Review Masstel Tab 10A: Kích thước lớn, pin trâu, hiệu năng đủ dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstel Tab 10A là dòng máy tính bảng giá rẻ đến từ thương hiệu Masstel. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp cùng cấu hình ổn định. Có thể nói đây chính là một phương tiện học tập giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi.

Về thiết kế của Masstel Tab 10A

Với phân khúc giá rẻ thì mặt lưng của chiếc máy tính bảng Masstel Tab 10A được làm từ nhựa, được phủ nhám giúp hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay, bớt đi cảm giác trơn trượt. Khi cầm sử dụng trong một thời gian dài thì máy cũng không quá nặng, không đem lại sự bất tiện nào.

Bên dưới cạnh máy sẽ được in logo của Masstel. Bên cạnh đó, phía cạnh dưới của Masstel Tab 10A được trang bị 2 loa giúp cho người dùng có trải nghiệm về phần âm thanh tốt hơn và sống động hơn. Các cạnh của máy được làm bao cong, tạo cảm giác mềm mại và không quá cấn tay khi sử dụng.

Vị trí của các phím cứng như nút nguồn, nút tăng/ giảm âm lượng được bố trí tại cạnh bên của máy, có độ nẩy khá tốt. Điểm cổng tiếp theo của Masstel Tab 10A chính là được trang bị cổng sạc USB Type C theo xu hướng mới chứ không phải là micro USB như các mẫu Tab giá rẻ khác trong cùng phân khúc.

Masstel Tab 10A sở hữu màn hình có kích thước khá lớn là 10.1 inch với tấm nền IPS LCD. Độ phân dải chỉ dừng lại ở mức HD nhưng vẫn mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh với màu sắc chân thực, rõ nét. Hơn thế nữa, phần viền màn hình của máy được làm mỏng hơn khá nhiều nên khi nhìn vào sẽ cảm nhận được sự cân đối, gọn gàng hơn.

Ngoài ra, màn hình Masstel Tab 10A còn hỗ trợ cảm ứng đa điểm, đảm bảo các thao tác của người dùng được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng.

Một số tính năng đáng chú ý của Masstel Tab 10A

Masstel Tab 10A được trang bị con chip Mediatek MT8765WA 4 nhân mạnh mẽ. Với con chip này, máy đáp ứng tốt các nhu cầu với các tác vụ cơ bản hằng ngày như lướt web, xem phim, xem Facebook, YouTube…. Tuy nhiên, khi sử dụng để chơi các game, điển hình như Liên quân hay Bub thì Masstel Tab 10A không được đánh giá cao.

Bên cạnh đó, máy cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 11 với các tính năng thông minh cùng giao diện dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, Masstel Tab 10A có RAM 3 GB mang lại khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng, mượt mà. Bộ nhớ trong của máy lên tới 32GB và có thể mở rộng thêm bộ nhớ 128GB qua thẻ  micro SD, giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ các dữ liệu quan trọng.

Ở mặt trước của Masstel Tab 10A được trang bị camera selfie có độ phân giải 2MP có thể hỗ trợ người dùng call video với bạn bè, người thân hoặc tham gia các cuộc họp, buổi học online hiệu quả hơn. Đặc biệt, với cụm camera sau 5MP có thể hỗ trợ người dùng chụp những bức ảnh một cách nhanh chóng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thời lượng pin của Masstel Tab 10A

Máy được trang bị một viên pin có dung lượng lớn là 6000 mAh đảm bảo thời lượng sử dụng giải trí, học tập hay làm việc khá lâu. Khi được trải nghiệm thực tế, Masstel Tab 10A  có thể hoạt động liên tục khoảng 7-8 tiếng.

Tuy nhiên, với việc chỉ đáp ứng công suất sạc là 6W thì máy phải mất tới hơn 3 tiếng mới có thể sạc đầy. Song, nằm trong dòng máy phân khúc giá rẻ nên Masstel Tab 10A cũng có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng chỉ có nhu cầu giải trí cơ bản.

Trên đây là một số những đánh giá bao quát về chiếc Masstel Tab 10A giá rẻ đang được săn đón trên thị trường. Nếu bạn muốn tư vấn chi tiết về sản phẩm và tìm điểm bán uy tín, hay tru cập ngay websosanh.vn để được cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!