Review máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28 model 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28 của hãng Nagakawa – Việt Nam mới ra mắt năm 2023 đã và đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa. Vì vậy bài viết này của chúng tôi sẽ review chi tiết về chất lượng, thiết kế cũng như giá cả của chiếc máy điều hòa này

Review thiết kế máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28

Máy lạnh Nagakawa NIS-C09R2T28 có dàn lạnh được thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang quen thuộc. Chất liệu vỏ bằng nhựa cao cấp được sơn phủ màu trắng tinh tế, dễ dàng kết hợp với các đồ dùng nội thất khác ở trong phòng.

Dàn nóng của điều hòa có thiết kế hình hộp chữ nhật với chất liệu vỏ nhựa bền bỉ, chắc chắn giúp bảo vệ tốt các bộ phận và linh kiện ở bên trong. Toàn bộ dàn tản nhiệt của máy bằng chất liệu đồng nguyên chất với kiểu thiết kế hình rãnh xoắn, đặc biệt được Golden Fin màu vàng giúp chống ăn mòn và tăng độ bền.

Cả dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa Nagakawa NIS-C09R2T28 đều sử dụng ống dẫn gas được làm bằng đồng, mang tới khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Gas R32 cho hiệu quả làm mát tối ưu và thân thiện với môi trường.

máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28
Kiểu dáng máy đơn giản – hiện đại

Review chất lượng máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28

Máy lạnh Nagakawa Inverter NIS-C09R2T28 có công suất hoạt động 1HP – 9000BTU nên đặc biệt thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm về chất lượng như:

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Khi chế độ này được kích hoạt, động cơ máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Người dùng chỉ sau vài phút bật máy đã có cảm giác thư giãn và mát lạnh ngay tức thì.

+ Cảm biến nhiệt độ I Feel: Cảm biến này được tích hợp ở điều khiển từ xa của máy lạnh. Khi người dùng muốn máy lạnh làm mát ở vị trí nào thì chỉ cần đặt điều khiển từ xa ở vị trí đó là được.

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ thông minh và hiện đại này có khả năng điều chỉnh linh hoạt vòng quay máy nén, nên máy điều hòa có thể duy trì nhiệt độ ổn định mà vẫn tiêu thụ điện năng ít nhất có thể.

+ Chức năng tiết kiệm năng lượng (Economy): Khi hoạt động ở chức năng này, hiệu quả tiết kiệm điện của thiết bị được nâng lên tối đa, từ đó giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng cho bạn yên tâm sử dụng điều hòa.

+ Màng lọc 6 trong 1: Với hệ thống 6 tấm lọc gồm có Ion Silver, Photocatalyst, Active Carbon, Catechin, Catalyst và Vitamin C giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, các chất gây dị ứng và mùi hôi cho bầu không khí trong phòng luôn tươi mát.

+ Đa dạng các tiện ích: máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28 được nhà sản xuất tích hợp đa dạng các tiện ích như: hẹn giờ bật hoặc tắt máy lên đến 24 tiếng; tự khởi động lại khi có điện; chế độ cài đặt yêu thích I-set; chế độ vận hành khi ngủ tự động tăng nhiệt độ vào ban đêm, tránh gây cảm giác lạnh buốt…

máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28
Màng lọc 6 trong 1 cho không khí luôn trong lành

Review giá cả máy lạnh Nagakawa NIS-C09R2T28 Inverter 1 HP

Máy lạnh Nagakawa NIS-C09R2T28 Inverter 1 HP sau khi hoàn thành sản xuất và lắp ráp tại Malaysia sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Theo khảo sát, giá bán sản phẩm tại nước ta hiện rơi vào khoảng 8,6 triệu đồng – đây là mức giá tầm trung.

Khi mua điều hòa Nagakawa NIS-C09R2T28 1 chiều, bạn sẽ được bảo hành cục lạnh 3 năm và cục nóng 10 năm. Với thời gian bảo hành lâu dài cùng chế độ hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28
Máy lạnh Nagakawa NIS-C09R2T28 có giá bán khoảng .6 triệu đồng

Nhìn chung, máy lạnh Nagakawa NIS-C09R2T28 phù hợp với các gia đình có nhu cầu làm mát trong không gian diện tích nhỏ dưới 15m2. Vì chỉ có khả năng làm lạnh nên chiếc máy điều hòa này cũng phù hợp với những ai có nhu cầu chỉ làm mát vào mùa hè. Đặc biệt, Nagakawa NIS-C09R2T28 còn phù hợp với những người có sức khỏe và hệ hô hấp nhạy cảm vì được trang bị chế độ hoạt động khi ngủ và bộ lọc 6 trong 1.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!