Review máy hút sữa Cmbear có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu thì uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có rất nhiều các dòng máy hút sữa với mẫu mã và giá cả khác nhau. Hãy cùng Websosanh.vn review xem máy hút sữa Cmbear có tốt không nhé!

1. Vài nét về thương hiệu máy hút sữa Cmbear

Máy hút sữa Cmbear là sản phẩm nổi tiếng của Anh Quốc, máy thu hút người tiêu dùng với 9 tính năng khác nhau có thể điều chỉnh tùy thích. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp được nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé khuyên dùng, vô cùng an toàn cho mẹ và bé.

Review máy hút sữa Cmbear có tốt không?
Sản phẩm máy hút sữa Cmbear chất lượng cao

2. Máy hút sữa Cmbear có tốt không?

Để biết máy hút sữa Cmbear có tốt không, chúng ta hãy cùng điểm qua các ưu nhược điểm của sản phẩm này:

2.1. Ưu điểm của máy hút sữa Cmbear

– Máy hút sữa Cmbear có động cơ hoạt động nhẹ nhàng không gây đau nhức cho mẹ trong quá trình hút sữa, tạo cảm giác chân thực giống như bé đang ty mẹ vậy.  

– Sản phẩm máy hút sữa Cmbear có thiết kế nhỏ gọn kết hợp với màn hình LCD màu đen sang trọng hiển thị đầy đủ các thông số và chức năng hoạt động của máy.

– Máy có 9 mức độ hoạt động giúp mẹ thoải mái lựa chọn cùng với tính năng massage kích thích tuyến sữa tiết sữa mạnh mẽ. Máy hút sữa Cmbear sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những mẹ bị tắc sữa, ít sữa…

– Máy được trang bị thêm cục pin sạc có dung tích lên đến 2000mAh mẹ có thể thoải mái sử dụng trong nhiều giờ mà không sợ hết pin giữa chừng, làm gián đoạn quá trình hút sữa.

– Máy có thể hút một lần 2 bên vú giúp mẹ cân bằng sữa ở hai bầu ngực.

– Sản phẩm máy hút sữa Cmbear được làm nhựa cao cấp không chứa BPA và các chất độc hại khác làm ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé.

Review máy hút sữa Cmbear có tốt không?
Máy hút sữa Cmbear sử lựa chọn tốt nhất cho các mẹ

2.2. Nhược điểm của máy hút sữa Cmbear

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở máy hút sữa Cmbear vẫn còn tồn tại 1 nhược điểm là kêu to, khá ồn ào khi chạy ở chế độ vắt cao nhất.

3. Máy hút sữa Cmbear có giá bao nhiêu, mua ở đâu thì uy tín?

Sản phẩm máy hút sữa Cmbear được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành. Sản phẩm máy hút sữa Cmbear có giá thành rẻ hơn các dòng máy hút sữa nổi tiếng khác như: máy hút sữa Unimom, máy hút sữa Tommee Tippee, máy hút sữa Philips Avent, máy hút sữa Pigeon. Theo đó, giá máy hút sữa Cmbear bán ra dao động trong khoảng từ 490.000 vnđ đến 600.000 vnđ/ máy tùy vào mỗi dòng sản phẩm mà mẹ chọn mua.

Sản phẩm máy hút sữa Cmbear được bày bán ở rất nhiều nơi, để tìm các nơi bán máy hút sữa Cmbear dễ dàng bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn gõ “máy hút sữa Cmbear” vào ô tìm kiếm rồi ấn “enter”. Danh sách các nơi bán sẽ hiện ra để bạn tham khảo giá và lựa chọn được một nơi bán phù hợp.

Tìm nơi bán máy hút sữa Cmbear cùng Websosanh.vn
Tìm nơi bán máy hút sữa Cmbear cùng Websosanh.vn

4. Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa Cmbear

Để sử dụng máy hút sữa Cmbear đúng bạn làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

– Bước 1: Chạm vào nút nguồn chính giữa để khởi động máy, trước khi tiến hành hút sữa mẹ nên chọn chế độ massage (hình số 8 ngược) trong vòng 90s để kích thích tuyến sữa hoạt động. Sau đó tự điều chỉnh mức độ phù hợp nhất với mình trong 9 mức độ.

– Bước 2: Mẹ đặt núm ty vào giữa miệng phễu, giữ kích để chân không không lọt vào làm gián đoạn quá trình hút sữa.

– Bước 3: Mẹ nên hút cả 2 bên vú cùng một lúc giúp cân bằng bầu sữa, mỗi lần hút tối đa 30 phút, mỗi ngày hút tầm 6-8 lần.

– Bước 4: Sau khi sử dụng máy xong mẹ nên tắt hẳn động cơ để máy được nghỉ ngơi.

Review máy hút sữa Cmbear có tốt không?
Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa Cmbear

Lưu ý: để quá trình hút sữa diễn ra an toàn và nhanh chóng mẹ nên chú ý các điều sau:

– Nên vệ sinh tay và máy sạch sẽ, khô ráo trước khi tiến hành sử dụng.

– Những mẹ đang gặp phải các vấn đề như: tắc sữa, ít sữa, núm ty thụt vào trong sâu…không được quá lo lắng căng thẳng nên để tinh thần thoải mái, thả lỏng để sữa được hút một cách đều đặn, đủ cho bé dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!