Vì sao nên mua máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H1?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Xiaomi Lydsto H1 có thể sử dụng mà không cần cắm dây điện, với kích thước mini giúp bạn linh hoạt sử dụng. Máy có trọng lượng chỉ 0.5 kg giúp mọi người có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng, kết hợp với động cơ không than chổi, lực hút 13.000 Pa việc làm sạch bụi bẩn càng hiệu quả hơn nữa.

Các tính năng của máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H1

Review máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H1
Review máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H1 có giá 650.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy hút bụi cầm tay Lydsto H1 thuận tiện cho việc làm sạch các khu vực nhỏ và giảm tiếp xúc với chất gây dị ứng

Lực hút 13000Pa của máy, cùng với bộ lọc Hepa giúp hút và khóa hết bụi bẩn ngay cả những hạt bụi và chất bẩn nhỏ nhất. Nó rất dễ sử dụng; chỉ cần vuốt ngón tay của bạn trên màn hình và nhấn nút. Lydsto H1 có thể được sử dụng trong tối đa 30 phút bằng pin riêng mà không cần cắm điện.

Máy hút bụi cầm tay Mi Lydsto H1 của Xiaomi nhỏ gọn dễ hút

Nhờ tính di động, trọng lượng nhẹ và lực hút mạnh mẽ, máy hút bụi cầm tay tí hon Xiaomi Lydsto H1 có thể tiếp cận cả những khu vực khó tiếp cận nhất trong nhà bạn. ô tô, bàn phím, bệ cửa sổ, thảm cửa sổ, v.v.) với nỗ lực tối thiểu và hiệu quả tối đa. Máy hút bụi không dây Lydsto H1 chạy bằng pin sạc, giúp việc dọn dẹp trở nên dễ dàng và đảm bảo cung cấp không khí sạch liên tục.

Máy hút bụi cầm tay Lydsto H1 Xiaomi có động cơ khỏe và có thể làm sạch nhanh chóng

Máy hút bụi chạy pin Lydsto H1 có lực hút đáng kinh ngạc 13.000 Pa nhờ động cơ tiêu chuẩn Nhật Bản không chổi than tốc độ cao. Mọi thứ từ bụi và các hạt cực nhỏ đến mảnh vụn thức ăn, tóc, v.v. đều có thể bị hút ra khỏi máy một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng lực hút cực lớn. Để tăng hiệu quả, một ống dẫn khí đôi đã được tạo ra. giảm mức sử dụng năng lượng của thiết bị và làm sạch thiết bị.Review máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H1

Cấu tạo máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H1

Động cơ mạnh mẽ cho phép làm sạch nhanh chóng.

Lydsto H1 có thể được sử dụng cho nhiều nhiệm vụ khác nhau nhờ thân máy có thể chuyển đổi và hai vòi có thể tháo rời. Tủ sách, cửa ra vào, bàn phím, ghế dài và nội thất ô tô chỉ là một vài trong số những nơi có thể được làm sạch tốt. Ngoài ra, hộp chứa bụi của máy có hệ thống phần tử lọc kép bao gồm lưới thép tiền lọc và bộ lọc HEPA, cùng với nhau có thể giữ lại tới 99,5% bụi có đường kính 0,3 m và do đó ngăn ngừa ô nhiễm ngược lại vào môi trường.

Xiaomi Lydsto H1 là một máy hút bụi nhẹ và nhỏ gọn

Máy hút bụi Xiaomi Lydsto H1 chính hãng là loại cầm tay không dây, gọn nhẹ tiện mang đi mọi nơi. Máy có trọng lượng thấp (0,5 kg) giúp mọi người trong gia đình dễ dàng sử dụng, từ trẻ mới biết đi cho đến ông bà.

Lydsto H1 nhỏ gọn đến mức có thể cất gọn trong bất kỳ ngăn kéo nào hoặc đóng gói cho một chuyến đi. Công cụ này phục vụ một chức năng làm sạch cụ thể và có thể được giữ trong xe mọi lúc.

Thân thiện với người dùng

Lydsto H1 là máy hút bụi nhẹ và nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu. Các thùng rác được thiết kế đẹp mắt đến mức bạn có thể dọn sạch chúng chỉ bằng một chuyển động của ngón tay và một nút bấm. Khóa nút ngăn bụi bay ra ngay cả khi nắp bị mở do vô tình.

Dễ dàng cho người bình thường để sử dụng

Giống như các máy hút bụi di động khác, máy hút bụi mini Lydsto H1 sẽ chạy bằng pin thay vì cắm vào ổ điện. Thời lượng pin của thiết bị rất ấn tượng, lên đến 30 phút với việc sử dụng thường xuyên. Kết nối sạc Type-C của thiết bị cho phép cắm thiết bị vào thực tế ở mọi nơi dễ dàng như sạc điện thoại di động.

Lực hút của máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H1 là ấn tượng 13.000 pa

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H1 tí hon là thiết bị không thể thiếu đối với những ai coi trọng tính di động và khả năng thích ứng mặc dù kích thước nhỏ gọn và khả năng hút bụi mạnh mẽ với công suất tới 13000pa.

Vì sao nên chọn máy hút bụi mini Xiaomi Lydsto H1?

Review máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H1
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H1

Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế linh hoạt cùng lực hút mạnh, máy hút bụi mini Xiaomi Lydsto H1 giúp việc dọn dẹp của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết từ ô tô, bàn phím laptop, khe cửa sổ cho đến thảm,… đều có thể được làm sạch hiệu quả. Nếu muốn một thiết bị hút bụi tiện lợi thì có thể tham khảo mẫu hút bụi này.

Thêm nữa với mức giá rẻ cạnh tranh, lại đên từ thương hiệu uy tín Xiaomi, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn khá ít đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập địa chỉ websosanh.vn để so sánh giá và tìm hiểu thêm các mẫu máy hút bụi giá rẻ khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chất lượng máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1

Review chất lượng máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1

Máy hút bụi mini có hút bụi tốt không? Đây là câu hỏi thường gặp của nhiều bạn khi phân vân không biết nên mua máy hút bụi mini để tiết kiệm hay không. Cùng mình review chất lượng của máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1 để giải đáp băn khoăn nha

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!