Review laptop Macbook Air i5 2020: Hiệu năng vượt trội, bàn phím mới!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Macbook Air i5 2020 là một trong những chiếc laptop được ra mắt trong năm 2020 của Apple. Chiếc laptop này có chất lượng khá tốt với nhiều ưu điểm.

Bạn đang muốn tìm một chiếc laptop? Không khó để tìm ra các thương hiệu laptop hàng đầu hiện nay như Apple, Samsung,… Apple có thể coi là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực công nghệ và các sản phẩm laptop của hãng này là không cần phải bàn cãi về chất lượng. Một trong các sản phẩm laptop của Apple mà bạn nên mua đó là Macbook Air i5 2020.

Hiệu năng vượt trội với CPU đời mới

MacBook Air i5 2020 được thiết kế con chip 4 nhân  Intel Core i5 thế hệ 10. Thêm vào đó là đi RAM 8GB đáp ứng tốt tác vụ đa nhiệm. Đồng thời, máy MacBook Air 2020 còn có một ổ cứng SSD 256 GB. Cấu hình này có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của người dùng một cách mượt mà.

Hiệu năng vượt trội với CPU đời mớiNgoài ra, máy còn được tích hợp card đồ họa Intel Iris Plus giúp cho các nhu cầu về đồ họa như nhu cầu Photoshop, chỉnh sửa video đơn giản,… đều được thực hiện tốt.

Thay đổi thiết kế bàn phím

MacBook Air 2020 sử dụng thiết kế bàn phím mới khá giống với Macbook Pro 16 inch 2019 là Magic Keyboard cho người dùng trải nghiệm gõ nhanh nhạy, thoải mái và yên tĩnh.Bàn phím này cũng có đèn nền tạo ra các cảm biến ánh sáng sẽ giúp bạn nhìn rõ các ký tự ngay cả khi trời tối.

Bên cạnh đó, bàn rê chuột của máy cũng là một điểm nổi bật. Ứng dụng công nghệ đa điểm Force Touch thông minh và kích thước lớn hơn các phiên bản trước, bàn rê chuột trên MacBook Air 2020 đã đem tới cho người dùng một trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Không hề sai khi nói rằng một khi đã sử dụng bàn rê chuột trên các dòng MacBook, bạn sẽ quên đi con chuột trên bàn vì sự tiện lợi và thao tác chính xác của nó.

Thiết kế sang trọng, bảo vệ môi trường

MacBook Air 2020 có phần thân máy được làm từ nhôm nguyên khối và thiết kế hoàn thiện đến từng chi tiết. Tất cả những đường nét tinh xảo và bề mặt được xử lý mịn màng, ngay ngắn.

Chiếc máy vẫn có kiểu dáng rất mỏng và nhẹ. Vị trí dày nhất trên thiết bị chỉ có 16.1 mm và khối lượng 1.29 kg. Các đường vuốt mỏng về phía cạnh còn khiến cho máy trông mỏng hơn so với thực tế

Thiết kế sang trọng, bảo vệ môi trườngVề tổng thể, lối thiết kế đơn giản mà sang trọng này không có nhiều thay đổi so với phiên bản 2018. Apple vẫn duy trì cách làm sử dụng 100% nhôm tái chế khiến cho MacBook Air 2020 trở thành sản phẩm thân thiện góp phần bảo vệ môi trường.

Màn hình Retina sắc nét, hiển thị 4 tỷ màu

Giống như đời máy 2019, MacBook Air i5 2020 sở hữu màn hình có kích cỡ 13.3 inch chuẩn Retina. Hình ảnh được thể hiện sắc nét với 4 tỷ màu. Nhờ vậy hứa hẹn đem tới chất lượng hình ảnh chính xác và trung thực nhất.

Công nghệ True Tone đã trở thành thương hiệu của Apple tiếp tục được sử dụng trên MacBook Air i5 2020. Công nghệ này giúp điều chỉnh màu sắc thông minh dựa vào điều kiện môi trường. Vậy cho nên đảm bảo sự thoải mái cho mắt người dùng khi phải nhìn màn hình trong thời gian dài.

Cổng kết nối “một cho tất cả”

MacBook Air i5 2020 được thiết kế thêm 2 cổng Thunderbolt 3 (USB Type-C). Cả hai cổng đều hỗ trợ đầy đủ các nhu cầu từ sạc pin, kết nối cho đến lưu trữ, trình chiếu,… Nếu cần thiết thì có cả khả năng xuất ra độ phân giải 6K và tính năng kết nối tới eGPU rời.

Cổng kết nối “một cho tất cả”Bên cạnh đó, jack 3.5 mm vẫn được Apple giữ nguyên trên MacBook Air i5 2020, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, giải trí audio truyền thống của một lượng lớn người dùng.

Laptop Macbook Air i5 2020 là một trong những chiếc laptop được ra mắt trong năm 2020 của Apple. Chiếc laptop này có chất lượng khá tốt với nhiều ưu điểm.

Trên dây là những đặc điểm về sản phẩm Macbook Air i5 2020. Hãy rinh chiếc laptop này về và tự trải nghiệm để cảm nhận sự tuyệt vời của nó nhé.

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!