Review kem trị mụn Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil - giá siêu rẻ, trị mụn tức thì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết các chị em đều muốn lựa chọn những dòng kem trị mụn xách tay, đắt tiền vì nghĩ rằng nó mới hiệu quả. Tuy nhiên, kem trị mụn Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil của Việt Nam với giá chưa đến 30.000 đ lại có thể chứng minh khả năng trị mụn khá ổn của mình.

Kem trị mụn Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil là sản phẩm của Việt Nam, được sản xuất dựa trên nguyên liệu tràm trà – một trong những nguyên liệu có tác dụng điều trị mụn khá tốt và hiệu quả. Liệu dòng kem trị mụn giá siêu rẻ này có làm hài lòng những người bị mụn.

Thiết kế bao bì củakem trị mụn Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil

Kem trị mụn Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil

Kem trị mụn Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil

Kem trị mụn Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil có dạng tuýp với hai màu trắng xanh nhỏ nhắn và trông khá đẹp mắt. Nhìn chung một sản phẩm của Việt Nam có được hình thức ưa nhìn như thế này là quá ổn để bạn có thể thử một lần trải nghiệm rồi.

Về thành phần của kem trị mụn Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil

Water, Propylene Glycol, Ethanol, Niacinamide (Vitamin B3), Sulfur, Triethanolamine, Acrylates/C10­30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, PEG­40 Hydrogenated Castor Oil, Resorcinol, Salicylic Acid, Phenoxyethanol, Panthenol (Vitamin B5), Bisabolol, Disodium EDTA, Triclosan, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Methylisothiazolinone, CI 19140, CI 16255, CI 42090.

Vấn đề trong bảng thành phần là Propylene Glycol đứng ở vị trí thứ 2 tức là nồng độ khá cao. Chất này là một loại alcohol tuy giúp da hấp thu tốt các thành phần tốt của mỹ phẩm nhưng nó lại ngăn cản quá trình tái tạo da (nếu dùng nhiều). Ngoài ra còn có Triethanolamine đứng ở vị trí thứ 6, EDTA, Triclosan… Đây không phải là sản phẩm an toàn cho da, nếu dùng dài lâu thì các bạn nên cân nhắc.

Kem trị mụn Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil

Kem trị mụn Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil

Một số công dụng của các thành phần khác có trong dòng kem trị mụn giá rẻ này là:

Ethanol và Salicylic Acid giúp kháng khuẩn và tác động vào sâu lỗ chân lông để giảm khuẩn.

Tea tree oil: Tinh chất trị mụn

Vitamin B3: được chứng minh là thành phần lý tưởng dùng trong các sản phẩm chăm sóc da với những tác động hiệu quả như giữ ẩm, duy trì sự ổn định của

sợi collagen, giúp da săn chắc hơn, giảm kích ứng và ngăn ngừa mụn.

Vitamin B5: làm lành vết thương tổn do mụn và giữ ẩm cho da.

Sulfur & Resorcinol: loại bỏ lớp dầu thừa, thúc đẩy quá trình bong tróc lớp sừng già, tăng tính kháng khuẩn bảo vệ da.

Trải nghiệm khi dùng kem trị mụnVedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil

Kết cấu của em kem trị mụn giá rẻ nàycó dạng trong màu xanh lá nhẹ, chất gel hơi rít và hơi lâu thấm vào da, đây cũng là một nhược điểm của em nó. Ngoài ra, bạn có thể cảm nhận mùi dầu tràm rất đặc trưng, tuy nhiên không quá nồng mà khá nhẹ nhàng.

Kem trị mụn Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil

Kem trị mụn Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil

Về hiệu quả trị mụn thì Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil dường như chỉ có tác dụng với những nốt mụn mới và nhẹ, những nốt mụn đỏ lâu ngày thì có lẽ loại kem trị mụn này sẽ không đủ khả năng để “thay đổi tình thế”. Nếu là những nốt mụn nhỏ, mới thì chỉ cần chấm một ít Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil lên da, sáng hôm sau bạn sẽ thấy mụn xẹp cực nhanh. Khi sử dụng bạn chỉ nên chấm kem lên vùng bị mụn chứ không nên thoa cả mặt vì bảng thành phần không được lành tính cho lắm.

Nhìn chung với mức giá chỉ 26.000 đ cho một tuýp kem sử dụng trong 6 tháng thi kem trị mụn Vedette Acne Solution Gel Tea Tree Oil đã làm quá tốt phần việc của mình. Tuy nhiên, về lâu về dài thì bạn cũng không nên sử dụng em kem này vì nó có thể gây tác động không tốt cho da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!