Top 3 máy giặt Whirlpool sử dụng Inverter tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Whirlpool là dòng máy giặt chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Máy có thiết kế sang trọng giúp làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt của thương hiệu này thì hãy theo dõi Top 3 máy giặt Whirlpool sử dụng Inverter tiết kiệm điện dưới đây.

Máy giặt Whirlpool Inverter 8 Kg FFB8458WV EU

Máy giặt Whirlpool Inverter 8 Kg FFB8458WV EU
Máy giặt Whirlpool Inverter 8 Kg FFB8458WV EU giá tham khảo 9,8 triệu đồng.

Máy giặt Whirlpool FFB8458WV EU có khối lượng giặt tối đa 8 kg nên rất lý tưởng cho hộ gia đình có từ 3-5 thành viên hoặc gia đình nhỏ có số lượng đồ giặt nhiều.

Chỉ trong 20 phút, công nghệ giặt hơi nước Steam Refresh tích hợp trên máy giặt Whirlpool FFB8458WV EU sẽ đánh bay các nếp nhăn. Công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE cho phép máy tự động điều chỉnh mực nước và số vòng quay phù hợp với lượng đồ giặt, từ đó giảm thiểu sử dụng cả thời gian và điện/nước.

Chế độ giặt 14 chu trình được lập trình sẵn giúp bạn tìm ra chu kỳ tốt nhất cho nhu cầu quần áo của mình như: Cotton, Hỗn hợp, Len, Mỏng, Đồ thể thao, 20 độ C, Làm mới bằng hơi nước.

Vào cuối chu trình giặt, mùi sẽ được loại bỏ và hàng dệt được làm mềm để tạo điều kiện thuận lợi cho việc ủi bằng cách sử dụng luồng khí ấm phun ra của chương trình giặt “Làm mới hơi nước”. Phù hợp với quần áo sạch, mỏng khoảng 2kg quần áo hay 3 món đồ.

Công nghệ Steam Refresh là hệ thống giặt chuyên dụng sử dụng hơi nước để thấm sâu vào quần áo, làm mềm vải, giúp giảm nếp nhăn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, an toàn cho làn da nhạy cảm và giảm thời gian là ủi. rửa nhiều lần

Công nghệ FreshCare+ của Máy giặt Whirlpool Inverter 8 Kg FFB8458WV EU lưu giữ mùi hương quần áo.

Hiệu suất năng lượng là 33,6 Wh/kg, tương đương với nhãn năng lượng 5 sao.

Máy giặt Whirlpool Inverter 9 kg FFB9458WV EE

Máy giặt Whirlpool Inverter 9 kg FFB9458WV EE
Máy giặt Whirlpool Inverter 9 kg FFB9458WV EE giá tham khảo 11,9 triệu đồng.

Máy giặt Whirlpool FFB9458WV EE cũng sở hữu những tính năng và công nghệ tương tự như sản phẩm khối lượng giặt 8kg ở trên và sở hữu động cơ gián tiếp dây curoa. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái đồng thời tiết kiệm điện năng cho hộ gia đình.

Bảng điều khiển điện tử hiện đại với giao diện tiếng Anh, hiển thị thông số qua màn hình LED, núm xoay giúp lựa chọn chương trình giặt nhanh chóng, đơn giản.

Mặt trên bằng kính cường lực mang lại độ tin cậy, tuổi thọ cao và khả năng bảo vệ khỏi bị bỏng khi máy hoạt động ở chế độ sử dụng hơi nước và nước nóng.

Tải trọng tối đa của máy giặt Whirlpool là 9 kg nên rất lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc những gia đình ít người nhưng vẫn có nhu cầu giặt giũ cao.

Các chế độ giặt như khăn trải giường, vải cotton, hỗn hợp, len, mỏng, quần áo thể thao, quần áo trẻ em, v.v. chỉ là một số loại vải có thể hưởng lợi từ 14 quy trình giặt tích hợp của máy giặt. Chu trình “Quần áo thể thao” rất lý tưởng để giặt nhanh quần áo thể thao thấm mồ hôi, bám bẩn nhẹ của bạn (quần áo thể thao, quần đùi,…).

