Review kem dưỡng ẩm cho bé Aveeno Baby Soothing Relief Moisture – cho làn da bé luôn trong mướt và mịn màng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một dòng kem dưỡng ẩm cho bé được khá nhiều bà mẹ tin dùng cho con mình vì sự an toàn và tính hiệu quả trong cải thiện làn da nhạy cảm cho bé, đó là Aveeno Baby Soothing Relief Moisture

Thời tiết hanh khô khiến làn da nhạy cảm của bé dễ bị khô rát, làm bé khó chịu. Vậy mẹ sẽ làm gì để cải thiện tình trạng này cho bé? Kem dưỡng ẩm Aveeno Baby Soothing Relief Moisture – một dòng sản phẩm tiêu biểu trong dưỡng ẩm cho da của một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc da cho trẻ.

Kem dưỡng ẩm toàn thân cho bé Aveeno Baby Soothing Relief Moisture

Với chiết xuất từ bột yến mạch thiên nhiên cùng sáp ong – kem dưỡng ẩm Aveeno Baby có tác dụng khôi phục độ ẩm nhanh chóng cho làn da nhạy cảm của bé. Sở dĩ bột yến mạch được Aveeno ưu tiên sử dụng trong sản phẩm này và nhiều sản phẩm khác cùng thương hiệu là do bột yến mạch đã được các chuyên gia đánh giá là hữu hiệu trong việc bảo vệ làn da và tăng cường sản sinh các thành phần hoạt chất nằm sâu trong da, giúp da phục hồi độ pH trung tính cho làn da bé. Ngoài ra, bột yến mạch còn mang lại hiệu quả trong việc duy trì độ ẩm cho làn da, bảo vệ làn da bé khỏi khô rát.

kem-duong-am-aveeno-baby-soothing-relief-moisture

Kem dưỡng ẩm cho bé Aveeno Baby Soothing Relief Moisutre được đánh giá khá cao về hiệu quả và sự an toàn trong chăm sóc làn da mỏng manh cho trẻ

Với những thành phần tự nhiên, kem dưỡng ẩm cho bé Aveeno Baby Soothing Relief Moisture hoàn toàn không gây kích ứng với trẻ, mang lại hương thơm tự nhiên, giúp bé yêu thích hơn mỗi khi sử dụng.

Chỉ với trọng lượng 140g/tuýp, Aveeno Baby chắc chắn sẽ đủ để bảo vệ làn da cho bé trong cả mùa đông vì khả năng giữ ẩm suốt 24 giờ, cực tiết kiệm. Thêm nữa là mọi sản phẩm của Aveeno nói chung và kem dưỡng ẩm cho bé Aveeno Baby nói riêng đều đã trải qua những cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt để chứng minh về tính an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Sản phẩm này cũng được rất nhiều các chuyên gia nhàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da hay chăm sóc sức khỏe cho bé khuyên dùng vì tính hiệu quả và mức độ an toàn mà nó mang lại.

Thành phần của kem dưỡng ẩm Aveeno Baby Soothing Relief Moisture

Water, Glycerin, Petrolatum, Mineral oil, Cetyl Alcohol, Dimethicone, Avena Sativa (oat) Kernel Flour, Carbomer, Ceteareth-6, Methylparaben, Sodium Citrate, Tetrasodium EDTA Stearyl Alcohol, Benzalkonium Chloride, Propylparaben, Ethylparaben, PEG-25 soy Sterol, Benzaldehyde, Hydrolyzed Oats, Butylene Glycol, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract, Sodium Hydroxide, Citric Acid.

Đánh giá của người dùng về sản phẩm kem dưỡng ẩm cho bé Aveeno Baby Soothing Relief Moisture

“Mình đã mua sản phẩm này rồi và thấy rằng không chỉ giúp bảo vệ làn da nhạy cảm cho bé con nhà mình mà còn có hiệu quả với mình luôn. Tay mình bị eczema nhẹ và mình đã bôi nó, hiệu quả lắm. Ngoài tay, mình còn bôi cho cả chân và bàn chân nữa, đều giúp làn da nơi đó mềm mại hơn nhiều”

kem-duong-am-aveeno-baby-soothing-relief-moisture

Kem dưỡng ẩm cho bé Aveeno Baby được nhiều bà mẹ đánh giá cao và tin dùng cho con yêu của họ

“Mình cũng dùng kem dưỡng ẩm Aveeno Baby này cho chính mình để thay kem dưỡng ẩm ban đêm. Mọi loại kem mình dùng trước đây đều khá mắc tiền nhưng đều không hiệu quả trong việc giúp da mặt mình bớt khô vào mùa đông. Tuy nhiên, dùng Aveeno Baby vấn đề đó đã được giải quyết và giờ đây tôi vẫn đang dùng nó như một loại kem dưỡng da”

“Hiệu quả sản phẩm này mang lại đúng như tên gọi và công dụng trên bao bì của nó vậy – nhẹ nhàng và nhanh chóng làm mềm mại cho làn da nhạy cảm, bị eczema của con tôi. Sản phẩm có mùi hương thơm khá nhẹ nên bé nhà tôi không khó chịu khi dùng”

“Tôi cũng dùng kem dưỡng ẩm này trong nhiều năm cho một vài vùng da nhạy cảm trên mặt và thấy khá hiệu quả trong việc cung cấp độ ẩm, làm mềm da cho những nơi đó. Tuy nhiên, gần đây tôi có mua một chai dùng thì thấy không được như trước nữa. Kiểm tra thành phần thì thấy thành phần đã bị thay đổi. Không biết liệu có phải tôi mua phải hàng nhái không nhỉ?”

“Tôi vừa đặt hàng và nhận được lọ kem này cách đây một tuần. Chất kem rất mềm và mang lại cảm giác khá tốt khi bôi lên da. Và tôi chắc chắn sẽ dùng sản phẩm này để bảo vệ da cho bé con sắp chào đời của tôi.”

“Tôi thấy hiệu quả mà lọ kem dưỡng ẩm này mang lại là khá lớn vì hai bé sinh đôi nhà tôi cách đây 3 tháng có xuất hiện vết chàm nặng do dị ứng sữa. Aveeno Baby đã loại bỏ mọi lo lắng của tôi trước đó khi mày mò tìm kiếm mọi loại sản phẩm có công dụng chữa eczema mà không được. Chất kem của Aveeno Baby không mùi và rất dễ dàng hấp thụ vào da.

Tuy nhiên, khi kiểm tra thành phần tôi thấy có chứa Paraben tôi thấy hơi buồn chút. Nhưng điều này không ngăn được dùng từ bỏ việc dùng nó. Tuy vậy, tôi vẫn mong rằng Aveeno sẽ có một nghiên cứu mới trong việc tạo ra một sản phẩm có tác dụng tương tự mà không chứa Paraben.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!