Review máy lạnh Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28 mới 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28 được sản xuất bởi hãng Nagakawa – Việt Nam. Cùng đọc ngay bài viết review máy lạnh Nagakawa NIS-C18R2T28 để biết có ưu điểm gì, có nên mua không và nếu có thì tại sao. 

Review thiết kế Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28  

Thiết kế điều hòa Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28 không có quá nhiều khác biệt. Dàn lạnh có kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang với các chi tiết liền mạch tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Các góc cạnh của máy được làm bo cong tạo nên sự mềm mại và gọn gàng cho tổng thể thiết kế. Với gam màu trắng trang nhã nên dàn lạnh của điều hòa Nagakawa NIS-C18R2T28 Inverter 2 HP phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Dàn nóng của điều hòa Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28 được làm từ chất liệu cứng cáp và chắc chắn giúp bảo vệ các bộ phận linh kiện bên trong máy khỏi ác  tác động từ các yếu tố trong môi trường. Nhờ vậy mà tuổi thọ và độ bền của các bộ phận tăng lên đáng kể. Dàn tản nhiệt của dàn nóng được trang bị ống đồng nguyên chất rãnh xoắn, bên ngoài được phủ lớp Golden Fin có khả năng hạn chế ăn mòn vừa tăng độ bền vừa đảm bảo hiệu suất làm lạnh.

máy lạnh Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28 mới 2023
Dàn lạnh có kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang với các chi tiết liền mạch tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Review chất lượng Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28  

Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28 là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh vào mùa hè. Chất lượng của sản phẩm được đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

+ Công nghệ Turbo: Đây là công nghệ hiện đại cho khả năng làm lạnh cấp tốc mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay tức thì, không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Công nghệ này đặc biệt hữu ích vào những ngày hè oi nóng hoặc khi trong phòng có đông người sử dụng cần làm mát nhanh chóng.

+ Hoạt động êm ái: Máy lạnh Nagakawa Inverter NIS-C18R2T28 vận hành cực kỳ êm ái và nhẹ nhàng với chỉ số độ ồn chỉ khoảng 44/36/31 – 52 dB tương đương với âm thanh tiếng thì thầm hoặc tiếng mưa vừa phải. Vì vậy với các gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc người khó ngủ thì Nagakawa Inverter NIS-C18R2T28 là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

+ Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Sở dĩ công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện năng vì có thể duy trì động cơ hoạt động ổn định, tránh tình trạng bật – tắt liên tục. Nhờ có inverter nên sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.54 với mức tiêu thụ lượng điện năng 1.8 kW/h. Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi thiết bị vận hành và tăng độ bền cho máy.

máy lạnh Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28 mới 2023
Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

+ Gas R32 thế hệ mới nhất: Loại gas này gây ấn tượng với hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm năng lượng và giảm khí thải thoát ra môi trường đến 75%,.

+ Màng lọc 6 trong 1: Điều hòa Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28 được trang bị màng lọc 6 trong 1 trên dàn lạnh. Tác dụng của màng lọc này là tiêu diệt các tác nhân có hại trong môi trường như nấm mốc, bụi bẩn, vi khuẩn cho bầu không khí trong phòng luôn trong lành và tinh khiết.

+ Đa dạng các tiện ích: Các tiện ích thông minh và hiện đại được tích hợp trên điều hòa Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28 gồm: hức năng hút ẩm giữ cho không gian phòng ở khô thoáng, tránh ẩm ướt; hẹn giờ bật tắt cho phép bạn cài đặt thời gian chạy hoặc ngừng thiết bị bất kỳ khi nào; chế độ vận hành khi ngủ tự động thiết lập cơ chế tăng – giảm nhiệt độ phù hợp tránh cảm giác lạnh buốt; cảm biến nhiệt độ IFeel tinh chỉnh nhiệt độ xung quanh vị trí đặt điều khiển từ xa; chức năng tự động làm sạch iClean trên dàn lạnh giúp loại bỏ mọi bụi bẩn đồng thời ngăn chặn hình thành môi trường cho mầm bệnh sinh sôi phát triển…

máy lạnh Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28
Màng lọc 6 trong 1

Có nên mua điều hòa Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28 không? 

Nhìn chung, điều hòa Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên rất đáng để bạn mua và sử dụng. Tuy nhiên, với công suất hoạt động 18000BTU nên chiếc máy lạnh 1 chiều này đặc biệt phù hợp với những ai đang có nhu cầu làm lạnh ở không gian có diện tích từ 20 – 30m² hoặc thể tích phòng từ 60 đến 80m³. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!