Review máy giặt AQW-S80CT H2 có nên mua trong tầm giá 4 triệu đồng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review máy giặt AQW-S80CT H2 có nên chọn mua trong tầm giá 4 triệu đồng dựa vào ưu điểm, nhược điểm mà websosanh phân tích dưới đây để giúp bạn đưa ra được lựa chọn đúng đắn.

  1. Ưu điểm của máy giặt AQW-S80CT H2

1.1. Cấu tạo với nắp tăng áp chống kẹt và kiểu dáng hiện đại

Máy giặt Aqua 8 Kg AQW-S80CT H2
Máy giặt Aqua 8 Kg AQW-S80CT H2 có thiết kế màu xám bạc sang trọng.

Máy giặt Aqua AQW-S80CT H2 có màu xám bạc sang trọng. Thiết bị được cải tiến đáng kể khi nó được tạo ra với một nắp trợ lực chống kẹt để đảm bảo tay người dùng được giữ an toàn khi vận hành thiết bị. Máy giặt có khối lượng 8 Kg, là lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ ba đến năm người.

1.2. Máy giặt Aqua 8 Kg với công nghệ MultiJet 

Máy giặt Aqua 8 Kg AQW-S80CT H2
Máy giặt Aqua 8 Kg AQW-S80CT H2 có công nghệ giặt Multijet mạnh mẽ, đánh bật hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu.

Phương pháp giặt quần áo MultiJet giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn.

Công nghệ MultiJet có trong máy giặt có khả năng phun ra các tia nước mạnh khi quần áo đang được giặt. Công nghệ này sẽ làm trôi vết bẩn trên quần áo và mang lại kết quả làm sạch nhanh chóng.

1.3. Chế độ vắt khô đặc biệt hữu ích để sử dụng trong những ngày ẩm ướt

Máy giặt Aqua 8 Kg AQW-S80CT H2
Máy giặt Aqua 8 Kg AQW-S80CT H2 có tốc độ quay 700 vòng/ phút giúp quần áo mau khô.

Máy giặt Aqua Sanyo AQW-S80CT H2 có tốc độ quay vắt 700 vòng / phút, giúp máy hỗ trợ sấy khô quần áo sau mỗi lần giặt. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi quần áo, rất hữu ích trong những ngày mưa.

1.4. Chức năng tự động khởi động lại khi có điện trở lại

Khi mất điện đột ngột mà bạn không có ở nhà, điều bạn cần lo lắng là quần áo của mình bị ướt hoặc ủ quá lâu. Với tính năng tiện ích tự động hoạt động trở lại khi có điện, bạn sẽ không cần lo lắng nữa. Vì tính năng hữu ích này, ngay khi có nguồn trở lại, máy giặt sẽ bắt đầu lại chương trình đã chạy, đảm bảo rằng quần áo sẽ được giặt sạch hoàn toàn.

1.5. Tự động vệ sinh lồng giặt

Khi lồng giặt đã được sử dụng một thời gian đáng kể, nó sẽ bị bẩn, khiến quần áo không được sạch sẽ và còn khiến chúng bị bám mùi. Chiếc máy giặt Aqua này với tính năng tự động làm sạch lồng giặt sẽ là cứu cánh tuyệt vời cho bạn nếu bạn không có nhiều thời gian và tiền bạc để vệ sinh định kỳ.

1.6. Bộ điều khiển Neuro và Fuzzy

Máy giặt Aqua AQW-S80CT-H2 có bộ điều khiển Neuro và Fuzzy hiện đại giúp tối ưu hóa việc giặt giũ và kiểm soát điện năng hợp lý. Thiết bị có khả năng tính toán lượng điện và nước với khối lượng quần áo phù hợp, đưa ra chu trình giặt tiết kiệm nhất.

2. Nhược điểm của máy giặt AQW-S80CT H2

Dòng máy giặt Aqua AQW-S80CT H2 không có ngăn chứa bột giặt, khi giặt quần áo thì bạn phải đổ trực tiếp bột giặt cũng như nước xả vải vào lồng giặt.

3. So sánh với sản phẩm ngang giá có gì khác biệt – có nên mua với giá 4 triệu đồng không?

Máy giặt Aqua AQW-S80CT H2 có giá xấp xỉ 4 triệu đồng, so với Aqua AQW-KS80GT.S thì có giá rẻ hơn.

Model Aqua AQW-KS80GT.S có giá đắt hơn là vì có sự cải tiến về mâm giặt kháng khuẩn ABT. Nhưng với giá tiền gần 4 triệu đồng thì máy giặt AQW-S80CT H2 cũng đã đủ tiêu chí để gia đình có ít thành viên, nhu cầu giặt giũ ít nên chọn mua. Hoặc sản phẩm này rất phù hợp với sinh viên thuê trọ, có thể giảm thiểu các chi phí khác như điện, nước. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2

Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90CT (H2) có thiết kế cửa trên với khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình có từ 4 - 6 thành viên. Không chỉ có thiết kế bắt mắt mà máy còn được trang bị những công nghệ và tính năng hiện đại. Cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của thiết bị này nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!