Review máy làm mát không khí Robot RB220E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Robot RB220E với nhiều tính năng thông minhh, hiện đại sẽ là công cụ giải tỏa cái nóng đắc lực ngày hè.

Quạt điều hòa là một trong những thiết bị giải nhiệt hiệu quả trong những ngày hè oi ả. Bên cạnh những cái tên quen thuộc của các thương hiệu lớn, thì thị trường vẫn còn rất nhiều sản phẩm ‘cây nhà lá vườn’ mới mẻ đáng để chúng ta khám phá. Chẳng hạn như Robot RB220E, đây là mẫu quạt làm mát rất vừa tầm tiền mà hiệu suất rất tốt do chính Việt Nam sản xuất.

1. Nhận xét về thiết kế của Robot RB220E

Với kích thước 118cm x 61.5cm x 40.5cm (cao – rộng – sâu) cùng trọng lượng 18,5 kg (chưa thêm nước), ngoại hình của Robot RB220E nhìn chung cũng sẽ khá là to khi sắp đặt bố trí trong phòng. Theo nhà sản xuất thì mẫu quạt này sẽ phù hợp với những không gian có diện tích rộng từ 35 – 45 m2 nên hình thể như vậy cũng tương đối là phù hợp. Đối với những căn phòng nhỏ hơn, bạn vẫn có thể sử dụng mẫu quạt này nhưng lưu ý bố trí quạt ở góc phòng để tối ưu không gian của mình nhé.

Robot RB220E
Quạt điều hòa Robot RB220E với thiết kế làm mát 3 mặt

Thiết kế của quạt có nhiều nét tương đồng với các mẫu quạt điều hòa phổ biến trên thị trường nhưng có một điểm độc đáo là ở hai cạnh bên cũng sẽ có tấm làm mát để gia tăng hiệu quả giảm nhiệt. Các chi tiết được hoàn thiện từ nhựa PP chống bám bụi tốt, không thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

Phía trên đỉnh quạt là bộ phận điều khiển với 4 nút chức năng, có màn hình LCD hiển thị thông số vận hành một cách trực quan để người dùng căn cứ vào đó thay đổi chế độ quạt sao cho phù hợp hoàn cảnh nhất. Ngoài ra đi kèm sản phẩm cũng có remote điều khiển từ xa rất tiện lợi.

Nói thêm một chút về bộ phận đảo gió. Robot RB220E có khả năng đảo gió tự động nhưng chỉ là hai chiều trái – phải, muốn điều chỉnh hai chiều lên – xuống thì bắt buộc phải chỉnh tay.

2. Công suất và tính năng của Robot RB220E

Robot RB220E được trang bị mức công suất tiêu thụ lên đến 220W, so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc giá của nó thì như vậy có thể coi là cao, cũng vì vậy lượng gió tạo ra mỗi giờ cũng sẽ khá lớn, lên đến 7000 m3. Với lượng gió lớn như vậy thì quạt sẽ có khả năng luân chuyển gió mát liên tục trong phòng, để người dùng không còn cảm nhận được sự oi bức, chỉ còn lại mát mẻ.

Để cấp đủ nước cho máy làm mát liên tục trong nhiều giờ thì hãng sản xuất Robot cũng trang bị cho RB220E bình chứa có dung tích tương đối lớn, lên đến 60 lít. Dựa trên tốc độ tiêu thụ khoảng 2 – 3 lít nước mỗi giờ thì mẫu quạt điều hòa này có thể vận hành liên tục trong khoảng 20 – 30 tiếng, một con số hết sức ấn tượng. Quạt cũng được tích hợp các tính năng bảo vệ như cảm biến mực nướcbảo vệ quá nhiệt để đảm bảo an toàn và tuổi thọ thiết bị trong quá trình sử dụng.

Robot RB220E
Máy làm mát không khí Robot RB220E làm mát tối ưu cho không gian từ 35 – 45 m2

Một ưu điểm khác có thể tìm thấy trên mẫu quạt điều hòa Robot này, đó là tấm làm mát được làm từ gỗ sồisợi cellulose cao cấp. Tấm làm mát này được thiết kế để vừa có được khả năng thấm hút nước tốt cho việc làm mát đồng thời còn phát ra mùi hương tự nhiên rất dễ chịu nữa. Ngoài ra nó cũng được tích hợp công nghệ Anion để triệt tiêu các tác nhân gây mùi và vi khuẩn trong không khí, mang đến không gian trong lành, tinh khiết hơn cho người dùng..

3. Nên mua Robot RB220E hay không?

Tổng quan mà nói trong những ngày hè nắng nóng thì bất cứ thiết bị làm mát nào cũng đều đáng để chúng ta tham khảo. Đối với Robot RB220E, chiếc quạt làm mát này có công suất cao, lưu lượng gió lớn cùng khả năng làm mát 3 mặt nên sẽ có hiệu quả giảm nhiệt rất tốt Các yếu tố phụ trợ khác như điều khiển từ xa, tạo Anion và có khay đặt đá lạnh cũng giúp ích rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Yếu tố duy nhất mà chúng ta cần đắn đo là liệu rằng có nên chi 5,3 triệu đồng để sắm chiếc quạt điều hòa này hay không vì đây cũng là mức giá khá tiếp cận với một số dòng điều hòa giá rẻ đang có trên thị trường. Trong trường hợp bạn muốn khả năng làm mát nhanh và sâu thì điều hòa nhiệt độ vẫn luôn là lựa chọn số 1. Nhưng nếu chỉ cần một bầu không gian mát mẻ, an toàn cho da và sức khỏe thì Robot RB220E thực sự rất đáng để cân nhắc.

Tóm lại, quyền tự chủ vẫn hoàn toàn do bạn. Trên đây là những nhận xét và chia sẻ của Websosanh về mẫu máy làm mát không khí Robot RB220E, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm một giải pháp làm mát hiệu quả cho gia đình mình trong những ngày hè.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!