Review máy hút bụi Kangaroo có gì đặc biệt? Nên sử dụng model hút bụi bụi nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Kangaroo có gì đặc biệt và loại nào tốt? Tất cả sẽ được tiết lộ ngay đây thôi, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy hút bụi nhé!

Ngày nay, với sự bận rộn về công việc, mọi người không có nhiều thời gian dành cho công việc nội trợ gia đình. Do đó, máy hút bụi là một thiết bị vô cùng cần thiết và hữu ích cho mọi nhà.

Nhờ khả năng làm sạch, dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng và hiệu quả, máy hút bụi Kangaroo trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Ưu điểm tuyệt vời của máy hút bụi Kangaroo

Máy hút bụi Kangaroo được lòng mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhờ sở hữu những ưu điểm tuyệt vời sau:

1. Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt 

Thương hiệu Kangaroo ưa chuộng kiểu thiết kế nhỏ gọn với chiều cao chỉ tầm khoảng 79mm, đây là một kích thước lý tưởng cho máy dễ dàng di chuyển vào các vị trí ngóc ngách nhỏ hẹp nhất như gầm giường, chân bàn ghế… tiện lợi và nhanh nhạy.

Bên cạnh đó, sự kết hợp bàn chải và chổi quét chữ V bên mặt dưới giúp dọn dẹp hiệu quả các hạt bụi nhỏ li ti. Chổi quét bố trí thông minh giúp vệ sinh triệt để bụi bẩn trong các góc, cạnh tường mà không tốn nhiều thời gian.

Máy hút bụi Kangaroo đa dạng màu sắc, kiểu dáng
Máy hút bụi Kangaroo đa dạng màu sắc, kiểu dáng

2. Hoạt động êm ái, bền bỉ

Thiết bị hút bụi Kangaroo hoạt động với độ ồn khoảng 58dB, giúp người dùng có thể sử dụng máy bất cứ lúc nào mà không sợ làm phiền đến mọi người xung quanh nhất là những gia đình có người già và trẻ em.

Máy hoạt động bằng năng lượng pin với dung lượng lên đến 2.000mAh cho phép hút bụi liên tục từ 50 – 70 phút, đáp ứng nhu cầu làm sạch một khu vực rộng lớn. Đặc biệt hơn khi robot hút bụi Kangaroo có khả năng tự động sạc nếu pin thấp hơn 10% và quay lại tiếp tục thực hiện công việc sau khi pin được sạc đầy.

3. Cảm biến chống va đập thông minh

Được trang bị 10 mắt cảm biến hồng ngoại giúp thiết bị nhận diện các chướng ngại vật, hạn chế va chạm trong khoảng cách 1.5 cm, giúp tránh được các khu vực như cầu thang và các đồ vật trong nhà.

4. Hệ thống lọc bụi HEPA hiện đại

Bộ lọc HEPA được trang bị trên máy giúp việc dọn dẹp mà còn mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Bộ lọc HEPA có thể hút một số lượng lớn các hạt bụi rất nhỏ gây nên các bệnh hen suyễn và hô hấp cho con người mà máy hút bụi thông thường không hút được như phấn hoa, bào tử nấm, lông thú và khói.

5. Thuận tiện khi điều khiển từ xa

Robot hút bụi Kangaroo được trang bị bộ điều khiển từ xa rất tiện lợi, dễ dàng điều khiển các chế độ hoạt động với màn hình hiển thị chức năng thông minh.

Tối ưu hóa việc vệ sinh nhờ Robot hút bụi KG RB01
Tối ưu hóa việc vệ sinh nhờ Robot hút bụi KG RB01

Gợi ý model máy hút bụi Kangaroo KGRB01 nên dùng hiện nay.

Robot hút bụi Kangaroo với hình dạng thiết kế hình tròn, cùng 2 bánh xe cho việc xoay chuyển linh hoạt khi hút bụi. Các bộ phận trên máy có thể tháo rời để tiện cho việc đổ bụi và làm sạch. 

Thiết bị được trang bị công suất mạnh mẽ, cho ra lực hút 1300 PA cho bạn vệ sinh nhà cửa một cách nhanh chóng và hiệu quả.Kangaroo KGRB01 hoạt động với dung lượng pin 2000 mAh, thời gian sử dụng từ 70 – 90 phút với thời gian sạc đầy 5 – 6 tiếng

Bộ lọc Hepa 10 cùng 3 lớp lọc xử lý bụi bẩn, vi khuẩn tối ưu, mang đến cho gia đình bạn bầu không gian trong lành, sạch sẽ.

Máy được tích hợp 10 mắt cảm biến hồng ngoại và 4 cảm biến va chạm cùng 5 cảm biến quang cho máy hoạt động thông minh giúp nhận diện các chướng ngại vật, hạn chế va chạm trong khoảng cách 1.5 cm, điển hình các khu vực như cầu thang, bậc tam cấp, mặt sàn và thảm… Ngoài ra còn giúp máy định hướng và chuyển hướng linh hoạt khi xảy ra va chạm.

Bài viết trên là toàn bộ nội dung về máy hút bụi Kangaroo, hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn lựa được cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!