Review máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm Xiaomi Mijia MJXCQ01DY có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay tại đây nhé!

Xiaomi Mijia là dòng máy hút bụi luôn thuộc top đầu của ngành hàng máy hút bụi, được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Đặc biệt là model máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY là sản phẩm mang lại doanh số lớn cho thương hiệu.

Giới thiệu thương hiệu máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY

Xiaomi là thương hiệu điện tử nối tiếng đến từ Trung Quốc, được thành lập vào năm 2010 tại Thâm Quyến. Xiaomi kinh doanh đa dạng các mặt hàng công nghệ thông minh như điện thoạimáy tính bảngđồng hồ thông minhsạc dự phòngcamera, máy hút bụi, máy lọc không khí,….

Đặc biệt là dòng sản phẩm smartphone đã tạo nên tên tuổi của Xiaomi. Tuy chỉ mới hình thành hơn 10 năm nhưng Xiaomi đã trở thành 1 trong 3 “ông lớn” về ngành hàng điện thoại thông minh, chỉ đứng sau Apple và Samsung.

Các sản phẩm Xiaomi đã có mặt tại hơn 90 quốc gia và khu vực trên thế giới trong đó có Việt Nam. Hầu hết, các sản phẩm đều có mức giá hợp lý, thiết kế bắt mắt, bền và chất lượng tốt.

Máy hút bụi Xiaomi là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Máy sở hữu thiết kế sang trọng, nhỏ gọn. Nhiều modem được tích hợp 2 tính năng hút bụi và lau sàn và một số tính năng nổi bật như động cơ không chổi than, công nghệ hút xoáy Cyclone hiện đại,…

Máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY thân thiện với mọi nhà
Máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY thân thiện với mọi nhà

Review tính năng của máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY

Máy hút bụi Mijia MJXCQ01DY Xiaomi với thiết kế 2 trong 1 vô cùng tinh tế, trọng lượng nhỏ gọn chỉ 1.54kg, dễ cầm nắm và di chuyển, được xem là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong gia đình…

Bên cạnh ngoại hình nhỏ gọn, linh hoạt thì Xiaomi Mijia MJXCQ01DY còn nổi bật về cả về động cơ, lực hút mạnh mẽ cùng 3 đầu hút khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm sạch ở mọi vị trí trong không gian gia đình.

Xiaomi Mijia MJXCQ01DY được đặc biệt trang bị hệ thống nguồn tốc độ cao và hệ thống tái tạo công suất hút lớn đến 16kPa, cho hiệu quả hút nhanh và sạch sẽ mọi loại bụi bẩn khác nhau. Thiết bị được thiết kế ống gió trơn cho phép hút sâu các hạt bụi từ ngoài vào trong, nâng cao hiệu quả làm sạch tối đa.

Sản phẩm được trang bị 2 mức công suất hút là 10kPa (chế độ tiêu chuẩn), 16kPa (chế độ mạnh), cho phép người dùng được tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp với mọi vị trí, cũng như bề mặt hút khác nhau. Độ ồn của máy hút bụi chỉ ở mức dưới 79dB nên hầu như không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Ngoài ra, máy hút bụi Xiaomi còn được trang bị hệ thống lọc 3 bước hiệu quả cao, cho hiệu quả lọc các hạt có kích thước 0.3µm. Đầu tiên là bộ lọc thép không gỉ lỗ kim có công dụng ngăn chặn các hạt bụi nhỏ, tiếp theo là bộ lọc HEPA với khả năng lọc lên đến 99% và cuối cùng là bông lọc một lần nữa chặn bụi và trả lại không khí trong lành.

Máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY dễ dàng cầm nắm, di chuyển để hút bụi bất kì nơi nào
Máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY dễ dàng cầm nắm, di chuyển để hút bụi bất kì nơi nào

Các thành phần bộ lọc có thể tháo rời, rửa sạch bằng nước và sấy khô trước khi sử dụng để tránh bị tắc và bám mùi. Trong đó, bộ lọc HEPA cần được thay thế thường xuyên và thời gian thay thế được khuyến nghị là khoảng 2-3 tháng.

Máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY được trang bị đến 3 đầu hút khác nhau nhằm hỗ trợ người dùng làm sạch mọi vị trí trong nhà như mặt sàn, gầm giường, đến các khe kẽ hẹp một cách hiệu quả nhất.

Đầu hút sàn với khả năng xoay linh hoạt để dễ dàng đi sâu vào gầm giường, ghế sofa,… giúp dọn dẹp sạch sẽ mà không cần phải di chuyển đồ đạc. Hơn nữa miệng đầu hút với chiều rộng 240mm, được thiết kế hở cho khả năng hút nhanh mọi loại bụi bẩn, mà không vướng tóc hay các vật dụng khác, thích hợp cho mọi loại bề mặt sàn.

Đồng thời, đầu hút phẳng dài thích hợp để làm sạch bụi và các mảnh vụn ở những vị trí hẹp. Đầu hút bàn chải để làm sạch các vị trí như ghế sofa, tủ và các bề mặt vải khác,…

Trên đây là toàn bộ thông tin review máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp nguồn kiến thức bổ ích đến bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!