Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5 làm lạnh, tiết kiệm điện trong khi giá bán hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù không phải là sản phẩm mới ra mắt, nhưng hiện điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5 vẫn được bán ra rộng rãi tại nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy và đặc biệt mức giá bán đang rất rẻ.

1. Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5 xuất xứ từ Thái Lan

Là sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất điều hòa không khí, điều hòa Mitsubishi Heavy 9000 BTU 1 chiều SRK10YW-W5 được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Chính vì thế chất lượng hoàn thiện, hay độ bền bỉ của sản phẩm là điều mà người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Điều hòa Mitsubishi 9000 BTU SRK10YW-W5 có công suất 9000BTU có dàn lạnh được thiết kế với những đường nét hiện đại và sử dụng màu trắng tinh tế. Với kích thước chỉ 267x783x210mm nên dàn lạnh của máy điều hòa 1 chiều này không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt trên tường.

Ngoài ra, mặt nạ dàn lạnh cũng sở hữu cụm đèn điều khiển thể hiện chế độ hoạt động của máy lạnh, chính vì thế người sử dụng có thể nắm bắt được tình trạng hoạt động của điều hòa mà không cần nhìn vào remote điều khiển từ xa. Thậm chí, ngay cả khi có vấn đề thì hệ thống đèn báo cũng sẽ nhấp nháy để người sử dụng nắm được từ đó nhanh chóng có các biện pháp xử lý.

Trong khí đó dàn nóng của máy điều hòa 1 chiều SRK10YW-W5 cũng được kết cấu bền bỉ với nhiều lớp chống ăn mòn, giúp máy có thể hoạt động tốt ngay cả dưới điều kiện khắc nghiệt nhất của thời tiết với nước muối ven biển hoặc nước mưa axit trên các vùng núi cao. Điều này đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ của máy lên tới cả chục năm mà vẫn ổn.

Không chỉ thế, bộ điều khiển từ xa của điều hòa Mitsubishi SRK10YW-W5 có nút bấm dạ quang tự phát sáng, rất tiện lợi khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5 làm lạnh, tiết kiệm điện trong khi giá bán hợp lý
Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5 có xuất xứ từ Thái Lan (Ảnh: Mitsubishi).

2. Điều hòa Mitsubishi 9000 BTU SRK10YW-W5 rất tiết kiệm điện

Chắc chắn tiền điện luôn là điều khiến nhiều gia đình phải “đau đầu” khi mùa hè tới, đặc biệt là trong vài năm gần đây mùa hè thường nắng nóng bất thường, kéo theo thời gian sử dụng máy lạnh cũng nhiều hơn. Do đó, việc sử dụng điều hòa Mitsubishi inverter SRK10YW-W5 sẽ giúp các gia đình sẽ tiết kiệm khá nhiều các chi phí tiền điện hàng tháng.

Máy điều hòa Mitsubishi 9000 BTU inverter 1 chiều SRK10YW-W5 sử dụng công nghệ biến tần DC PAM, cho phép điều chỉnh điện áp và tần số hoạt động, giúp giảm tối đa mức tiêu thụ điện năng và tăng hiệu suất làm lạnh nhanh chóng. Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp, vừa tiết kiệm điện, vừa duy trì nhiệt độ phòng ổn định.

Nhờ đó, máy lạnh Mitsubishi này SRK10YW-W5 được dán nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF  tới 5,28. Cùng với mức công suất tiêu thụ điện là 0,745 kWh, do đó tính ra cả ngày dùng tới 10 tiếng thì cả tháng người sử dụng cũng chỉ tốn khoảng 500.000 tiền điện là tối đa.

Đương nhiên, để tiết kiệm điện hơn nữa thì vẫn là do thói quen sử dụng của người dùng, và đừng quên sử dụng thêm chế độ ECONOMY để giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5 làm lạnh, tiết kiệm điện trong khi giá bán hợp lý
Ứng dụng công nghệ PAM Inverter nên rất tiết kiệm điện (Ảnh: Mitsubishi).

