Review máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lydsto V10 là máy hút bụi đa năng đến từ thương hiệu Xiaomi. Sở hữu cho mình thiết kế thông minh, trọng lượng nhẹ giúp bạn thoải mái khi sử dụng. Máy sử dụng động cơ không chổi than 350 W với lực hút 25.000 Pa cùng công suất hút 125W, điều này giúp việc hút sạch hoàn toàn bụi bẩn trở nên đơn giản.

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10 có tính năng đặc biệt nào đáng chú ý?

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10
Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10 có giá 4.550.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy hút bụi cầm tay không dây Lydsto V10 của Xiaomi có lực hút mạnh mẽ và khả năng làm sạch sâu

Máy hút bụi cầm tay không dây Lydsto V10 của Xiaomi tự hào có động cơ 350W với áp suất hút cực lớn 25000Pa, cho phép hút sạch cả những hạt bụi bẩn nhỏ nhất.

Máy hút bụi cầm tay không dây Lydsto V10 làm sạch hiệu quả nhiều vật dụng

Máy hút bụi cầm tay Lydsto V10 là một công cụ linh hoạt có thể được sử dụng để làm sạch nhiều thứ hơn là sàn nhà. Nó cũng có thể được sử dụng để làm sạch xe cộ, thùng đựng đồ và những nơi cao hoặc thấp khác. Nó có hiệu quả ngay cả trên đệm đi văng và vỏ chăn.

Dễ sử dụng và không rườm rà

Thiết kế nhẹ (chỉ 1,5 kg) cho phép vận chuyển dễ dàng. Sẽ không có đau liên quan đến làm sạch. Làm sạch không gian chật hẹp và di chuyển chân không xung quanh một cách dễ dàng được hỗ trợ rất nhiều nhờ tay cầm tiện dụng được thiết kế tốt. Hiệu suất làm sạch cao và nhất quán được đảm bảo nhờ khả năng tạo ra chân không lên đến 25.000 Pa và lực hút 125 W của động cơ không chổi than 350 W.

Bộ phụ kiện này bao gồm chổi quét bụi, ống hút chân không, chổi quét bụi và vòi phun kẽ hở. Cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để làm sạch những nơi khó tiếp cận như gầm ghế sofa, gầm ô tô, trên chìa khóa, thanh cửa sổ, v.v.

Máy hút bụi cầm tay không dây Lydsto V10 của Xiaomi có 3 chế độ làm sạch

Lực hút của máy hút bụi không dây Xiaomi Lydsto V10 có thể được điều chỉnh giữa thấp, trung bình và cao. Để kích hoạt chế độ mong muốn, chỉ cần nhấn nút trên tiện ích.

Điều hòa thông minh, hay hệ thống smartcool. Cơ chế SmartCool đảm bảo rằng động cơ của chân không sẽ không bị quá nóng, ngay cả sau khi hoạt động trong thời gian dài.

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10
Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10

Dung lượng pin 25000 mAh

Pin Lithium có thể tháo rời và thay thế; nó có dung lượng 2500 mAh. Pin lithium 2500 mAh được tìm thấy trong Lydsto V10 cho phép thời gian sử dụng khoảng 60 phút. thời gian để sạc cho đầy pin của máy hút bụi không dây này là khoảng 3 giờ để sạc đầy máy hút bụi Xiaomi này.

Tùy chọn phụ kiện đa dạng

Bàn chải turbo chính của máy hút bụi làm sạch sàn cứng, sàn mềm, thảm, gạch và sàn gỗ mà không làm trầy xước hoặc hư hỏng chúng.

Các loại bàn chải và vòi phun của bộ giúp nhanh chóng làm sạch các mảnh vụn và chất gây dị ứng bên trong. Ngoài ra, thậm chí! Sử dụng vòi có kẽ hở, bạn có thể làm sạch các vết nứt và kẽ hở không thể tiếp cận đó. Vòi có tích hợp thuốc diệt ve. Bàn chải tuabin nhỏ có thể được sử dụng để loại bỏ mạt bụi và các hạt nhỏ khác khỏi gối, chăn và ga trải giường với sự trợ giúp của lông silicon mềm.

Vòi phun hai trong một, đa năng

Thật tuyệt vời khi làm sạch những không gian chật hẹp, chẳng hạn như bên trong ô tô, và nó có thể làm sạch ngay cả những khu vực nhỏ nhất trong thời gian ngắn. Nó có lông ở những nơi di chuyển. Làm sạch. Việc vệ sinh vỏ máy dễ dàng chỉ bằng một nút bấm, vì vậy bạn không bao giờ phải lo lắng về việc bám bụi trên tay.

Có nên mua máy hút bụi không dây Xiaomi Lydsto V10?

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10
Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10 là phiên bản nâng cao của dòng máy hút bụi không dây phổ biến của Xiaomi. Máy có kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ, lý tưởng để làm sạch những mớ hỗn độn khó khăn. Xiaomi Lydsto V10 có ba cài đặt có thể được bật bằng cách nhấn nút: thấp, trung bình và cao. Ngoài ra, pin lithium 2500 mAh cung cấp 30 phút sử dụng và sạc đầy trong 3 giờ nhờ công nghệ Smartcool.

Xiaomi Lydsto V10 là mẫu hút bụi đa năng, thiết kế linh hoạt để thuận tiện sử dụng và làm sạch hiệu quả các khu vực nhỏ, chật chội như phải vệ sinh nội thất ô tô. Nếu gia đình bạn sở hữu ô tô, thì đây là sản phẩm lý tưởng để tin dùng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy hút bụi khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!