Review kem chống nắng The Face Shop Nature Sun Eco Super Perfect Suncream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Face Shop Nature Sun Eco Super Perfect Suncream là một trong những sản phẩm kem chống nắng hot nhất của hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Hãy cùng review em kem chống nắng này để xem em nó có gì nổi bật không nhé.

The Face Shop luôn được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân, các sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, vì vậy nên khá lành tính và có thể sử dụng được cho làn da nhạy cảm. The Face Shop Nature Sun Eco Super Perfect Suncream là một trong những dòng kem chống nắng hot nhất của hãng.

Kem chống nắng The Face Shop Nature Sun Eco Super Perfect Suncream

Kem chống nắng The Face Shop Nature Sun Eco Super Perfect Suncream mới

Về bao bì, The Face Shop Nature Sun Eco Super Perfect Suncream mới được cải tiến về mẫu mã sản phẩm. Trước đây màu chủ đạo của em nó là trắng vàng nhưng trong mẫu mã mới, The Face Shop Nature Sun Eco Super Perfect Suncream có màu hồng đất, trông rất đẹp mắt và thời thượng. Em kem chống nắng này cũng có dạng tuýp, nhìn bắt mắt và tinh tế, nói chung là đẹp hơn rất nhiều sản phẩm kem chống nắng của châu Âu. Đây không phải là điều đáng ngạc nhiên vì Hàn Quốc là đất nước rất chú ý về vẻ bề ngoài trong các sản phẩm của mình, từ mỹ phẩm cho đến điện tử…

Theo giới thiệu của hãng thì The Face Shop Nature Sun Eco Super Perfect Suncream được chiết xuất từ 5000µm hoa hướng dương, đảm bảo các kiểm nghiệm chặt chẽ của Pháp về các thành phần thiên nhiên.

Texture của kem chống nắng Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream SPF50+ PA+++ có dạng cream truyền thống, không đến nỗi bức bí nhưng cũng không được mỏng nhẹ như các sản phẩm có dạng liquid, gel hay milk.

Kem chống nắng The Face Shop Nature Sun Eco Super Perfect Suncream

Kem chống nắng The Face Shop Nature Sun Eco Super Perfect Suncream

Về trải nghiệm, như đã nói ở trên, Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream SPF50+ PA+++ khi apply lên da khá mỏng nhẹ, nhưng vẫn để lại một lớp bóng nhẹ trên da chứ không hoàn toàn tiệp vào da. Đây cũng là nhược điểm mà hầu hết các sản phẩm kem chống nắng hóa học đều mắc phải. Em nó cũng tạo ra một chút vệt trắng sau khi thoa nhưng không đáng kể. Khả năng chống nắng của Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream SPF50+ PA+++ khá là ổn, có thể ngăn chặn được tia UVA và UVB một cách “ngon lành”. Ngoài công dụng làm kem chống nắng thì Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream SPF50+ PA+++ cũng có thể được sử dụng như một lớp nền nhẹ cho da mặc dù độ che phủ của em nó không phải là quá tốt.

Với giá khoảng 170-200.000 VND thì kem chống nắng Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream SPF50+ PA+++ là một sản phẩm khá ổn để bạn có thể trải nghiệm mùa hè này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!