Review máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế sang trọng cùng các tính năng tiện ích, máy giặt sấy Hitachi Inverter 8.5kg BD-D852HVOS là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 3 – 5 người.

1. Sơ lược về thương hiệu Hitachi

Hitachi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng có kiểu dáng đẹp mắt cùng công nghệ tân tiến có thể hỗ trợ tối đa đời sống sinh hoạt của người tiêu dùng như: Tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện, máy lạnh, lò vi sóng,…

Ở Việt Nam, thương hiệu Hitachi đã không ngừng phát triển và mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực như công nghệ thông tin, hệ thống giao thông, điện công nghiệp và xử lý nước thải.

Thương hiệu Hitachi có 2 trụ sở ở Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
Thương hiệu Hitachi có 2 trụ sở ở Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

2. Công năng sử dụng của máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS

Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS là một trong những chiếc máy giặt sấy mới nhất trên thị trường ngành tiêu dùng Việt Nam khi được sản xuất vào năm 2023 tại Trung Quốc. Sản phẩm có thiết kế màu đen tối giản nhưng không kém phần sang trọng và được trang bị các tính năng cùng công nghệ vượt trội.

Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS có kiểu dáng đẹp mắt cùng màu đen tối giản
Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS có kiểu dáng đẹp mắt cùng màu đen tối giản
  • Máy giặt sấy Hitachi sở hữu 16 chương trình giặt sấy như: Giặt đồ trẻ em, giặt vệ sinh, giặt đồ len, giặt sấy hỗn hợp, giặt tiết kiệm,… cho phép máy giặt nhiều loại quần áo khác nhau mà không ảnh hưởng đến chất liệu vải.
  • Bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy có nút xoay, màn hình LED hiển thị rõ ràng thông số kỹ thuật và được thiết lập song ngữ Anh – Việt giúp người tiêu dùng không gặp khó khăn trong việc cài đặt hay thao tác sử dụng các chương trình giặt.
  • Tính năng chống nhăn của máy giặt sấy Hitachi Inverter 8.5kg hoạt động bằng cách xoay nhẹ và đảo trộn lồng giặt sau mỗi chu trình giặt có khả năng  hạn chế nếp nhăn trên quần áo, từ đó rút ngắn thời gian ủi đồ của người tiêu dùng.
  • Công nghệ Inverter của máy giặt Hitachi cửa ngang có sấy không chỉ giúp máy hoạt động mạnh mẽ, ít rung lắc, ít tạo tiếng ồn khó chịu mà còn tiết kiệm điện nước cũng như chi phí sinh hoạt hàng tháng cho gia đình.
  • Không những thế, công nghệ giặt quần áo bằng nước nóng ở nhiệt độ cao (trên 60 độ C) có thể triệt tiêu được các loại vi khuẩn, nấm mốc hoặc các yếu tố gây dị ứng một cách nhanh chóng, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và đảm bảo các thành viên trong gia đình không bị kích ứng da khi mặc quần áo.
  • Ngoài ra, máy giặt Hitachi có sấy còn được trang bị các tính năng hữu ích khác như: Tính năng loại bỏ vết bẩn cứng đầu, chương trình vệ sinh lồng giặt, tính năng sấy, chức năng hẹn giờ,…

3. Giá thị trường của máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS

Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS có mức giá dao động từ 10 đến 12.5 triệu đồng. Sản phẩm này được đánh giá là chiếc máy giặt sấy giá rẻ trên thị trường khi vừa có thiết kế đẹp mắt, vừa sở hữu hai chức năng giặt sấy vô cùng tiện lợi cùng các công nghệ vượt trội.

Một điểm khách hàng cần lưu ý là giá máy giặt sấy của thương hiệu Hitachi được cập nhật vào tháng 10/2023 và mức giá này có thể được thay đổi dựa trên sự biến động của thị trường hoặc các chính sách của kênh phân phối. Vì vậy, trước khi mua máy giặt sấy Hitachi 8.5kg, khách hàng cần tham khảo giá trên Websosanh.vn hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng uy tín tại địa phương để được báo giá chi tiết.

Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS có mức giá rẻ hơn so với các sản phẩm cùng dòng
Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS có mức giá rẻ hơn so với các sản phẩm cùng dòng

4. Tiêu chí khi chọn mua máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS

Để biết được máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS có phải là chiếc máy giặt sấy tốt nhất cho gia đình hay không, khách hàng cần tham khảo 2 tiêu chí cơ bản khi lựa chọn máy giặt sấy dưới đây:

4.1. Đối tượng sử dụng

Máy giặt sấy Hitachi có thể giặt tối đa 8.5kg quần áo và sấy tối đa 5kg quần áo nên đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có từ 3 – 5 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt quần áo hàng ngày.

Bên cạnh đó, máy giặt tích hợp sấy Hitachi còn phù hợp với những gia đình hoặc khách hàng sinh sống ở những vùng có thời tiết nồm ẩm hoặc những vùng thường xuyên mưa bão kéo dài trong nhiều ngày vì thiết bị gia dụng này có thể giặt và sấy khô quần áo nhanh chóng, giúp giảm thiểu tình trạng quần áo bị ẩm ướt hay bốc mùi khó chịu và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

4.2. Không gian lắp đặt

Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS được thiết kế với chiều cao là 850mm, chiều ngang 600mm, chiều sâu 600mm và nặng 69kg. Đây là kích thước tiêu chuẩn nên sản phẩm có thể được lắp đặt dễ dàng trong nhiều không gian khác nhau từ phòng giặt, sân phơi rộng lớn của nhà lầu, biệt thự, căn hộ cao cấp,… cho đến ban công hoặc trong phòng trọ, căn hộ, căn chung cư nhỏ nhắn mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS có thể được lắp đặt dễ dàng trong nhiều không gian khác nhau
Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS có thể được lắp đặt dễ dàng trong nhiều không gian khác nhau

Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng khi vừa sở hữu kiểu dáng hợp thời cùng các công nghệ giặt sấy tân tiến, vừa có mức giá phải chăng phù hợp với ngân sách của khách hàng

Bên cạnh máy giặt sấy cửa ngang Hitachi, người tiêu dùng có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt sấy khác có khối lượng giặt lớn hơn như: Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSB, máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB, máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P, máy giặt sấy lồng ngang Hitachi BD-D120XGV 12 kg,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy giặt Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS

Đánh giá chi tiết máy giặt Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS

Máy giặt Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS của nước nào. Đây có phải là sản phẩm máy giặt Inverter giá rẻ, tiết kiệm điện đáng để sử dụng hay không? Tìm hiểu ngay tại đây để đánh giá và sở hữu sản phẩm chất lượng và tiết kiệm điện năng hiệu quả với giá thành hợp lý và có độ bền cao.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!