Review máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4815fw - Máy giặt nhập khẩu Mỹ giá Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4815fw còn khá mới lạ với hộ gia đình Việt. Websosanh.vn sẽ review máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4815fw để bạn biết thêm về chiếc máy này nhé!

1. Thương hiệu và xuất xứ của máy giặt máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4815fw

Whirlpool là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Mỹ. Nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại cùng với quy trình sản xuất tiên tiến, nghiêm ngặt nên các sản phẩm của Whirlpool luôn được đánh giá cao về mẫu mã đa dạng, thiết kế cao cấp và chất lượng sản phẩm tốt. Thương hiệu này luôn tự tin rằng sản phẩm của mình sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình.

Để nói đến một trong những sản phẩm hàng đầu của Whirlpool là máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4815fw. Hiện tại các dòng sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, máy sấy, lò vi sóng,… của Whirlpool đều được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và được bày bán tại các cửa hàng và trung tâm thương mại lớn trên khắp thế giới và trong đó có Việt Nam.

Review máy giặt Whirlpool 15kg 3LWTW4815FW
Máy giặt Whirlpool 3lwtw4815fw thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ

2. Máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4815fw có tốt không?

Máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4815fw là chiếc máy giặt cửa trên lồng đứng có thiết kế cửa mở rộng phía trên vô cùng tiện lợi giúp bạn bỏ quần áo vào hay lấy quần áo ra đều rất nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó phần điều khiển được thiết kế dạng núm xoay nên sẽ bền hơn và dễ thao tác hơn dạng bảng điều khiển điện tử như những loại máy giặt truyền thống khác trên thị trường.

Review máy giặt Whirlpool 15kg 3LWTW4815FW
Với thiết kế dạng núm xoay nên các thao tác trên máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4815fw diễn ra dễ dàng hơn

Với phần thân và lồng máy giặt 15kg cửa trên Whirlpool 3lwtw4815fw được làm bằng thép không gỉ cao cấp nên cực kỳ bền và đảm bảo cho máy hoạt động lâu dài. Công suất là 660W giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Review máy giặt Whirlpool 15kg 3LWTW4815FW
Máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4815fw có thiết kế lồng giặt đặc biệt giúp quần áo không bị xoắn ốc

Đặc biệt có tới 12 chương trình giặt nên máy giặt cửa trên Whirlpool 15kg 3lwtw4815fw giúp cho gia đình bạn nhiều sự lựa chọn giặt giũ hơn. Từ đó cũng góp phần giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình của bạn. Máy giặt có chương trình đặc biệt như: giặt tay, giặt đồ len, giặt đồ jeans, giặt kết hợp, giặt nhanh, giặt sấy… Bên cạnh đó máy còn có tính năng khóa an toàn nên bạn có thể yên tâm hơn khi trẻ nhà bạn tới gần khu vực máy đang hoạt động.

Máy giặt Whirlpool 3lwtw4815fw 15kg có thể nói là giải pháp cho các nhà hàng, khách sạn và đặc biệt là những gia đình đông người có nhu cầu giặt giũ lớn vì máy có năng suất lên tới15kg với độ bền cao. Máy sử dụng trục giặt đứng nằm giữa lồng giặt, giúp cân bằng khi giặt quần áo không bị xoắn vào máy như các dòng máy khác trên thị trường và được giặt sạch gấp 2 lần.

Review máy giặt Whirlpool 15kg 3LWTW4815FW
Với công nghệ hiện đại nên máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4815fw giúp giặt sạch quần áo gấp hai lần

Còn nổi bật hơn với 4 chế độ điều chỉnh nhiệt độ giặt rất tiện lợi, từ đó bạn có thể thoải mái điều chỉnh nước nóng, lạnh, ấm, bình thường để phù hợp cho từng loại vải khác nhau và giúp áo quần được bền hơn.

Tạm kết: Máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4815fw được sản xuất tại Mỹ và nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện 100% từ Mỹ nên chất lượng của nó thì khỏi phải bàn tới. Đặc biệt sản phẩm máy giặt nhập khẩu Mỹ này có mức giá rất Việt Nam chỉ khoảng 16,5 – 19 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán nên sẽ là lựa chọn tốt cho những gia đình đông người, tiệm giặt là,…

Qua những đánh giá chi tiết từ Websosanh.vn trên có thể thấy máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4815fw là model rất đáng để mua vì nó có quá nhiều đặc điểm nổi bật và rất có tính ưu Việt. Chúc các bạn nhanh chóng tìm được loại máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!