Review Xịt chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50 là một trong những sản phẩm chống nắng, mang lại cảm giác mát lạnh đến từ Hàn Quốc rất hot hiện nay. Hãy cùng đánh giá những ưu và nhược điểm của em xịt chống nắng này nhé!

The Face Shop có lẽ không phải là một thương hiệu xa lạ đối với tất cả các cô nàng yêu thích mỹ phẩm Hàn. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm giá bình dân nhưng chất lượng khá ổn, lại lành tính, ít gây kích ứng và có thể dùng được cho da nhạy cảm. Xịt chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50 là một sản phẩm chống nắng kết hợp cushion khá được yêu thích của hãng tại thời điểm hiện tại.

The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50

The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50

Về thiết kế bao bì, xịt chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50 có dạng hộp trụ tròn nhỏ nhắn và rất xinh xắn. Nắp có khóa đóng vừa tiện lợi lại vừa an toàn. Xịt chống nắng đi kèm với mút đánh cushion. Sự kết hợp giữa một sản phẩm chống nắng dạng xịt và cushion đã khiến cho thiết kế bao bì của em này khá đặc biệt.

Về texture, Xịt chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50 có dạng liquid. Khi xịt, thay vì xịt thẳng lên da thì bạn xịt lên chiếc mút cushion rồi dặm lên mặt, vừa đều lại vừa lên màu đẹp. Bởi là sản phẩm hai trong một nên texture của em nó cũng “lạ” hơn so với các dòng kem chống nắng khác.

Thành phần có trong The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50 được chiết xuất từ thiên nhiên, không sử dụng nguồn gốc động vật, chiết xuất từ mầm hướng dương có tác dụng nuôi dưỡng da giúp da mịn màng sáng đẹp. Trong bảng thành phần còn chứa Butane và Isobutane, 2 chất này được sử dụng trong công nghệ làm tủ lạnh, hẳn đây là tác dụng làm nhiệt độ giảm ngay tức thì, do đó mà khi xịt em này lên da bạn còn cảm thấy cảm giác mát lạnh!

Về trải nghiệm, điều đầu tiên mà bạn nhận thấy khi sử dụng em xịt chống nắng này là cảm giác rất sảng khoái, đặc biệt là trong những lúc trời 40 độ C, ngay khi apply, em nó sẽ giúp làm giảm 5 độ C khiến da bạn mát hơn rất nhiều! Thứ là là texture tán rất dễ, thấm rất nhanh, khô thoáng và không hề có cảm giác nặng nề.

The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50

The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50 còn được gọi là phấn nước nhờ có khả năng che phủ tốt

Ngoài ra, là một sản phẩm kết hợp với công dụng của cushion nên The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50 còn được gọi là phấn nước chống nắng. Vì một phần là cushion nên em nó cũng có độ che phủ khá tốt, lớp nền lên đẹp, đều màu và không quá bóng nhờn. Tuy nhiên da bạn nào mà có nhiều khuyết điểm thì em này cũng không “ngụy trang” nổi đâu.

Một điều cần lưu ý khi sử dụng The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50 là bạn cần phải lắc đều trước khi xịt ra mút trang điểm. Giá của em này vào khoảng 270-300.000 VND/100ml, cũng không hẳn là quá đắt cho một sản phẩm nhiều công dụng như thế này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem chống nắng dạng xịt BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

Review kem chống nắng dạng xịt BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

So với các dòng kem chống nắng dạng gel, dạng cream thì kem chống nắng dạng xịt tiện lợi hơn trong việc sử dụng, khô thoáng hơn. Một trong những dòng kem chống nắng dạng xịt được nhiều người yêu thích hiện nay là BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!