Review máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF9024BDWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWA hiện đại được người dùng vô cùng yêu thích hiện nay

Hiện nay, dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWA hiện đại thuộc dòng sản phẩm UltimateCare 700 nhờ với công nghệ UltraMix™ giúp hỗ trợ giữ cho quần áo của bạn luôn luôn sạch sẽ và trở nên bền lâu hơn. Trộn hóa chất giặt tẩy trước khi thực hiện đổ vào lồng giặt, Công nghệ đình đám UltraMix™ sẽ giúp hòa tan hoàn toàn và kích hoạt các hóa chất giặt tẩy, giúp hỗ trợ làm sạch sâu quần áo, ngay cả trong dòng nước lạnh. Giúp hỗ trợ chăm sóc quần áo của bạn được giữ màu tốt hơn 40% sau ngay sau khi giặt.

Ngay từ khi các bạn bắt đầu chu trình giặt, thì hệ thống UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, vừa giúp đem lại hiệu quả giặt một cách tối đa nhất, vừa giúp hỗ trợ hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn bám trên quần áo gây ra tình trạng kích ứng cho làn da, gây ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ cho người mặc. Đối với nước xả vải cũng nhanh chóng được hòa tan hoàn toàn, đồng thời còn giúp hỗ trợ lưu giữ mùi thơm trên quần áo một cách lâu hơn.

Ngoài ra, những dòng sản phẩm máy giặt này còn được trang bị hệ thống UltraMix giúp hỗ trợ tiết kiệm điện lên đến 80%, giữ màu vải tốt hơn 46% và rút ngắn tối đa thời gian giặt so với những máy giặt thông thường.

Ưu điểm của dòng sản phẩm

dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWA hiện đại 
Máy giặt hiện đại

Máy giặt hơi nước được ứng dụng công nghệ Vapour Care

  • Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux hiện đại còn được trang bị công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp hỗ trợ giảm thiểu được các vết nhăn trên quần áo lên đến 22%

Giúp cho quần áo của bạn trở nên phẳng phiu

dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWA hiện đại 
máy giặt được yêu thích
  • Ở nhiệt độ cao, dòng máy giặt này còn giúp loại bỏ 99.9% các tác nhân gây ra tình trạng dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay từ vật nuôi.
  • Bạn sẽ không những thấy rõ mà bạn còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Không bị quá tải, quần áo cũng sẽ không bao giờ bị giặt quá mức, bên cạnh đó còn ít hao mòn

  • Công nghệ AutoSense của Electrolux trên chiếc máy giặt cửa ngang 9kg sẽ tự động thực hiện điều chỉnh thời gian.
  •  Lượng nước và cùng với mức năng lượng tiêu thụ sao cho phù hợp theo tải trọng giặt, tránh tình trạng giặt quá mức.
  •  Giúp hỗ trợ giảm thiểu hao mòn và sờn rách giúp hỗ trợ bảo vệ trang phục một cách hiệu quả.

Chế độ giặt bảo vệ đồ len

  • Từ nay các bạn sẽ không còn phải lo lắng với tình trạng những chiếc áo len yêu thích khi bạn sở hữu dòng máy giặt Electrolux 9.0kg EWF9024BDWA
  • Cùng với chế độ giặt đồ len vô cùng riêng biệt.
  • Máy sẽ nâng niu chiếc áo chính như đôi tay của bạn giữ cho không rão, không phai.

Thêm đồ trong khi thực hiện giặt

dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWA hiện đại 
Công dụng vô cùng hiện đại

Khi bạn các bạn vô tình bỏ quên quần áo thì trong vòng từ 10 đến 15 phút đầu tiên các bạn có thể thực hiện mở cửa để thêm đồ giặt vào.

Yên tĩnh, bền và giúp hỗ trợ tiết kiệm 50% năng lượng tiêu thụ

  • Sản phẩm máy giặt Electrolux hiện đại còn được trang bị công nghệ Inverter giúp điều khiển một cách linh động tốc độ quay của lồng giặt, giúp hoạt động phù hợp với khối lượng quần áo trong mỗi lần giặt.
  • Giúp mang lại hiệu quả giặt tẩy vô cùng cao, hỗ trợ tiết kiệm được lượng điện năng một cách tối đa.
  • Công nghệ này còn giúp hỗ trợ giảm thiểu tiếng ồn do máy giặt phát ra trong quá trình giặt, vắt, sấy… đặc biệt không gây ảnh hưởng đến sự tập trung và cũng như giấc ngủ của gia đình bạn.

Đối tượng sử dụng

Nếu như gia đình  của bạn có từ 3 đến 5 thành viên, hoặc gia đình bạn đang có nhu cầu dồn quần áo giặt trong tuần thì đây là một trong những sự lựa chọn khá phù hợp khi sử dụng chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này.

Nhìn chung dòng sản phẩm máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA với kiểu dáng cửa trước cùng sắc bạc vô cùng sang trọng, hiện đại và viền cửa bóng bẩy sẽ là một trong những điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm cửa máy giặt còn được thiết kế khá rộng, giúp cho bạn  thuận tiện hơn trong việc bỏ vào và lấy quần áo ra.

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.
Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.