Review MAC TenderTalk Lip Balm - son dưỡng "tắc kè" siêu đẹp, siêu sang chảnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu yêu thích son MAC nhưng lại không thích nhược điểm gây khô môi của những thỏi son lì thì giờ đây, bạn có thể sở hữu một cây son dưỡng có màu, siêu đẹp, siêu mềm lại cực kỳ sang chảnh.

MAC là hãng mỹ phẩm bình dân nhưng độ nổi tiếng của nó thì không thua kém bất kỳ một “ông lớn” nào trên thế giới. Người ta yêu thích những thỏi son lì của MAC bởi chúng đem lại vô vàn màu sắc rực rỡ, đa dạng, giống như đang đem đến một làn gió mới cho cuộc sống vốn vô cùng bận rộn và khắc nghiệt.

Cứ nhắc đến MAC, các cô gái lại nghĩ đến “niềm đam mê”, “sự khao khát”. Dù chỉ là thỏi son, là cây mascara hay hộp phấn mắt bé xinh nhưng chỉ cần chúng của MAC là đủ khiến các “tín đồ mỹ phẩm” phải phát cuồng. Mùa hè này, có lẽ các cô nàng yêu son lại phải tiếp tục công cuộc “lùng sục” và thử nghiệm của mình bởi MAC sắp cho ra mắt dòng son dưỡng mang tên TenderTalk Lip Balm vào ngảy 16/6, đảm bảo sẽ khiến bạn phải bằng mọi giá kiếm cho được một cây!

MAC Tendertalk lip balms

Bộ sưu tập son môi mới nhất của MAC chính là MAC Tendertalk lip balms

MAC Tendertalk lip balms là bộ sưu tập son môi mới nhất của mỹ phẩm MAC với 5 màu son được giới thiệu là “smart lip conditioners” – có nghĩa là những cây son dưỡng thông minh, nó có khả năng tạo ra “màu sắc cá nhân” tùy vào độ pH trên môi, tùy vào phản ứng hóa học với môi.

* Về bao bì của son dưỡng MAC Tendertalk Lip Balms

Không giống như những thỏi son lì MAC “hình viên đạn” nhỏ nhắn quen thuộc, MAC Tendertalk lip balms được thiết kế trông rất sang chảnh, vỏ ngoài bóng loáng kim loại, màu sắc mờ mờ ảo ảo, trông lung linh chứ không “đen tuyền” như những gì bạn tưởng tượng.

Son dưỡng môi MAC Tendertalk lip balms

Chỉ với 5 màu son nhưng MAC Tendertalk lip balms hứa hẹn sẽ khiến các bạn gái phát cuồng, từ bao bì cho đến chất son

Nhìn chung, nếu so sánh cây son MAC Tendertalk lip balms với những thỏi son khác của MAC bạn sẽ “ngã ngửa” vì chúng thực sự đẹp và được trau chuốt hơn rất nhiều về vẻ ngoài.

Đánh giá: 5/5

* Về chất son của son dưỡng MAC Tendertalk lip balms

Son dưỡng môi MAC Tendertalk lip balms

Chất son của MAC Tendertalk lip balms được đánh giá là khá mềm mại, mướt môi

Chất son của MAC Tendertalk lip balms được giới thiệu là son sheer, điều này có nghĩa là bạn sắp được đón nhận một chất son mềm mại, không gây khô môi. Hiện nay, hãng vẫn chưa công bố thành phần của MAC Tendertalk lip balms, vì vậy để đánh giá chi tiết, có lẽ phải dành thêm một thời gian nữa.

Một số blogger đã thử và nhận xét rằng, texture của MAC Tendertalk lip balms thực sự là những gì mà họ mong đợi. Tất nhiên, nhược điểm của chất son này không phải là không có. Nếu bạn không thích son có độ bóng thì rõ ràng MAC Tendertalk lip balms không phải là lựa chọn thích hợp. Ngoài ra, MAC Tendertalk lip balms cũng có thể bám trên miệng cốc chén khi ăn uống.

Đánh giá: 4/5

* Về màu sắc, bảng màu của son môi MAC Tendertalk lip balms

Nằm trong bộ sưu tập son dưỡng MAC Tendertalk lip balms gồm có 5 màu: Candy Wrapped (a sheer pink – màu hồng), Pretty Me Up (a sheer coral – màu đỏ san hô), Play With Me (a sheer red – màu đỏ), Side Dish (a sheer plum – màu mận tím), and Teddy Pink (a sheer bright pink – màu hồng sáng).

