Review máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa Tommee Tippee là dòng máy hút sữa có giá thành tương đối đắt, điều này khiến các mẹ tự đặt ra câu hỏi liệu sản phẩm này có đủ tốt để bỏ một khoản tiền kha khá như thế ra mua không. Hãy cùng Websosanh.vn review xem máy hút sữa Tommee Tippee có tốt không mà khiến các mẹ đau ví thế nhé!

1. Giới thiệu sơ lược về máy hút sữa Tommee Tippee 

Máy hút sữa Tommee Tippee là sản phẩm hút sữa cao cấp của Anh, thương hiệu Tommee Tippee đã có hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé. Thương hiệu Tommee Tippee đã đạt được nhiều thành tựu danh giá như: Loved By Parents, Mother & Baby Awards, Made For Mums… Với các thành tựu trên Tommee Tippee hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng. Thương hiệu Tommee Tippee đã ra mắt thị trường với 2 dòng sản phẩm là máy hút sữa điện đơn và máy hút sữa điện đôi. Cả 2 dòng máy này đều nhận được sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Review máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee có tốt không?
Sản phẩm máy hút sữa Tommee Tippee chất lượng cao của Anh Quốc

2. Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee có tốt không?

Máy hút sữa theo cách tự nhiên, cơ chế máy hoạt động theo công nghệ hút sữa chuyển nhịp thông minh, cách chuyển nhịp hài hòa luân phiên liên tục đều đặn giữa hai bầu ngực mang lại cảm giác thoải mái nhất cho mẹ khi hút sữa.

Review máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee có tốt không?
Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee không gây khó chịu cho mẹ khi hút sữa

– Máy có pin sạc nhanh tiện lợi sử dụng được mọi lúc mọi nơi, có cổng sạc kết nối trực tiếp USB vô cùng tiện lợi cho mẹ và bé

– Máy có chế độ hút linh động với 5 chế độ mát-xa và 9 chế độ hút sữa kích thích tuyến sữa tiết ra dòng chảy đều đặn và hút sữa theo cách thức thoải mái nhất cho bạn. Đặc biệt, máy hoạt động rất êm không gây ra tiếng ồn không làm bé thức giấc.

Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee được thiết kế màn hình cảm ứng thông minh với màn hình Led sang trọng, ánh sáng dịu nhẹ phục vụ cho quá trình mẹ hút sữa vào ban đêm. Màn hình led còn tạo điều kiện thuận lợi giúp mẹ theo dõi được lượng pin, thời gian căn chỉnh hút sữa theo đồng hồ. 

– Sản phẩm là máy đôi nên mẹ có thể hút cả 2 bên cùng một lúc giúp tiết kiệm thời gian và giúp cân bằng sữa bên hai bầu ngực giúp mẹ hạn chế gặp phải tình trạng căng vú dẫn đến đau nhức.

– Máy được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng rất linh hoạt, tiện lợi trong việc di chuyển. Bên cạnh đó phễu được áp kín vào núm ty của mẹ giúp sữa không bị rò rỉ không bị chảy ra ngoài, không làm lãng phí nguồn dinh dưỡng quý giá.

Review máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee có tốt không?
Máy hút sữa Tommee Tippee được thiết kế nhỏ gọn nên thuận tiện khi di chuyển mang theo bên người để sử dụng khi cần

3. Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee đang có mặt ở Việt Nam chủ yếu là hàng xách tay về nước chỉ có số lượng vừa phải nên sẽ khó cho mẹ trong việc tìm mua. Mẹ có thể đặt mua trực tiếp trên trang website chính hãng của Tommee Tippee ở Việt Nam là tommeetippeevietnam.com khi đặt mua sản phẩm trên website chính hãng thì chắc chắn sẽ là hàng chất lượng cao, hàng chính hãng nhưng mẹ cũng phải đợi một thời gian khá lâu đấy nhé. Sản phẩm đang được bán trên trang web chính hãng với giá là 4.850.000 vnđ. Đây là sản phẩm nhập ngoại và thuộc phân khúc chất lượng cao nên giá thành cao như vậy cũng là điều xứng đáng

Lưu ý: Sản phẩm phù hợp với những mẹ thích sử dụng hàng nhập ngoại và có điều kiện kinh tế ổn định. Đối với mẹ nào có thu nhập trung bình có thể tham khảo thêm một vài dòng máy hút sữa chất cao khác đến từ các thương hiệu đã nổi tiếng trên thị trường như: máy hút sữa Avent, máy hút sữa Medela, máy hút sữa Unimom, …

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!