Review loa di động bluetooth YS-A20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa di động mini Ys-A20 sở hữu thiết kế thời trang và cách dùng tiện lợi với chất lượng âm thanh quá ổn so với tầm giá.

Sản phẩm loa bluetooth mini YS-A20 hiện đang được nhiều người quan tâm, đặc biệt đối với giới trẻ, chiếc loa nhỏ bé thời thượng và chất lượng này chính là lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến dòng loa mini và loa chơi nhạc ngoài trời cho những chuyến đi đầy năng lượng sôi động.

Loa bluetooth YS-A20
Loa di động YS-A20 có kèm túi xách tay tiện lợi và thời trang.

Thương hiệu loa di động Ys Company

YS Company mang danh thương hiệu loa kéo nổi tiếng nhờ các sản phẩm đình đám với loa công suất lớn, thiết kế sang trọng, hiện giờ đã thu hút sự chú ý của phần đông giới trẻ với nhờ sở hữu thiết kế loa mini di động YS-A20 nhỏ gọn và tràn đầy trẻ trung năng động với kích thước siêu gọn nhưng làm tốt hơn những gì bạn mong đợi nhờ chất lượng âm thanh tốt, to và rõ.

Đặc biệt hơn, mức giá của chiếc loa di động từ thương hiệu YS Company cạnh tranh áp đảo với hàng loạt sự lựa chọn khác trên thị trường. Chính vì những bước đi chiến lược đó mà thương hiệu YS company trở thành lựa chọn phổ thông từ kinh tế đến chất lượng của không ít người dùng Việt.

Ưu điểm nổi bật của loa di động mini Ys-A20 

– Loa karaoke bluetooth di động mini YS-A20 thiết kế nhỏ nhắn dễ dàng bỏ túi mang đi cùng bạn đến khắp nẻo đường.

– Giá 350.000 đồng/ sản phẩm. Một mức giá rẻ so với nhiều dòng loa bluetooth chất lượng khác.

– Trên thân micro không dây tích hợp sẵn phím tùy chỉnh âm lượng và echo vang tiện lợi.

– Treble và Bass được cài đặt cố định giúp người dùng không phải điều chỉnh các bản nhạc mà vẫn có năng lượng sôi động, rõ nét.

– Kết nối đa dạng : dù giá thành rẻ nhưng chiếc loa mini nhỏ bé này rất “lợi hại” với kết nối phổ biến và đa dạng nhất như usb và qua khe cắm thẻ nhớ bên cạnh khả năng kết nối không dây Bluetooth với các thiết bị di động khác.

– Thời lượng pin 4 – 6 tiếng : Mỗi lần sạc pin loa có thể chơi nhạc liên tục trong suốt buổi vui chơi của bạn bên gia đình và bạn bè trong vòng 4 – 6 giờ tùy theo cường độ âm thanh bạn sử dụng. 

-Tiết kiệm điện : Công suất loa chỉ 80W nên dù bạn muốn chơi nhạc suốt cả ngày cũng không cần lưu tâm về chi phí tiền điện.

– Trọng lượng nhẹ chỉ 1kg

– Kích thước nhỏ gọn 15x10x10 ( có dây đeo)

– Phụ kiện : 1 micro không dây, 1 dây sạc,dây 3,5 mm

Trải nghiệm loa di động mini Ys-A20 

Loa di động YS-A20
Loa di động YS-A20 nhỏ gọn nhưng đảm nhiệm được đa chức năng.

Nhờ phản hồi tích cực mà loa di động Ys-A20 ngày càng được nhiều người biết đến, bên cạnh những tính năng nổi bật trên, sản phẩm này đã thực sự gây ấn tượng với người dùng khi có thể chơi nhạc xuất sắc so với mức giá của nó.

Âm lượng cũng như chất lượng âm thanh cho ra rất tốt, to và rõ. Đây là ưu điểm cần có nhất của một chiếc loa di động, đặc biệt khi dùng ở bên ngoài.

Âm thanh trong, dù mở lớn hết cỡ nhưng âm cũng không bị rè, vỡ hay bể tiếng. Các bản nhạc với tần số âm thanh cao hoàn toàn có thể chinh phục được sự yêu mến của người dùng dành cho chiếc loa di động Ys-A20.

 Các nút điều khiển nằm trên đỉnh của loa giúp cho thiết bị này có thể dễ dàng sử dụng hơn hẳn và vẫn sở hữu một thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng trong một kích thước nhỏ gọn. 

Âm thanh lớn mà không bị rè của loa karaoke di động Ys-A20 giúp cho sản phẩm này có thể làm tốt nhiệm vụ trong những không gian rộng. Bạn có thể đem loa bluetooth này đi cùng những chuyến đi chơi ngoài trời, chiêm ngưỡng cảnh vật không gian mở bên ngoài và thưởng thức những bản nhạc vui nhộn. Với chất lượng ổn và khả năng chơi nhạc với âm thanh lớn của chiếc loa bluetooth giá rẻ này, mọi người đều có được những giây phút thư giãn và vui nhộn với những bản nhạc sôi động ngay cả trong không gian mở.

Nhược điểm của loa bluetooth giá rẻ Ys-A20

Sản phẩm loa có chất lượng cao so với mức giá của nó và vượt trội so với nhiều đối thủ khác có cùng kích thước loa nhỏ gọn và thậm chí cả những mẫu loa có cùng tầm giá. Tuy nhiên, với nhiều người dùng chọn lọc hơn về chất lượng và yêu cầu cao hơn về khả năng tạo âm thanh cao cấp thì có lẽ sản phẩm loa mini Ys-A20 là không đủ để làm hài lòng hết được những mong muốn đó. 

Độ bền bỉ của chiếc loa giá rẻ này chắc chắn cũng không thể so bì được với các sản phẩm cao cấp giá vài triệu đồng, rõ ràng là bạn sẽ cần bảo quản, nâng niu chiếc loa này cẩn thận hơn nếu muốn sử dụng nó được lâu dài.

Các chế độ bảo hành của loa bluetooth Ys-A20 cũng không được tốt như các loại loa đến từ thương hiệu lớn khác trên thị trường, do đó dù chỉ có một mức giá rẻ nhưng khi bạn bỏ một khoản tiền ra để mua một chiếc loa bạn chỉ có thể hi vọng nó sử dụng tốt trong vòng 1 năm đầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy phun sương tạo ẩm mini Beurer LB12

Đánh giá máy phun sương tạo ẩm mini Beurer LB12

Với mức giá từ 890.000 đồng, chiếc máy phun sương tạo ẩm mini Beurer Đức không hề rẻ hơn so với dòng máy cao cấp bởi độ bền, chất lượng cũng như tính di động cao đều là điểm cộng của sản phẩm.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!