Review máy giặt Electrolux 11kg có thực sự hữu ích hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang Electrolux 11Kg sử dụng công nghệ SensorWash ™ để tự động phát hiện mức độ bẩn và điều chỉnh độ dài chu trình giặt phù hợp

Máy giặt cửa ngang Electrolux 11Kg sử dụng công nghệ SensorWash ™ để tự động phát hiện mức độ bẩn và điều chỉnh vận hành, chu trình giặt phù hợp để đảm bảo quần áo của bạn luôn được tận hưởng quá trình giặt hoàn hảo.

Với hiệu quả giặt xả được cải tiến giúp tiết kiệm đến 80% lượng chất tẩy rửa, những chiếc áo màu đen và áo sơ mi trắng sẽ được giặt sạch tối ưu, không để lại cặn sau khi giặt. Ngoài ra chiếc máy giặt Electrolux 11kg này còn có những tính năng khác, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Electrolux EcoInverter 11 kg EWF1142BEWA thuộc dòng máy giặt lồng ngang, mang phong cách Châu Âu kết hợp với lớp sơn màu trắng bên ngoài, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho chiếc máy giặt khi có nó bên trong ngôi nhà của bạn đấy.

Đồ giặt phong phú, đa dạng với 15 chương trình giặt

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA tích hợp bảng điều khiển cảm ứng cùng với nút xoay nhỏ gọn, tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng điều khiển lựa chọn chương trình giặt phù hợp. Ngoài ra, sản phẩm còn có 15 chế độ chương trình đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của từng gia đình bao gồm: Làm mới, giặt nhanh 15 phút, quần áo trẻ em, đồ tổng hợp, giặt 60 phút, cotton, giặt tiết kiệm và tinh tế, … Trong đó, chương trình giặt nhanh 15 phút rất tiện lợi cho người dùng, tiết kiệm thời gian và chi phí điện năng hàng tháng.

Yên tĩnh, bền bỉ và tiết kiệm 50% năng lượng tiêu thụ

Động cơ Eco inverter giảm thiểu tiếng ồn, cho hiệu suất cao, tiết kiệm đến 50% năng lượng tiêu thụ so với các dòng máy truyền thống. EWF8024BDWA tiết kiệm 50% năng lượng so với máy giặt EWF8025EQWA trước đây. Công nghệ EcoInverter sẽ điều chỉnh số vòng quay của mô tơ để lồng giặt hoạt động phù hợp nên giặt quần áo sẽ hiệu quả hơn, đồng thời vận hành vô cùng êm ái, bền lâu.

Đồng thời, chiếc máy giặt Electrolux 11 kg này còn trang bị với lồng giặt Lily – được thiết kế với các lỗ đục đặc biệt, giúp quần áo dễ thấm nước hơn và nâng cao hiệu quả giặt giũ cho quần áo của bạn hơn.

Tính năng thêm quần áo khi giặt

Đôi khi, bạn sẽ bỏ quên một vài chiếc quần, áo hay những phụ kiện nhỏ khi khởi động máy giặt và phải đợi đến lần giặt tiếp theo mới giặt được, nhưng với chiếc máy giặt này, bạn chỉ cần nhấn nút tạm dừng là có thể cho thêm quần áo vào rồi mở cửa lồng và cho chúng vào, đóng nắp và bấm nút để giặt những thứ bỏ quên mà không cần đợi đến ngày mai.

Giảm 40% độ phai màu cho quần áo

Công nghệ UltraMix ™ giúp quần áo luôn tươi mới lâu hơn. Trộn bột giặt trước khi đổ cho vào lồng giặt, Công nghệ UltraMix ™ sẽ hòa tan hoàn toàn và kích hoạt bột giặt để làm sạch sâu quần áo, ngay cả khi giặt trong nước lạnh. Dưỡng1 cho màu tốt hơn, giữ màu tốt hơn 40% sau 52 lần giặt.

Giặt bằng nước nóng loại bỏ vi khuẩn và tính năng khóa trẻ em

Ngoài công nghệ Vapour Care, chiếc máy giặt 11 kg này còn tích hợp chức năng giặt nước nóng, góp phần loại bỏ vi khuẩn trên quần áo, thậm chí còn giúp đánh tan bột giặt nhanh hơn. Bên cạnh đó, tính năng khóa trẻ em, giúp bạn yên tâm hơn khi tránh trường hợp cạn nước – do trẻ nghịch phá mở cửa máy giặt khi đang hoạt động, vận hành.

Tính năng tự làm sạch lồng giặt

Sau một thời gian hoạt động, bạn cần vệ sinh máy giặt để loại bỏ bụi bẩn cũng như các mầm bệnh do vi khuẩn tích tụ. Vì vậy, hãy sử dụng tính năng tự làm sạch lồng giặt sẽ giúp máy giặt hoạt động bền bỉ hơn và nâng cao tối ưu quá trình giặt giũ khi sử dụng.

Tóm lại, máy giặt Electrolux EcoInverter 11 kg EWF1142BEWA là chiếc máy giặt hội tụ đầy đủ những tính năng, công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất năm nay đáp ứng quá trình giặt giũ quần áo cho mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có trên 7 người và trẻ em.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!