Review lăn dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Simple là thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín của Anh và hiện đang được khá nhiều cô gái Việt quan tâm. Nếu bạn đang lựa chọn một sản phẩm dưỡng mắt, xóa nếp nhăn, bạn có thể tham khảo Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On.

Thương hiệu Simple của Mỹ

Simple là thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 tại Anh với cam kết các sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu. Trước khi được tung ra thị trường các sản phẩm của Simple đều được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm.

Nếu thường xuyên sử dụng các sản phẩm của Simple bạn sẽ thấy từ thành phần đến bao bì đều vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, các sản phẩm của Simple lại không hẳn là có hiệu quả quá mạnh và nhanh, nó thường chỉ được khuyên dùng cho các bạn trẻ dưới 25 tuổi.

Reviewlăn dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On

– Packaging/ Bao bì:lăn dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On có bao bì vô cùng đơn giản, ở ngoài là hộp giấy màu xanh lá mạ, bên trong là một tuýp kem nhỏ nhắn, xinh xắn cùng màu. Đầu kem mắt là đầu lăn bằng kim loại, trông khá lạ và dễ sử dụng. Với thiết kế này bạn sẽ dễ dàng kiểm soát lượng kem mỗi lần sử dụng.

Bảng thành phần được in trên bao bì của lăn dưỡng mắt

Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll on

– Ingredients/ Thành phần: Aqua, Butylene Glycol, Tetrahydroxypropyl Ethylenediamine, Cucumis Sativus Juice , Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Panthenol, Xanthan Gum, Sodium Methylparaben, Hydrolyzed Lupine Protein, Sorbitol, Medicago Sativa Extract, Glycerin, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Sodium Propylparaben, Sodium Hyaluronate, Biosaccharide Gum-1, Ethylhexylglycerin , Pantolactone, Algae, Citric Acid, Potassium Sorbate

Thành phần chính của lăn dưỡng mắtSimple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On vẫn là nước, ngoài ra nó cũng chứa nhiều vitamin, chiết xuất dưa leo… với tác dụng chính là giảm quầng thâm, bọng mắt. Mặc dù vậy, nếu xét về độ lành tính, an toàn, bạn sẽ thấy khá ái ngại vì nó chứa Butylene Glycol – ngay ở vị trí thứ 2.Đây là chất dùng để duy trì độ ẩm trong mỹ phẩm, tuy nhiên, nó lại khá độc hại, vì thấm vào da nhanh nên nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến da khô và lão hóa nhanh hơn.

– Texture/ Kết cấu: lăn dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On có kết cấu dạng nước lỏng và nhẹ. So với các loại kem mắt của Nuxe hay của Caudalie với kết cấu dạng đặc thi bạn sẽ thấy loại này dễ chịu và thấm vào da nhanh hơn. Khi lăn đầu dưỡng mắt Simple quanh vùng mắt bạn sẽ thấy man mát, một phần là do kết cấu, phần khác là do đầu lăn bằng kim loại, cảm giác này khá là sảng khoái.

– Mùi hương: Mùi khá nhẹ và dễ chịu, không hẳn là không mùi nhưng với những bạn bị dị ứng mùi hương thì vẫn có thể sử dụng lăn dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On như thường.

Cách sử dụng:

– Rửa mặt sạch, sử dụng toner/lotion

– Lăn đầu bút theo hình vòng tròn xung quanh mắt (vùng trên và dưới mắt)

– Dùng ngón tay út hoặc ngón tay đeo nhẫn nhẹ nhàng thoa đều dưỡng chất còn lại sau khi lăn

– Lặp lại các bước trên mỗi khi mắt bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ hoặc sau khi xem TV, nhìn màn hình máy vi tính, đọc sách quá lâu và trước khi ngủ

– Hiệu quả sử dụng: lăn dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On được giới thiệu là sản phẩm chống quầng thâm, bọng mắt vì vậy nếu nói đến hiệu quả chống nhăn bạn sẽ thấy khá thất vọng bởi hầu như nó sẽ không giúp được gì cho bạn.

Ngoài ra, với những bạn có quầng thâm và bọng mắt nhiều, thường xuyên thức khuya và các quầng thâm đã xuất hiện lâu ngày thì lăn dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On cũng có hiệu quả khá chậm, bạn phải sử dụng dài ngày kèm theo một chế độ ăn uống ngủ nghỉ điều độ thì mới giảm được.

– Giá thành: khoảng 210.000 VND/tuýp 15ml

– Có nên mua lăn dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On? Bởi hiệu quả sử dụng của lăn dưỡng mắt khá nhẹ và không được nặng độ cho lắm nên nếu bạn có quầng thâm ít, tập trung nhiều vào dưỡng mắt thì lăn dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On là lựa chọn khá ổn. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn nhiều hơn ở một sản phẩm dưỡng mắt, làm mờ nếp nhăn, quầng thâm thì nên xem xét lựa chọn một loại kem mắt khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!