3. Máy điều hòa Mitsubishi 9000 BTU SRK10YW-W5 làm mát tối ưu

Với công suất làm mát là 9000 BTU, tương đương 1hp thì máy lạnh Mitsubishi SRK10YW-W5 có khả năng làm mát tối ưu sử dụng cho các phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Đây là mức diện tích khá phổ biến của các phòng ngủ, phòng khách trong gia đình. Và có chức năng là mát nên phù hợp với người dùng sinh sống trên khắp các vùng của nước ta.

Sử dụng máy nén cao cấp, cùng với gas lạnh R32 thế hệ mới có hiệu suất làm mát tốt hơn 1,6 lần so với các dòng gas lạnh đời cũ, nên máy lạnh 1hp Mitsubishi SRK10YW-W5 có được hiệu quả làm mát sâu rất tốt.

Không chỉ thế, dòng điều hòa Nhật Bản này còn sử dụng nguyên lý “Jet Flow” dựa trên công nghệ động cơ phản lực trên máy bay từ đó thiết kế cánh quạt gió để tạo ra dòng khí lưu lượng lớn, phân phối đồng đều khắp phòng với mức tiêu thụ điện năng tối thiểu. Công nghệ luồng gió này cũng không thổi trực tiếp vào người sử dụng và từ đó đem tới sự dễ chịu tối ưu cho người sử dụng, ngay cả với những người dùng nhạy cảm.

Ngoài tính  năng làm mát, máy điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK10YW-W5 còn có chức năng hút ẩm trong những ngày nồm ẩm, tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với lượng người và điều kiện thời tiết… giúp người sử dụng có thể dễ dàng chọn cho mình một chế độ hoạt động phù hợp nhất.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5 làm lạnh, tiết kiệm điện trong khi giá bán hợp lý
Máy đạt hiệu quả làm mát và sưởi ấm tốt (Ảnh: Mitsubishi).

4. Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5 có khả năng lọc không khí ổn

Với lưới lọc bụi mật độ cao, máy điều hòa Mitsubishi 9000 BTU inverter SRK10YW-W5 có khả năng loại bỏ các bụi bẩn, các vật chất lơ lửng trong không khí và đưa tới không khí thoáng mát, lành mạnh cho sức khỏe.

Không chỉ thế, điều hòa 9000 BTU inverter này còn được phủ lớp sơn đặc biệt có khả năng phát tán ion âm khử mùi. Công nghệ này giúp tạo ra không khí trong lành, mang lại cảm giác như bạn đang ở giữa thiên nhiên, mà không tốn thêm chi phí điện năng, và ngay cả khi máy lạnh không hoạt động.

Đồng thời, với công nghệ tự làm sạch và sấy khô dàn lạnh sau chu trình hoạt động thì máy điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW-W luôn duy trì dàn lạnh ở trạng thái sạch sẽ, không có nấm mốc hoặc bụi bẩn tích tụ. Tính năng này vừa giúp bảo vệ sức khỏe mà còn giúp đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu và tăng độ bền bỉ cho sản phẩm trong quá trình sử dụng lâu dài.

5. Giá máy điều hòa Mitsubishi 9000 BTU inverter SRK10YW-W hiện đang rẻ

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh.vn thì hiệu nhiều đơn vị đang hạ giá điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều 9000 BTU SRK10YW-W xuống còn chỉ 7,3 triệu đồng. Cộng với các chi phí lắp đặt thì tổng chi phí mà người sử dụng cần phải bỏ ra chỉ khoảng 7,8 triệu đồng.

Đây là mức giá rất hợp lý, đặc biệt lại là một sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về chất lượng và độ bền như Mitsubishi Heavy. Đây sẽ là lựa chọn vừa đem tới hiệu quả làm mát tốt, tiết kiệm điện và đặc biệt bền bỉ để sử dụng lâu dài.

Tin tức về Điều hòa