Review máy hút mùi Canzy CZ-7002G có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chiếc máy hút mùi Canzy CZ-7002G này có gì nổi trội mà được yêu thích đến vậy. Cùng theo dõi bài review này để tìm ra lý do thôi nào!

Model máy hút mùi Canzy CZ-7002G hiện đang bán rất chạy và được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Có thể thấy, người người nhà nhà đang “đổ xô” sắm model này về cho gia đình mình. 

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Canzy CZ-7002G

Canzy là thương hiệu gia dụng của nước Ý chuyên sản xuất đồ gia dụng nhà bếp cao cấp. Hãng này nổi tiếng với các sản phẩm như: máy rửa bát, bếp điện tử, bếp ga âm, máy hút mùi,…

Tại Việt Nam, những mẫu máy đến từ hãng Canzy chính hãng xuất hiện lần đầu tiên từ năm 2007 và nhanh chóng để bạn “bản sắc” thương hiệu sâu đậm trong lòng người dùng. Nhờ sự đảm bảo về chất lượng, nguyên liệu và quy trình sản xuất chuẩn Châu Âu mà cho đến nay Canzy đã có vị thế vững chắc. 

Với sự ra mắt model máy hút mùi Canzy CZ-7002G, thương hiệu Canzy mong muốn giúp người dùng trên khắp thế giới giải quyết vấn đề mùi hôi khó chịu trong không gian bếp, đặc biệt là bếp ở các thành phố lớn, không gian quá chật hẹp, không thể thoát hơi một cách tự nhiên được. 

Hiện nay, máy hút mùi Canzy CZ-7002G là một trong những model sản phẩm tiêu biểu tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm giúp làm sạch mùi hôi trong phòng, đặc biệt là phòng bếp. 

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Canzy CZ-7002G
Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Canzy CZ-7002G

Đặc điểm, tính năng máy hút mùi Canzy CZ-7002G

Chiếc máy hút mùi Canzy CZ-7002G có gì mà chinh phục được nhiều người dùng đến vậy? Để tìm ra nguyên nhân thích đáng, hãy cùng chúng tôi theo dõi các đặc điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm dưới đây nhé! 

1. Về thiết kế

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G được thiết kế âm tủ, nên không tốn mấy diện tích mà vẫn mang lại công năng tối ưu nhất. Bề ngoài sản phẩm là điểm nhấn riêng biệt với thiết kế khá công phu, thông minh và có tính thẩm mỹ cao. 

Đặc biệt hơn nữa, model này là thành quả của sự kết hợp các nguyên liệu có chất lượng và độ bền cao như thép sơn tĩnh điện, vỏ inox 304 cao cấp, mặt kính cường lực dày 8 ly, lớp lọc kim loại chống gỉ,… nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của nó. 

2. Về hiệu năng sử dụng 

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G cho phép người dùng điều khiển bằng công tắc, mà qua đó nó sẽ biểu hiện các điểm nổi bật về hiệu năng như sau:

  • Ba cấp độ hút phù hợp lớp từng loại không gian nhất định, đặc biệt phù hợp với nhà bếp. 
  • Bộ lọc hợp kim ba lớp cùng động cơ motor đôi mang đến hiệu quả lọc cao, với công suất hút lên tới 750m3/h. 
  • Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính, trả lại cho không gian phòng bếp sự trong lành. 
  • Chế độ hút khói ra bên ngoài, mang đến cho người dùng sự dễ chịu và thoải mái dù ở trong phòng bếp dù là chật chội. 
  • Mức độ tiếng ồn vừa phải, chỉ ở mức 48dB nên không gây khó chịu cho người dùng. 

Với những hiệu năng như vừa kể, thiết bị này có thể cam kết trả lại cho người dùng bầu không khí trong lành, không còn mùi hôi khó chịu nữa. Hứa hẹn sẽ đem đến cho căn phòng bạn sự sạch sẽ mà bạn mong muốn. 

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G có hiệu năng sử dụng vượt trội
Máy hút mùi Canzy CZ-7002G có hiệu năng sử dụng vượt trội

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Theo chia sẻ từ hãng Canzy, dòng máy hút mùi Canzy CZ-7002G này chỉ tiêu thụ một lượng điện rất thấp, chỉ ở mức 280W/h nên người dùng không phải lo lắng về giá hóa đơn điện hằng tháng nữa. Không những thế, thiết bị cũng tương thích và vô cùng an toàn với hệ thống điện mọi nhà. 

4. Về giá thành

Với những hiệu năng tuyệt vời như vậy, chiếc máy hút mùi Canzy CZ-7002G hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 4.280.000 VNĐ. Có thể nói đây là một mức giá quá “hời” so với tính năng mà nó mang lại. 

Với những review chi tiết ở trên, chắc hẳn bạn đã nắm bắt hết những lợi ích mà chiếc máy hút mùi Canzy CZ-7002G mang lại. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay sắm cho nhà mình một con máy tuyệt vời như này nhỉ? 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!