Review Marshall Motif ANC: Gọn nhẹ, thời trang, thuận tiện!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có phải bạn đang tìm kiếm mẫu tai nghe có chất lượng tốt, kiểu dáng tiện dụng mà giá thành tầm trung? Chúng tôi gợi ý cho bạn mẫu tai nghe Marshall Motif ANC đến từ thương hiệu âm thanh “đình đám” Marshall.

Thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng của Marshall Motif ANC

Motif ANC có thiết kế case sạc rất ấn tượng với những họa tiết giả da và logo cách điệu ngay mặt trước. Thiết kế đem lại sự sang trọng, thời thượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Phần housing có phần tạo khối hình bầu dục khá độc đáo. Vỏ ngoài được thiết kế bằng nhựa cứng cao cấp, có khả năng chống chịu va đập cao. Thiết kế trên thân tai nghe là hệ thống cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng thao tác điều chỉnh âm thanh phù hợp.

Thiết kế tai nghe có phần nhỏ gọn, tiện dụng. Bạn có thể bỏ túi mang ra ngoài rất thuận tiện mà không chiếm dụng không gian.

Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với Marshall Motif ANC

Đánh giá chung thì chất lượng âm thanh của Motif ANC khá cân bằng và ổn định. Kiểu âm dạng V-shape đặc trưng của hãng được tiếp xúc sử dụng và nâng cao cải tiến. Âm thanh được thiết kế thiên về dải âm Bass. Theo đó, Bass xuống sâu, dồi dào về lượng và được kiểm soát khá tốt, không bị đè lên Low-Mid. Thích hợp cho người dùng nghe các dòng nhạc mạnh, EDM, Vinahouse,…

Âm thanh thiên về Bass nhưng Mid và Treble vẫn có khá nhiều không gian để tỏa sáng. Dải Mid mỏng và hơi khô, có độ chi tiết tốt, nghe rõ từng tiết tấu của nhạc cụ. Dải Treble khá ổn, tạo được cảm giác thoải mái cho người nghe.

Thời lượng sử dụng pin của Motif ANC

Về thời lượng sử dụng pin của ANC chỉ dừng lại ở mức trung bình. cặp tai nghe có thời lượng pin trên lý thuyết là 4.5 giờ đồng hồ khi sử dụng. Trong thực tế, thời lượng pin có thể kéo dài hơn hoặc thấp hơn tùy thuộc vào cách bạn sử dụng. Nếu đi kèm hộp sạc thì mẫu tai nghe này có thể sử dụng từ 20 đến 26 giờ đồng hồ. Thời gian sạc của Marshall Motif ANC cũng khá nhanh, chỉ mất khoảng 2 giờ, đem lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng.

Một số tính năng nổi bật của tai nghe Motif ANC

Motif ANC sở hữu tính năng chống ồn chủ động khá ổn, không kém gì so với chất lượng âm thanh của hãng. Sản phẩm có thể ngăn các tiếng ồn từ máy giặt, điều hòa, tiếng động cơ,…

Ngoài ra, Motif ANC còn sở hữu tính năng nghe xuyên âm. Đồng thời, hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth 5.2, đem lại kết nối ổn định, mượt mà.

Mặc dù chưa thể bì kịp Airpod Pro ở tính năng chống ồn chủ động nhưng tổng kết lại Marshall Motif ANC vẫn là dòng tai nghe đem lại nhiều tiện dụng cho người dùng. Sản phẩm được thiết kế vô cùng cá tính, độ bền cao mà chất lượng âm thanh thì không cần bàn cãi. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn tai nghe bluetooth chất lượng, giá thành hợp lý thì Marshall Motif ANC sẽ là sự lựa chọn vô cùng xứng đáng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!