Review loa kéo LG Xboom RN7: Loa “MỒM” to đến 500W!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo LG Xboom RN7 sở hữu thiết kế hình chữ nhật đứng giúp bạn tiết kiệm không gian, cùng tông màu đen đan xen màu đỏ tạo nên một tổng thể hài hòa.

Dòng loa kéo LG XBOOM RN7 đã được đa số tín đồ âm nhạc ưa chuộng và sử dụng trong những năm gần đây. Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao giữa hàng loạt mẫu loa thế hệ mới nhưng phiên bản này vẫn chiếm vị trí số 1 trong lòng người dùng loa di động không? Để giải đáp thắc mắc thì hãy cùng khám phá bài đánh giá của dòng loa kéo ngày ngay bây giờ nhé!

Công nghệ Multi Color Lighting

Điều đặc biệt khiến cho mẫu loa trở thành loa kéo hay nhất 2022 chính là nhờ vào công nghệ Multi Color Lighting. Trang bị hệ thống đèn Led nhiều màu sắc khác nhau có khả năng thay đổi theo nhịp điệu. Thắp sáng sàn nhảy sẽ giúp không gian trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Tăng thêm phần hứng thú giúp cho bạn cháy hết mình trong những bữa tiệc. Đặc biệt, loa còn trang bị thêm tính năng tạo hiệu ứng ánh sáng nhấp nháy đồng bộ nhịp điệu của từng giai điệu âm nhạc. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tối đa 3 thiết bị điện thoại Android kết nối trong cùng lúc.

loa kéo lg xboom rn7

Hệ thống âm thanh đã đạt chuẩn DJ Pad

Dòng loa LG XBOOM RN7 trang bị bàn hiệu chỉnh DJ – DJ Pad cùng hàng loạt chế độ điều chỉnh và tính năng hữu ích để bạn khỏa sức khuấy động không gian âm nhạc sôi nổi. Bao gồm: chế độ Echo, chế độ cân bằng, chế độ căn chỉnh đặc biệt, chế độ Twin, chế độ Auto DJ, chế độ tăng giảm âm lượng loa/ micro/ nhạc cụ guitar, hiệu ứng âm thanh, chế độ chơi nhạc tự động, hiệu ứng DJI Club/ Drum/ User.

Ngoài ra, dòng loa này còn hỗ trợ kết nối 2 loa lại với nhau thông qua chế độ kết nối không dây Wireless Party Link. Tăng gấp đôi chất lượng âm thanh giúp lan tỏa rộng hơn buổi tiệc thêm vui vẻ và sôi động.

Bạn hoàn toàn có thể lưu trữ danh sách nhạc, bản mix DJ và phát nhạc thông qua USB. Đồng thời, hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu dễ dàng hơn giữa 2 USB cùng với nhau khi được cắm cùng lúc trên loa. Tích hợp thêm cổng kết nối micro trang bị trên loa giúp bạn tự tin trình diễn những ca khúc mình yêu thích như một ca sĩ thực thụ trên sân khấu.

Đặc biệt, người dùng có thể tùy ý chỉnh giảm giọng hát thông qua chế độ Voice Canceller và điều chỉnh cao độ bài hát thông qua chế độ Key Changer. Tính năng này không chỉ giúp bạn làm chủ “sân khấu” mà còn dễ dàng cảm nhận những giai điệu âm nhạc.

loa kéo lg xboom rn7

Hệ thống công suất lên đến 500W

Mẫu loa LG XBOOM RN7 sở hữu công nghệ tiên tiến, vượt trội Super Bass Boost giúp âm thanh dập sâu, âm trầm rõ nét và mạnh mẽ hơn. Vì vậy, nó phù hợp với những thể loại âm nhạc sôi động, náo nhiệt tiêu biểu như nhạc trẻ, nhạc Remix.

Chưa dừng lại tại đó, mẫu loa còn trang bị hệ thống công suất lên đến 500W giúp cho âm thanh lớn lan tỏa khắp không gian. Chất âm hoàn hảo đảm bảo đầy đủ nội lực cho anh em sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau như ở trong nhà, ngoài trời. Nó còn thuận tiện để mang theo khi đi du lịch, cắm trại cùng bạn bè và những người thân trong gia đình.

Kết nối dễ dàng với Smart Tivi

Không chỉ cung cấp trải nghiệm điều chỉnh âm thanh trực quan, bạn còn có thể nâng cấp tính năng kết nối Smart Tivi nhanh chóng thông qua: cáp quang hoặc Bluetooth. Không chỉ hỗ trợ đồng hóa âm thanh, nó còn giúp bạn có thể hát Karaoke thông qua nền tảng tivi thông minh mới mẻ và thú vị hơn. Khả năng kết nối tiện lợi này giúp thiết bị loa kéo được đánh giá cao so với dòng loa cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.

loa kéo lg xboom rn7

Hi vọng những chia sẻ khách quan vừa rồi sẽ cung cấp cho bạn đọc cái nhìn tổng quan và chi tiết về dòng loa kéo LG Xboom RN7. Ngoài thiết kế cá tính và dàn đèn led đa sắc màu ấn tượng, thiết bị còn sở hữu chất lượng âm thanh vô cùng mạnh mẽ. Những tính năng này khiến loa LG Xboom RN7 trở nên nổi bật trong số sản phẩm khác cùng trong phân khúc giá khá bình dân. Vì vậy bạn hãy sở hữu ngay chiếc loa này về và trải nghiệm xem thế nào nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!