Công nghệ Steam Refresh là hệ thống giặt chuyên dụng sử dụng hơi nước thấm sâu vào sợi vải và làm mềm vải, nhờ đó làm giảm nếp nhăn và không cần ủi sau mỗi lần giặt.

Lồng giặt của máy giặt được trang bị công nghệ FreshCare+ quay chậm và đều đặn, trong khi hơi nước thấm vào vải theo những khoảng thời gian đều đặn, giúp xoa bóp nhẹ nhàng quần áo và giúp giữ cố định bằng cách luân chuyển không khí nóng ẩm bên trong sợi vải.

Máy giặt Whirlpool Inverter 9 kg FWEB9002FG

Máy giặt Whirlpool Inverter 9 kg FWEB9002FG
Máy giặt Whirlpool Inverter 9 kg FWEB9002FG giá tham khảo 11,9 triệu đồng.

Whirlpool FWEB9002FG có thể chứa tới 9 kg đồ giặt, lý tưởng cho các gia đình có từ 4 đến 5 người hoặc các hộ gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ nhiều.

10 chu trình giặt thân thiện với người dùng được cài đặt sẵn cho nhiều loại vải và mục đích sử dụng (len, giảm chất gây dị ứng, giặt nhanh, tiết kiệm năng lượng, v.v.; Sử dụng cài đặt giặt nhanh, bạn có thể giặt ít quần áo bẩn hơn trong thời gian ngắn hơn, điều này rất tốt cho môi trường và hóa đơn điện nước của bạn.

Máy giặt của Whirlpool sử dụng công nghệ cảm biến thông minh có tên 6th SENSE để tự động thay đổi lượng nước và vòng quay để phù hợp với số lượng quần áo được giặt, giúp giảm 45% mức tiêu thụ năng lượng và nước trong quy trình.

Chương trình giặt kháng khuẩn Sanitize Wash không chỉ giúp quần áo luôn thơm tho sạch sẽ mà còn loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng trong quá trình giặt nên hoàn toàn an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Để giảm lượng điện tiêu thụ trong gia đình và giúp máy giặt vận hành êm ái, động cơ dẫn động gián tiếp (curoa) được sử dụng kết hợp với công nghệ Inverter.

Sản lượng điện tiêu thụ là 12,8 Wh/kg, đạt nhãn năng lượng tiêu chuẩn 5 sao.

Kết luận có nên chọn mua máy giặt Whirlpool?

Trong tầm giá 10 triệu đồng – 12 triệu đồng, máy giặt Whirlpool có biến tần inverter tiết kiệm điện năng và khối lượng giặt 8kg – 9kg, phù hợp với các gia đình từ 3 – 6 thành viên. So sánh với các máy giặt cửa ngang 8kg và 9kg trên thị trường, đây là một trong những model có mức giá thành cao bù lại thiết kế sang trọng và chế độ giặt giũ thông minh.

Tuy nhiên, cả 3 lựa chọn máy giặt Whirlpool trên đều sử dụng động cơ gián tiếp dây curoa, vì vậy khi vận hành sẽ còn độ rung lắc và độ ồn nhất định. Ngoài ra, máy giặt Whirlpool có khá ít nơi bán trên thị trường do đó việc thay thế linh kiện sẽ không được dễ dàng như các dòng máy giặt phổ biến hơn.

Với tầm giá 10 – 12 triệu đồng, bạn có thể chọn máy giặt cửa ngang truyền động trực tiếp có cùng khối lượng giặt, chính vì vậy bạn có thể cân nhắc thêm để lựa chọn thông thái nhất.

Những sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu trên phù hợp cho những gia đình có khoảng 5 người. Nên hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua để có sản phẩm tốt nhất bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!