Review máy lạnh Hailea HC 1000A: Xuất xứ, đặc điểm, tính năng, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng review máy lạnh Hailea HC 1000A, từ xuất xứ, đặc điểm, tính năng, giá thành để biết có tốt và có nên sử dụng hay không nhé! Nếu bạn đang quan tâm tới dòng sản phẩm này thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích chúng tôi tổng hợp được dưới đây.

Máy lạnh Hailea HC 1000A là sản phẩm có chức năng làm mát, không thể thiếu trong các bể cá của gia đình. Sở dĩ phải sử dụng dòng máy lạnh này là vì Việt Nam nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới, vào mùa hè nhiệt độ có thể lên tới 38 đến 40 độ C. Với nhiệt độ này, nhiều loài cá không thể sinh sống được vì quá nóng. Bên cạnh đó, các hồ nuôi hải sản hoặc cá tại gia thường có chiều cao chưa tới 1m, trong khi đó các loại cá lại ưa môi trường nước mát do đó việc sử dụng máy lạnh cho bể cả là cần thiết để các loại cá có môi trường sống tốt nhất.

Review xuất xứ máy lạnh Hailea HC 1000A

Máy lạnh Hailea HC 1000A là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hailea (Trung Quốc). Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dùng trong hồ cá, bể cá cảnh, trong đó có máy lạnh làm mát dòng nước.

Công suất hoạt động của máy lạnh Hailea HC 1000A là 1HP, tương đương với 9000BTU nên khả năng làm mát hiệu quả ở thể tích nước từ 300 – 2000 lít. Sản phẩm sử dụng nguồn điện 220V -240V / 50H; dòng điện 3,2A; dòng khí làm lạnh với lưu lượng 1500 – 4000 lít/gi;; trọng lượng của máy lạnh Hailea HC 1000A  31,3kg với kích thước là 520 × 400 × 480mm.

máy lạnh Hailea HC 1000A
Máy lạnh Hailea HC 1000A là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hailea (Trung Quốc).

Review đặc điểm máy lạnh Hailea HC 1000A

Đặc điểm của máy lạnh Hailea HC 1000A cụ thể như sau;

+ Chất liệu sử dụng để làm vỏ máy ở bên ngoài là kim loại cao cấp nên bền bỉ và an toàn trong môi trường nước, hoàn toàn không bị oxy hóa hay ăn mòn.

+ Thiết kế máy chắc chắn và hiện đại, đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường.

+ Bộ phận ống dẫn làm bằng titanium chất lượng cao nên rất bền bỉ, bạn có thể thoải mái sử dụng ở trong các môi trường nước với tính chất khác nhau mà không lo hỏng.

+ Màn hình của máy với kích thước đủ để hiển thị các thông tin, thông số hoạt động của máy.

+ Máy chạy ổn định và an toàn, không gây tiếng ồn khó chịu.

máy lạnh Hailea HC 1000A
Thiết kế máy chắc chắn và hiện đại, đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường.

Review tính năng máy lạnh Hailea HC 1000A

Máy lạnh Hailea HC 1000A được nhà sản xuất Hailea trang bị cho các tính năng vượt trội sau:

+Tính năng chống sốc có tác dụng bảo vệ máy khỏi các va đập không đáng có trong suốt quá trình sử dụng, giảm nguy cơ bị hư hỏng hiệu quả.

+ Hệ thống điều khiển thông minh cùng với màn hình hiển thị các thông số hoạt động giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng và giám sát máy để có những điều chỉnh phù hợp. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng vì mang lại sự tiện lợi tối đa.

+ Bộ phận bình ngưng của máy lạnh Hailea HC 1000A có chất lượng cao, là sản phẩm của thương hiệu AMERICAN AOK nên  đảm bảo làm lạnh nhanh. Máy có thể giảm 4 độ C chỉ trong thời gian ngắn. Đây là ưu điểm vượt trội mà không phải dòng máy làm mát bể cá nào cũng có thể làm được.

+ Loại khí sử dụng để làm lạnh của máy Hailea HC 1000A là gas R134a đã được kiểm chứng về độ an toàn, nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cá, người dùng và đặc biệt rất thân thiện với môi trường sống. Do đó, trong quá trình sử dụng bạn có thể yên tâm tuyệt đối.

+ Đường ống của máy lạnh Hailea HC 1000A sử dụng nguyên liệu là titanium nên bền hơn so với các chất liệu khác. Đây là ưu điểm khác biệt vượt trội của sản phẩm do với các dòng máy của thương hiệu khác vì có thể không bị ăn mòn và han gỉ khi dùng trong môi trường nước mặn, nước biển.

+ Máy lạnh Hailea HC 1000A được trang bị công tắc điều khiển thông minh tiện lợi cho việc sử dụng. Trường hợp bạn quên tắt máy thì máy có tính năng tự động tắt khi nhận thấy nhiệt độ đã đạt mức lý tưởng để bảo vệ cá. Ngoài ra, tính năng này cũng giúp tiết kiệm điện năng và tăng độ  bền cho máy.

+ Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng ghi nhớ các cài đặt mà người dùng đã thiết lập để khôi phục lại khi bị mất điện đột ngột hoặc khi người dùng tắt máy.

Review giá thành máy lạnh Hailea HC 1000A

Máy lạnh Hailea HC 1000A chính hãng hiện có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng 12,5 triệu đồng. Bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên cung cấp máy lạnh cho bể cả lớn, uy tín và tin cậy để chắc chắn mua được máy lạnh Hailea HC 1000A chính hãng với mức giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Casper 12000BTU 1 chiều HC-12IA33 inverter có đáng dùng không?

Điều hòa Casper 12000BTU 1 chiều HC-12IA33 inverter có đáng dùng không?

Điều hòa Casper 12000BTU 1 chiều HC-12IA33 inverter có đáng dùng không? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có dự định mua chiếc máy lạnh này. Ở bài viết này, websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về máy lạnh Casper 12IA33 để hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định mua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!