Nếu dòng son này thực sự được đón nhận, chắc chắn MAC sẽ cho ra thêm nhiều màu sắc nữa. Vì vậy bạn đừng vội buồn khi hiện nay nó chỉ có vẻn vẹn 5 màu son nhé.

 MAC Tendertalk lip balms

Đây là màu sắc của cây son Candy Wrapped. Có thể thấy màu sắc của cô gái bên trái tối hơn so với cô gái bên phải, dù là cùng một cây son hồng.

 MAC Tendertalk lip balms

Còn đây là cây son Pretty me up. Bạn có thể thấy sự khác biệt trên môi của hai cô gái này khi đánh cây son màu đỏ san hô

 son dưỡng MAC Tendertalk lip balms

Cây son Play with me vốn là màu đỏ nhưng với cô nàng bên trái, có vẻ như nó thiên về màu đỏ cam còn cô gái bên phải lại giống màu đỏ hồng

 son dưỡng MAC Tendertalk lip balms

Đây là hình ảnh test son MAC Tendertalk lip balms màu Teddy Pink của hai cô gái

 son dưỡng MAC Tendertalk lip balms

Side dish là màu mận tím nhưng khi lên môi của cả hai cô nàng này đều không thành màu mận tím. Tuy nhiên nhìn nó cũng khá đẹp.

Như đã nói ở trên, độ lên màu sẽ phụ thuộc vào từng người. Bạn hãy nhìn kỹ những hình ảnh trên để thấy rằng cùng một màu son nhưng với hai người khác nhau, độ lên màu sẽ khác nhau. Đây không phải là điểm mới của thế giới son môi nhưng với MAC thì đây có thể xem là một bước cải tiến. Mặc dù ưu điểm của nó là giúp bạn có được màu sắc khác biệt so với những người xung quanh nhưng son Mac Tender talk cũng có nhược điểm, đôi khi xem review nó là màu này nhưng khi mua về nó lại biến thành một màu khác hẳn.

Đánh giá: 3/5

* Về độ dưỡng ẩm của son MAC Tendertalk lip balms

Bởi thuộc dòng “conditioners”, “lip balms” nên độ dưỡng của son môi MAC Tendertalk lip balms khá ổn, những cô gái trong ảnh trên đã thử hết 5 màu son của MAC mà không hề đánh son dưỡng, nhưng bạn có thể thấy là son không hề làm lộ rãnh môi hay làm khô môi. Tất nhiên, bạn vẫn nên tẩy da chết cho môi thường xuyên để giúp son lên màu hoàn hảo hơn.

Đánh giá: 4/5.

* Về độ bền màu của son môi MAC Tendertalk lip balms

MAC Tendertalk lip balms không được đánh giá cao về độ bền màu. Chất son sheer thường chỉ giữ màu được khoảng 2 tiếng là lâu, khi ăn uống cũng dễ bị lem trên miệng cốc chén.

Đánh giá: 2/5.

* Về giá thành của MAC Tendertalk lip balms

MAC Tendertalk lip balms được bán trên trang web chính thức của MAC với giá 20 USD cho thỏi 3 gr. So với dòng son lì thì rõ ràng làMAC Tendertalk lip balms đắt hơn khoảng 3 USD. Tuy nhiên, để trả tiền cho một dòng son vừa lên màu đẹp, vừa có độ dưỡng ổn thì đắt hơn đôi khi cũng xứng đáng.

Đánh giá: 3/5.

Kết luận: Những màu son củaMAC Tendertalk lip balms được gọi là “màu sắc của những năm 90”, bởi vậy nó mang hơi hướng cổ điển một chút. Với ưu điểm bao bì đẹp, chất son mướt, lên màu tùy theo màu môi,MAC Tendertalk lip balms chắc chắn sẽ khiến các cô nàng mê mẩn.

Tuy vậy, giá son không hề rẻ, nếu về Việt Nam có thể phải khoảng 600.000 đ. Để trả tiền cho một cây son dưỡng có màu với mức giá này có phải là quá đắt? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn được tận mắt chứng kiến, tận tay thử son.

Khi cây son MAC Tendertalk được giới thiệu, nhiều cô gái đã nghĩ đến cây son Dior Additct Lip Glow. Liệu giữa hai thỏi son dưỡng có màu cùng tầm giá này, MAC hay DIOR sẽ được vinh danh? Hãy đến các store, showroom của MAC để thử và đánh giá ngay dòng son mới lạ vào ngày 16/6 tới nhé!

Theo Allure

Hương Giang

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!