu là mặc dù Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55 là kem chống nắng hóa học nhưng lại để là tên Sunblock!?

Kết luận: Vẫn biết là trong thành phần kem chống nắng hóa học thì những chất như Avobenzone, Homosalate, Oxybenzone là không thể tránh khỏi vì gần 50% sản phẩm kem chống nắng chứa nó, tuy nhiên, bởi nó vẫn còn đang được tranh cãi về độ an toàn nên bạn cũng nên cẩn thận. Ngoài ra nó cũng có chứa dẫn xuất paraben nên nếu nói về độ an toàn thì bạn cần phải xem xét lại, đặc biệt là với những bạn có làn da nhạy cảm.

Thành phần mỹ phẩm luôn nói lên một phần lớn về công dụng cũng như độ an toàn của bất kỳ loại mỹ phẩm nào nên hãy dừng việc mua mỹ phẩm trước khi tìm hiểu thành phần bạn nhé!

– Texture/ Chất kem: Chất kem khá đặc, mỏng và nhẹ, có màu trắng, mùi thơm hóa học không hăn là khó chịu nhưng nếu không có thì sẽ tốt hơn.

– Trải nghiệm: Khi thoa lên da bạn sẽ thấy Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55 thẩm thấu rất nhanh – đúng như tên gọi của nó Dry touch. Tuy nhiên nếu là da nhạy cảm sử dụng thì sẽ cảm thấy hơi rát, bạn nên cẩn thận. Còn với các bạn có làn da dầu, da hỗn hợp thì sẽ thấy hơi bí nhưng điều đáng nói là loại kem chống nắng này lại không gây mụn.

Ngoài ra, khi thoa Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55 bạn cũng sẽ thấy da có vẻ mịn hơn, trắng hơn, bóng hơn chút, tất nhiên là không trắng toát như nhiều loại kem chống nắng vật lý khác.

– Khả năng chống nắng, chống nước: Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55 có khả năng chống nắng đến 98% (chỉ số SPF của loại kem chống nắng này ở mức cao), thời gian chống nước là 80 phút, vì vậy nếu bạn đi bơi thì cứ khoảng 1 tiếng bôi lại một lần, còn nếu chỉ đi chơi trên cạn thì 2 tiếng bôi lại một lần.

Giá thành: 250.000 VND tuýp. Đây là mức giá không quá đắt cho một sản phẩm kem chống nắng.

– Có nên mua Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55?

+ Ưu điểm: Thẩm thấu nhanh, không gây mụn, không gây dính, không gây nhờn, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra bao bì dễ sử dụng tiện mang theo, giá thành rẻ, và khả năng chống nắng, chống nước ổn cũng là ưu điểm của Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55.

+ Nhược điểm: Thành phần không quá lành tính và an toàn, khi thoa lên mặt thì cảm giác hơi bí. Không phù hợp sử dụng cho da nhạy cảm hay da khô.

Đến đây có lẽ bạn cũng biết có nên mua sản phẩm kem chống nắng này không rồi đúng không? Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55 không hẳn là quá hoàn hảo nhưng với tầm tiền này cùng những gì mà nó mang lại thì sản phẩm kem chống nắng này khá ổn cho da dầu, da hỗn hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!