Review Marshall Mode EQ: Âm thanh cổ điển say đắm lòng người!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Marshall Mode EQ với ngoại hình tinh tế sang trọng cùng chất âm nịnh tai phù hợp với đa phần thị thiếu người nghe hiện nay.

Marshall Mode EQ là một dòng headphone đình đám nhà Marshall. Với người đam mê rock, hình ảnh những chiếc amplifier Marshall cổ điển tung hoành trên sân khấu đường như đã in sâu vào tâm trí. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Marshall cũng gặt hái được nhiều thành công khi mở rộng sang lĩnh vực âm thanh gia đình, với dòng sản phẩm chủ lực là headphone và loa bluetooth. Mode EQ chính là dòng tai nghe mới mà hãng lấn sân sang để thiết kế và sản xuất.

Marshall Mode EQ nổi bật với thiết kế cổ điển

Marshall Mode EQ được các chuyên viên thiết kế chăm chút tỉ mỉ về mặt hình thức. Chữ M trên housing được sử dụng nét chữ viết tay rất mềm mại. Tạo hình này chinh phục và khiến những con người yêu ballad say lòng hay đốn tim những tín đồ của giai điệu metal sục sôi.

Kích thước của phần củ tai được thiết kế nhỏ gọn và chất lượng hoàn thiện tốt. Toàn bộ chiếc tai nghe này được phủ tông màu đen với họa tiết vàng – tông màu cổ điển trên những chiếc amply của nhà Marshall. Ký hiệu tai nghe hai bên trái, phải (L,R) được khắc rõ ràng bên trong housing.

Dù sở hữu thiết kế in-ear nhưng nhà Marshall đã đặt nghiêng phần đệm mút silicon một góc nhỏ. Điều này giúp việc đeo tai nghe đơn giản và mang đến cảm giác thoải mái dù sử dụng trong suốt thời gian dài.

Marshall Mode EQ tích hợp remote trên cáp tín hiệu

Remote tích hợp trên cáp tín hiệu của Marshall Mode EQ được thiết kế vô cùng tinh tế. Điều đáng tiếc là chiếc remote này không hỗ trợ điều chỉnh tăng/giảm mức âm lượng. Người dùng chỉ có thể tùy chọn chức năng play (bật) hoặc pause (dừng), next (nghe bài tiếp theo) hoặc previous (nghe bài trước).

Bạn cũng có thể nhận hay từ chối cuộc gọi qua nút nhấn duy nhất trên remote. Bên hông của chiếc remote này là chiếc cần gạt chuyển đổi giữa 2 chế độ EQ và kèm theo một chiếc kẹp áo xinh xắn để bạn có thể sử dụng để gài áo rất tiện.

Marshall Mode EQ với thông số kỹ thuật nổi bật

Marshall Mode EQ có thông số kỹ thuật nổi bật với trở kháng 30Ω và độ nhạy lên tới 98dB. Mẫu tai nghe này có thể phát huy chất âm của tuyệt vời khi ghép cặp cùng điện thoại di động (smartphone), laptop, PC hay cả DAC/AMP,…Mode EQ sở hữu chất âm đặc trưng của nhà Marshall với dải mid nịnh tai, lọc tạp âm tốt. Tuy nhiên, chiếc tai nghe này phù hợp nhất với dòng nhạc acoustic, vocal hay nhạc trữ tình.

Marshall Mode EQ cùng dải bass cực khủng

Dải bass của Marshall Mode EQ giàu năng lượng, đánh nhạc cực căng và đặc biệt là sub-bass có độ sâu tuyệt đỉnh. Tuy nhiên, khi gạt sang chế độ EQ bass boost thì dải âm trầm trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Sub-bass ở chế độ này sẽ rung từng nhịp trong lồng ngực còn mid bass & upper bass ấm áp. Bạn sẽ cảm nhận được sự lan tỏa và có cảm giác như từng lớp âm đập vào màng tai của mình vô cùng đã – đặc biệt là khi nghe rock.

Có thể nói, Marshall Mode EQ chắc chắn không phải là chiếc headphone sở hữu chất âm xuất sắc như những đối thủ cùng phân khúc trên hai triệu đồng. Nhưng sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và các dải âm nịnh tai đặc trưng sẽ lấy lòng được rất nhiều người trong thời gian tới – những người “rơi vào lưới tình” của Marshall!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!